Masan Consumer song hành cùng chiến dịch 'Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn'

Chiều ngày 8/4/2022, tại khách sạn 5 sao đẳng cấp Le Méridien Saigon, số 3C, đường Tôn Đức Thắng, quận 1, phường Bến Nghé, quận 1 đã diễn ra lễ công bố chiến dịch “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn”.

Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) – đơn vị đồng hành nhiều hoạt động Văn hóa – Du lịch tiếp tục trở thành nhà tài trợ chiến dịch này nhằm chung tay giới thiệu hình ảnh TP.Hồ Chí Minh trẻ trung, năng động, thân thiện tới du khách trong và ngoài nước.

{keywords}

Ngày 15/3/2022 vừa qua được xem là điểm nhấn quan trọng của ngành du lịch cả nước, trong đó có TP.Hồ Chí Minh khi Chính phủ cho phép mở cửa du lịch hoàn toàn.

Để truyền tải hình ảnh về TP.Hồ Chí Minh - điểm đến du lịch an toàn, hấp dẫn, thân thiện, Sở Du lịch phát động chiến dịch truyền thông chương trình “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City”. Đây là chiến dịch quảng bá của Sở Du lịch thành phố hướng tới khách du lịch khi đại dịch Covid-19 đã được kiểm soát.

{keywords}

Thể hiện trách nhiệm cộng đồng, nỗ lực chung tay với các Sở Du lịch ở nhiều tỉnh thành, Masan Consumer tài trợ chiến dịch với mong muốn góp sức phục hồi ngành dịch vụ du lịch, thu hút du khách từ mọi miền đất nước và du khách quốc tế đến khám phá vùng đất và con người Việt Nam.

Trước đó, Masan Consumer cũng đồng hành cùng Dự án 100 món ẩm thực tiêu biểu Việt Nam do Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) tổ chức nhằm giới thiệu, quảng bá những nét đặc sắc về văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Đây là một trong số những hoạt động ý nghĩa mà Masan Consumer đã và đang tích cực triển khai nhiều năm qua, góp phần mang lại hiệu quả lâu dài, ổn định và bền vững cho phát triển du lịch nước nhà.

{keywords}

Chiến dịch truyền thông “Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn – Welcome to Ho Chi Minh City” được chính thức phát động từ ngày 8/4 và diễn ra liên tục trong 6 tháng bằng chuỗi các hoạt động như: Lễ hội Áo dài, Ngày hội Du lịch, Hội chợ Du lịch Quốc tế, Giải Marathon Quốc tế, Lễ hội Tết Việt, Liên hoan Lân Sư Rồng, Lễ hội Trái cây Nam bộ, …

Địa điểm được Sở Du lịch thành phố lựa chọn tổ chức lễ công bố chiến dịch này cũng chính là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước mà BTC sự kiện muốn giới thiệu. Đó là Le Méridien Saigon - khách sạn đầu tiên và là một trong 9 khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International ở Việt Nam.

Với vị trí đắc địa, toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cùng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tìm hiểu thêm về Le Méridien Saigon:
Le Méridien Saigon toạ lạc bên bờ sông Sài Gòn, nằm trong khu trung tâm thương mại, du lịch và giải trí của thành phố, ngay vị trí giao nhau của Q1-Q4-Q2 và cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7km. Với vị trí đắc địa, Le Méridien Saigon mang đến cho du khách cảnh quan tuyệt đẹp của dòng sông Sài Gòn cũng như hơi thở náo nhiệt của thành phố. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng tham quan các khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi giải trí cũng như các tòa nhà mang nét kiến trúc Pháp đặc trưng như Nhà Hát Thành Phố, Nhà Thờ Đức Bà và Bưu Điện Trung Tâm. Mỗi phòng trong tổng số 343 phòng mang đến sự hòa quyện giữa phong cách sang trọng và tiện nghi dành cho các vị khách sành điệu và tinh tế.
Một ốc đảo hoàn toàn thư giãn với hồ bơi trong nhà, trung tâm thể thao Le Meridien và Explore Spa. Hồ bơi khách sạn tại tầng 9 là nơi thích hợp để khách thư giãn trong khi ngắm toàn cảnh sông và thành phố Sài Gòn. Nhà hàng Latest Recipe phục vụ cả ngày và quầy bar Latitude 10 phục vụ thức uống cocktail ngon nhất thành phố. Bên cạnh đó, nhà hàng Bamboo Chic ở lầu 9 là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện mang tính chất riêng tư. Các món ăn đặc trưng và những hoạt động giải trí độc đáo của khách sạn chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách qua phong vị địa phương đặc sắc.

Minh An 

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.