Thủy Tiên tươi tắn khoe bụng bầu 8 tháng

Nữ ca sĩ “Em đã quên” bất ngờ khoe bụng bầu ở tháng thứ 8. Đây cũng là lần đầu tiên cô chụp hình và gửi đến người hâm mộ.

Mặc dù vị hôn phu đang bận thi đấu AFF Cup 2012 tại Thái Lan nhưng Thủy Tiên vẫn có một sinh nhật ấm cúng, vui vẻ bên những người bạn thân. Mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng người đẹp không lên cân nhiều. Cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Trong bữa tiệc nhỏ đón chào tuổi 28, Thủy Tiên trang điểm nhẹ nhàng. Cô diện đầm rộng che bụng bầu ở những tháng cuối. Bà xã của tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ niềm vui với các fan và hứa hẹn sẽ sớm trở lại sân khấu: “ Cảm ơn mọi người, nhiều lời chúc mừng quá... Năm nay sinh nhật nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc. Tâm trạng đang rất vui nên muốn tặng các fans thân yêu một vài hình ảnh ngày 24 vừa rồi mình được surprise trước ngày sinh nhật nhé. Nhớ các bạn nhiều nhiều, sẽ sớm gặp lại mọi người thật hoành tráng nhé!”. Lời chia sẻ của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc ngay lập tức nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận. Đa số mọi người đều khen cô đẹp và chúc hai mẹ con cô khỏe mạnh.

Thủy Tiên tươi tắn khoe bụng bầu 8 tháng - ảnh 1

Thủy Tiên tự tin khoe bụng bầu 8 tháng.

Kể từ khi mang thai đứa con đầu lòng với tiền đạo Công Vinh, Thủy Tiên dường như ở ẩn. Cô tạm ngưng đi diễn và ở nhà dưỡng thai. Cô cũng chưa bao giờ khẳng định chuyện mình có bầu. Do vậy, khi những tấm hình công khai bụng bầu được cô chủ động chia sẻ khiến nhiều người yên tâm về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Trước đó, Thủy Tiên bị bắt gặp khi đang đi mua đồ sơ sinh tại siêu thị gần nhà.

Thủy Tiên sẽ lâm bồn trước Tết nguyên Đán. Cô và Công Vinh chưa tiết lộ giới tính của em bé nhưng theo một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ, họ rất hạnh phúc khi đón con trai đầu lòng tuổi rồng.Tuy vậy, cũng có nhiều ý kiến lại cho rằng cặp Vic - Beck Việt Nam sẽ đón công chúa đầu lòng.

Thủy Tiên tươi tắn khoe bụng bầu 8 tháng - ảnh 2

Công Vinh và món quà dành cho vợ.

Tại Thái Lan, Công Vinh cũng gửi món quà ý nghĩa tới bà xã của mình khi đích thân đi mua bút, tự viết lên chiếc áo thun dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật bà xã 25/11” và nhờ đồng đội cùng phòng chụp lại. Cũng theo nguồn tin, ban đầu chàng tuyển thủ hạ quyết tâm sẽ ghi bàn thắng trong trận đấu với Myanmar ngày 24/11 để mừng sinh nhật vợ sắp cưới. Tuy nhiên, ý định này bất thành khi tuyển Việt Nam lại bị đội khách cầm hòa trong trận khai mại AFF Cup 2012.

Một vài hình ảnh của Thủy Tiên bên bạn bè:

Thủy Tiên tươi tắn khoe bụng bầu 8 tháng - ảnh 3
Thủy Tiên tươi tắn khoe bụng bầu 8 tháng - ảnh 4
Thủy Tiên tươi tắn khoe bụng bầu 8 tháng - ảnh 5

XT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !