VinFast gây sốt thị trường ô tô với loạt ưu đãi “khủng” tháng 6

Kỷ niệm 2 năm chính thức bàn giao những chiếc xe đầu tiên ra thị trường, VinFast đang triển khai loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các dòng xe trong tháng 6/2021, thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

{keywords}

Khuyến mại, ưu đãi là hoạt động thường thấy trên thị trường ô tô, nhằm kích cầu, thu hút khách hàngtrong những dịp mua sắm cao điểm hoặc để dọn kho, xả hàng tồn. Tuy nhiên, kể từ khi VinFast xuất hiện, hãng xe Việt đã mang đến một luồng gió mới, khi thường xuyên lắng nghe nhu cầu khách hàng tại từng thời điểm để kịp thời đưa ra những chương trình ưu đãi phù hợp, giúp khách hàng giảm áp lực tài chính, dễ dàng tiếp cận giấc mơ sở hữu ô tô theo nhiều cách khác nhau.

Đơn cử như trong tháng 6 này, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp đang tạo ra tâm lý bất an trong cộng đồng, VinFast đã ngay lập tức triển khai một loạt chương trình hỗ trợ, ưu đãi hấp dẫn, giúp giảm gánh lo cho khách hàng. Đặc biệt, bên cạnh việc phục vụ lái thử xe, ký hợp đồng tại nhà và duyệt khoản vay online để giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc đông người, VinFast còn ưu đãi khủng cho từng dòng xe.

{keywords}

Cụ thể, dòng xe SUV Lux SA2.0 được ưu đãi 60-80 triệu đồng tùy phiên bản, đồng thời được hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng trong thời gian chờ nhận xe, nếu mẫu xe mà khách hàng đặt mua chưa có sẵn để giao ngay. Với dòng sedan Lux A2.0, khách hàng mua xe trong tháng 6 có thể sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng để thanh toán, thay vì chỉ được sử dụng voucher mệnh giá 150 triệu đồng như trước đây, qua đó có thể tiết kiệm thêm một khoản đáng kể. Với dòng xe bán chạy nhất tháng 5 VinFast Fadil, khách hàng mua xe từ ngày 11/6 sẽ được hãng dành tặng 100% lệ phí trước bạ, trừ trực tiếp vào giá xe.

Anh Phạm Khánh, một khách hàng vừa mua xe Fadil vào trung tuần tháng 6 tại TP.HCM chia sẻ: “Việc VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ đã giúp những khách hàng như tôi giảm hẳn áp lực về chi phí lăn bánh. Đó cũng là một trong những lý do quan trọng khiến tôi hạ quyết tâm mua chiếc ô tô đầu tiên trong đời”.

Anh Khánh cũng cho biết, trước khi quyết định mua Fadil, anh đã tham khảo tất cả các mẫu xe cùng phân khúc nhưng không có xe nào được ưu đãi nhiều như Fadil, trong khi mẫu xe Việt lại vượt trội các đối thủ về trang bị, động cơ và tính năng an toàn. Do đó, việc anh lựa chọn Fadil là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trong khi đó, chị Minh (Hà Nội)là một khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ lái thử và tư vấn tại nhà của VinFast. Chị đã quyết định mua một chiếc Lux A2.0 bản Tiêu chuẩn sau khi nhận được một voucher trị giá 200 triệu đồng từ Vinhomes dành tặng cho người mua nhà. Nhờ đó, chi phí mà chị bỏ ra để sở hữu chiếc sedan hạng sang cỡ E này chỉ chưa tới 700 triệu đồng, một mức giá theo chị là “quá hời”. Nếu không có sẵn voucher như chị Minh,những khách hàng thông thường có thể dễ dàng mua lại voucher từ những chủ nhà Vinhomes không có nhu cầu mua xe với mức giá thấp hơn mệnh giá tới vài chục triệu đồng.

{keywords}

Với các khách hàng mua xe Lux SA2.0 trong tháng 6, ngoài khoản ưu đãi trực tiếp 60-80 triệu đồng, việc VinFast cam kết hỗ trợ thêm 10 triệu đồng/tháng cho thời gian chờ đợi nhận xe cũng là điều chưa từng có tiền lệ tại thị trường Việt Nam. Chính sách này cho thấy sự trân trọng và thấu hiểu của VinFast đối với từng khoảng thời gian và sự kiên nhẫn mà khách hàng dành cho mình. Theo phân tích của các chuyên gia theo dõi thị trường ô tô lâu năm, chính cách chăm sóc khách hàng tận tâm với những chính sách linh hoạt, hấp dẫn là lý do giúp VinFast nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các phân khúc tham gia chỉ sau một thời gian rất ngắn.

Trước đó, VinFast cũng từng áp dụng nhiều chính sách bán hàng và tri ân khách hàng độc đáo, như chính sách giá “3 Không”, đổi cũ lấy mới, bảo hành 5 năm, cứu hộ miễn phí 24/7, nghỉ dưỡng miễn phí tại Vinpearl, hay gửi xe miễn phí tại Vincom, Vinhomes trên toàn quốc... Các chính sách đồng bộ, nhất quán ngày càng thể hiện rõ triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” của hãng xe Việt.

Phương Dung

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.