Rộn ràng ưu đãi vay tiêu dùng dịp cuối năm

Nắm bắt nhu cầu chi tiêu của người dân, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán, các công ty tài chính tập trung đẩy mạnh, triển khai nhiều chương trình cho vay tiêu dùng ưu đãi nhằm hỗ trợ tài chính cũng như thúc đẩy tăng trưởng tín dụng.

{keywords}

Nhu cầu vay tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm

Thông thường, nhu cầu vay tiêu dùng vào dịp giáp Tết tăng cao so với các tháng còn lại trong năm do người dân chi tiêu “mạnh tay” hơn vào những khoản như mua xe, sửa nhà, mua sắm thiết bị tiêu dùng… để đón Tết. Bên cạnh đó, các tín hiệu lạc quan từ hoạt động thương mại, dịch vụ, bán lẻ hàng hoá cũng giúp cho thị trường mua sắm cuối năm trở nên sôi động hơn.

Nền kinh tế Việt Nam đang có dấu hiệu hồi phục sau khi kiểm soát tốt dịch Covid-19 trong khi nhiều quốc gia trên thế giới cũng đang mở cửa trở lại nền kinh tế. Đây sẽ là cơ hội để doanh nghiệp khôi phục lại hoạt động sản xuất kinh doanh, kéo theo đó cầu tín dụng cũng sẽ tăng nhanh hơn. Bên cạnh đó, mặt bằng lãi suất hiện nay đang đứng ở mức thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây cũng sẽ là một yếu tố tích cực hỗ trợ cho tăng trưởng tín dụng.

Tính đến gần cuối tháng 10/2020, tăng trưởng tín dụng của hệ thống ngân hàng đạt khoảng 6,15% so với cuối năm 2019. Chỉ trong tháng 10, tốc độ tăng trưởng tín dụng đã tăng thêm hơn 1 điểm %, tăng nhanh hơn nhiều so với các tháng trước cho thấy tốc độ phục hồi của các doanh nghiệp và nền kinh tế. Đồng thời, Ngân hàng Nhà nước dự kiến tăng trưởng tín dụng cả năm có thể đạt 8-10%, tương đương sẽ có khoảng 150.000-320.000 tỷ đồng tín dụng tăng thêm trong quý IV/2020.

Nắm bắt cơ hội này cũng như để hỗ trợ giải pháp tài chính giúp người dân, trong thời gian gần đây, các công tài chính đồng loạt “tung ra” nhiều gói cho vay ưu đãi để kích cầu tiêu dùng cũng như thúc đẩy tăng trưởng tín dụng.

{keywords}

FE CREDIT tung nhiều ưu đãi cuối năm

Nhằm hỗ trợ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của người dân, FE CREDIT triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi vay mua các mặt hàng tiêu dùng.

Cụ thể, FE CREDIT cùng các đối tác bán xe máy giới thiệu chương trình “Rước xế đón Xuân – Lãi suất siêu hời”. Khách hàng khi mua trả góp bất kỳ dòng xe máy có trị giá từ 33 triệu đồng trở lên (Tại các đối tác có liên kết với FE CREDIT) chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị xe sẽ nhận ngay ưu đãi lãi suất chỉ 1,35%/tháng với kỳ hạn trả góp lên đến 18 tháng. Chương trình diễn ra từ tháng 12 đến hết tháng 2/2021. (Chi tiết https://fecredit.com.vn/khuyenmai/ruoc-xe-don-xuan-lai-suat-sieu-hoi/)

Dành riêng cho các “tín đồ” yêu thích dòng xe máy Honda, FE CREDIT triển khai chương trình “Rước Honda, lên ga về nhà”. Cụ thể, từ 04/12/2020 đến 28/02/2021, khách hàng khi đăng ký mua trả góp các dòng xe của Honda tại các Head có hợp tác với FE CREDIT sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất chỉ từ 0,79% trong suốt thời gian vay lên đến 18 tháng. (Chi tiết https://fecredit.com.vn/khuyenmai/sam-honda-len-ga-ve-nha-voi-lai-suat-tu-079/)

{keywords}

Bên cạnh chương trình ưu đãi dành riêng cho sản phẩm mua xe máy trả góp, từ nay đến hết ngày 15/01/2021, khách hàng có cơ hội trúng thưởng tiền mặt lên đến 50 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị hàng tuần với chương trình “Một thập kỷ đồng hành - Triệu phần quà mở ra” của FE CREDIT. Khách hàng tham gia chương trình bằng cách đăng ký vay bất kỳ sản phẩm nào hoặc mở thẻ tín dụng tại FE CREDIT, đều có may mắn trúng thưởng hàng tuần cùng những phần quà giá trị vào cuối chương trình. Với cách thức đơn giản, chương trình đang thu hút rất nhiều người đăng ký mỗi ngày. (Chi tiết https://fecredit.com.vn/khuyenmai/chuong-trinh-khuyen-mai-mung-sinh-nhat-10-nam-fe-credit/)

Theo đại diện FE CREDIT, những chương trình này cho thấy FE CREDIT luôn nỗ lực thấu hiểu nhu cầu, thói quen và hành vi của khách hàng, từ đó mang đến những ưu đãi lãi suất và những phần quà thiết thực. Đặc biệt, với chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, trong suốt những năm qua, FE CREDIT liên tục nâng cấp trải nghiệm người dùng, cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Tính đến nay, FE CREDIT phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước, hợp tác với 9.500 đối tác tại hơn 20.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc. Hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ của FE CREDIT cũng phát triển đa dạng bao gồm vay tiền mặt, vay mua xe máy, mua điện thoại - điện máy và thẻ tín dụng.

Phương Dung

 

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.