Ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm 2020 rơi vào đúng thời điểm dịch virus corona đang bùng phát, tuy nhiên, sáng sớm nay (3/2), người dân Hà Nội vẫn đeo khẩu trang xếp hàng trước cửa hàng chờ mua vàng ngày Thần tài.
Theo quan niệm từ xa xưa, muavàng vào ngày vía Thần tài không phải là hình thức mua bán đầu cơ mà là mua bán để lấy may.
Mua vàng vào ngày Thần tài vì thế cũng trở thành nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.
Mua vàng vào ngày Thần tài vì thế cũng trở thành nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.
Năm nay, ngày Thần tài mùng 10 tháng Giêng rơi đúng vào "tâm" dịch viêm phổi cấp, theo ghi nhận của PV Infonet, tại "phố vàng" Trần Nhân Tông (Hà Nội), năm nay thị trường mua bán vàng giảm hẳn so với mọi năm.
Một số của hàng vàng có nhãn hiệu lớn thì vẫn có khách đến giao dịch bình thường.
Tại tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu, ngay từ sáng sớm đã rất đông khách đến chờ mua vàng lấy may trong ngày này.
Trong khi đó, cửa hàng PNJ lại rất vắng khách.
Còn ngay trước cửa hàng DOJI, trong sáng sớm ngày Thần tài, mặc dù Hà Nội có mưa phùn, thời tiết lạnh, nhưng vẫn có rất đông người đến ngồi chờ mua vàng từ rất sớm.
Năm nay, để đón ngày Thần tài, DOJI đã tung ra nhiều sản phẩm phục vụ khách hàng như: Đồng vàng Kim Tý Phát Lộc, Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài....
Theo vị đại diện của DOJI, để chuẩn bị cho ngày Thần Tài năm Canh Tý, DOJI đã tung ra 280.000 sản phẩm đa dạng, tăng 30% so với dịp Thần tài năm ngoái, đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, các sản phẩm đúc hình chuột của DOJI được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách.
Ngoài ra, nhẫn kim tiền cũng được rất nhiều khách hàng hỏi mua vào ngày vía Thần tài.
Sản phẩm Âu vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao vừa mới ra mắt của DOJI được dự báo sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường vàng Thần tài năm nay.
Ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng tâm điểm dịch bệnh virus Corona bùng phát nên nhiều cửa hàng đã phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng khi tới mua sắm.
Ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng tâm điểm dịch bệnh virus Corona bùng phát nên nhiều cửa hàng đã phát khẩu trang miễn phí cho khách hàng khi tới mua sắm.
Tất cả đều được đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn.
Khách hàng vào mua vàng cũng đeo khẩu trang kín mít.
Đáng chú ý, nhiều cửa hàng trang bị cả nước rủa tay kháng khuẩn cho khách.
Video: Lên phố bán vàng xem người dân mua Thần tài trong ngày virus corona.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.
Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.
Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.
Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.
Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.
Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.
Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.
Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.
Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.