Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường

20h30 tối nay, 18/10, Á hậu Victoria Thúy Vy sẽ chính thức lên đường sang London tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu thế giới (Miss World) 2011 và gặp gỡ các nhan sắc đến từ khắp nơi trên toàn thế giới..

Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường

Với 2 tuần trở về Việt Nam để chuẩn bị tham dự cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới, Thúy Vy đã có lịch trình dày đặc để tập luyện cũng như tham dự các sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh.

Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường

Người đẹp gốc Việt năm nay 21 tuổi, có chiều cao 1,71m, nặng 47kg và số đo 3 vòng là 83-60-88. Thúy VY giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, bên cạnh 2 nhan sắc Diễm Hương và Kiều Khanh đoạt ngôi Hoa hậu và Á hậu 1. Trước đó, Thúy Vy từng đạt danh hiệu Hoa hậu châu Á bang California (Mỹ) năm 2009.

Được lựa chọn là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp toàn cầu này, Á hậu Thúy Vy được coi là một trong những gương mặt sáng giá vì sở hữu những nét đẹp hiện đại, năng động cùng nụ cười tươi tắn, quyến rũ.

Bên cạnh đó, Thúy Vy được kỳ vọng sẽ thích nghi nhanh chóng ở cuộc thi Miss World 2011 nhờ khả năng tiếng Anh hoàn hảo cùng với trình độ học vấn khá "ổn" khi cô là sinh viên Đại học Berkeley, California, Mỹ.

Với kinh nghiệm 60 năm tổ chức, cuộc thi Miss World 2011 năm nay sẽ diễn ra tối 6/11 hứa hẹn quy tụ sự góp hương góp sắc của hơn 100 người đẹp đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Trước giờ lên đường, Thúy Vy đã dành những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi trong lịch trình huấn luyện để thư giãn tại hồ bơi của khách sạn Movenpick nơi cô đã lưu trú trong hai tuần ở tại TP.HCM cùng người bạn bè là người mẫu của công ty Elite. Thúy Vy cho biết, cô đã rất vui vẻ và thật sự thư giãn với bạn bè.

Trong bộ trang phục áo tắm màu hồng, Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã khoe thân hình rắn chắc khỏe mạnh, là kết quả của những ngày nỗ lực tập luyện thể hình cùng huấn luyện viên Nicole.

Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường
Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường
Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường
Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường
Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường
Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường
Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường
Thúy Vy tươi tắn cho ngày lên đường

Thanh Huyền

Ảnh: Elite Việt Nam

Ảnh: Elite Việt Nam

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !