Thiên Ân - nữ diễn viên 9X mang cả hai số phận của Nhã và Thư trong Về nhà đi con

9X chia sẻ mỗi lần xem phim đều khóc vì thương thay thân phận cả 2 người phụ nữ đáng thương là Thư và Nhã trong Về nhà đi con.

Lê Mạc Thiên Ân là một người mẫu kiêm diễn viên mới nổi sinh năm 1995 tại đất Sài thành. Chẳng scandal tình ái, chẳng câu nói gây sock, Thiên Ân ghi dấu với khán giả bằng nét diễn chân thật qua các bộ phim như Ghiền Mỳ Gõ, Bồ Công Anh… và qua những bộ ảnh cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Là một cô gái xinh đẹp, tài năng và quyến rũ, ai cũng nghĩ cô nàng này sẽ có “chiến tích tình trường” ghê gớm lắm nhưng khi được hỏi về chuyện tình yêu của mình, Thiên Ân lại tỏ ra khá ngại ngùng.

Thiên Ân gây ấn tượng mạnh cho khán giả qua những shoot hình với thần thái xuất thần khi làm người mẫu

Cô tâm sự: “Chắc do phong cách em chọn là sexy nên ai cũng tưởng em yêu nhiều, rồi chắc con bé này “hư” lắm, thú thật em mới yêu vài người và cũng ngu nga ngu ngơ nên toàn bị lừa thôi (cười)”

Cô nàng từng bị nhiều người đánh giá là “hư” vì phong cách mình theo đuổi

Chia sẻ sâu hơn về tình yêu, Thiên Ân trải lòng: “Chắc chị có xem phim Về nhà đi con nhỉ, tình yêu của em mang cả hai tấn bi kịch của cô Thư và cô Nhã trong phim đấy đó (cười). Em khó yêu nhưng lại ngây thơ quá, một khi đã yêu ai là đem hết niềm tin, tình yêu trao cho họ chẳng nghi ngờ gì. Ngay cả khi biết mình bị lừa dối vẫn cố chấp an ủi bản thân “rồi họ sẽ về với mình thôi”. Thế nên lúc khán giả chửi cô Nhã đâm đầu yêu Vũ dù anh chàng Vũ đó chỉ trêu đùa, em thương cô Nhã đó lắm. Phải trong hoàn cảnh mới biết, mình cứ yêu, cứ tin người ta thôi nào có biết người ta không thật lòng yêu mình đâu. Nhưng là trước đây thôi (cười), sau vài lần vấp ngã em học cách mạnh mẽ, cứng rắn hơn, giờ em cũng trưởng thành nhiều.”

Nào ai biết được sự thật rằng nàng hotgirl khiến bao anh “chết mê chết mệt” Thiên Ân lại từng là một kẻ ngu ngơ trong tình yêu.

9Xđau lòng, thương cảm cho những cô gái yêu hết lòng nhưng nhận lại là lừa dối nhưNhã

“Nhiều khi xem phim, em muốn “nhảy vào” tivi mắng cho Nhã một trận “tỉnh ngộ”. Cô ấy yêu đến mù quáng quá rồi lại hóa thành hận, nhưng lại hận một kẻ không xứng như Vũ. Rồi yêu hận không rạch ròi, cô ấy mới biến chất thành con giáp thứ 13 mưu kế thâm độc. Em vừa ghét mà cũng vừa thấy đáng thương”,Thiên Ân nói.

Thiên Ân cũng chia sẻ cô giống nhân vật Anh Thư, là một người ngoài cứng trong mềm, lời từ miệng và lời trong tim luôn trái ngược nhau.

Em còn có tính xấu giống chị Xính Lao (Thư). Nhiều khi mình yêu người ta lắm nhưng cứ sợ bâng quơ chuyện nọ chuyện kia nên chẳng dám nói, mà nói thì lại toàn nói lời cay đắng không thật với lòng thôi chị ạ. Có chuyện gì cũng giữ khư khư cho mình, mình buồn là đủ không muốn phải liên lụy người khác. Mà như vậy thì có sung sướng gì đâu, người khác thì vẫn nghĩ không tốt về mình, mình thì cứ tự nghĩ tự buồn thôi

9X chia sẻ, mỗi lần xem phim đều khóc vì thương thay thân phận cả 2 người phụ nữ đáng thương là Thư và Nhã

Với lợi thế là chiều cao nổi bật 1m62 cùng số đo 3 vòng gợi cảm (80-57- 90), Thiên Ân chia sẻ thời gian tới cô sẽ chỉ tập trung vào phát triển niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Thiên Ân sẽ tiếp tục phát triển sở trường là người mẫu của mình. Cô mong muốn mình sẽ rèn luyện để được công nhận là người mẫu chuyên nghiệp và có thể catwalk trên những sàn đấu quốc tế.

Bên cạnh đó, cô đang học sâu hơn về diễn xuất. Dù được khán giả dành nhiều lời khen cho những bộ phim đã đóng song Thiên Ân vẫn thấy chưa đủ. Cô muốn nỗ lực nhiều hơn nữa để có những phút xuất thần trong từng cảnh quay, có nhiều cơ hội đóng phim hơn.

Thiên Ân muốn theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc, không chiêu trò

Khi được hỏi với phong cách thời trang cá tính, quyến rũ của mình liệu Thiên Ân có lo sợ khán giả sẽ có cái nhìn không hay về mình không, cô nàng sinh năm 1995 chia sẻ: “Ban đầu em cũng có lo lắng, nhưng em tin vào con mắt công tâm của khán giả. Em ăn mặc quyến rũ không có nghĩa là em hư hỏng. Em cũng không có ý định dùng thân thể của mình để tạo Scandal đâu, cái em muốn là sự nổi tiếng được thừa nhận bằng tài năng của mình chứ không phải tai tiếng. “Nhảy cóc” kiểu vậy sẽ chỉ làm buồn lòng người xung quanh và hạ thấp cái phong cách mà em theo đuổi”.

Thiên Ân muốn theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc, không chiêu trò

Cô nàng sẽ tiếp tục theo đuổi phong cách sexy yêu thích trong thời gian tới

Thời trang thường ngày của Thiên Ân cũng khiến nhiều anh phải “nổ mắt” mỗi lần ngắm nhìn.

Sam
Từ khóa: diễn viên Lê Mạc Thiên Ân Ghiền Mỳ Gõ Bồ Công Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !