Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm

Ngày 27/11, Công ty cổ phần Masan MEATLife công bố đã hoàn tất giao dịch góp vốn 613 tỷ đồng để sở hữu 51% công ty 3F VIỆT- Doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm.

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm
Tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2020.

Theo đánh giá của MML, thịt gia cầm đóng vai trò quan trọng thứ hai trong bữa ăn của gia đình Việt. Những hạn chế của thị trường này cũng tương tự như đối với thị trường thịt heo: Năng suất thấp, vấn đề về chất lượng, thiếu sản phẩm mới và đột phá. Trong bối cảnh đó, 3F VIỆT - một doanh nghiệp nội địa thành lập vào năm 2014 - nổi lên với vai trò đi đầu về các sản phẩm từ gia cầm như thịt gà mát đóng góivà các sản phẩm chế biến từ thịt gà. Nền tảng của 3F VIỆT là chuỗi giá trị trải đều từ con giống, trại ấp, trại thịt đến cơ sở chế biến và đóng gói quy mô lớn. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn khắt khe về môi trường và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm và nhà máy chế biến của 3F VIỆT đạt các tiêu chuẩn của các hệ thống quản lý chất lượng như HACCP, ISO 22000, và đặc biệt là FSSC22000 của Tổ chức FSSC 22000 có trụ sở tại Hà Lan. Với mô hình hoạt động hiệu quả, 3F VIỆT hướng đến mục tiêu doanh thu 1.000 tỷ và hòa vốn EBITDA trong năm tài chính 2020.

Tuy xuất phát điểm khác nhau, 3F VIỆT và MML cùng chia sẻ sứ mệnh phục vụ sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm hàng đầu. Khoản góp vốn 613 tỷ sẽ được 3F VIỆT dùng để mở rộng kinh doanh và xây dựng thương hiệu thịt gia cầm vững mạnh. Giao Dịch đã nhận được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý.

Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm
Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm MEATDeli.

Ông Phạm Trung Lâm, Tổng giám đốc Masan MEATLife cho biết: “Mở rộng sang thị trường thịt gia cầm thông qua khoản đầu tư vào 3F VIỆT là bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn chuyển đổi MML thành một công ty hàng tiêu dùng thực thụ. Với cột mốc quan trọng này, chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng những giá trị đột phá, theo hướng có thể nhân rộng và phát triển để trở thành các thương hiệu mạnh số 1 tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng, giá cả hợp lý và truy xuất được nguồn gốccho mỗi và mọi người tiêu dùng Việt Nam.”

 
Masan MEATLife chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm
Bên trong nhà máy của công ty 3F Viet.

Ông Nguyễn Quốc Trung, Chủ tịch 3F VIỆT cho biết: “Trong 6 năm qua, sản phẩm của công ty 3F VIỆT đã được người tiêu dùng tin tưởng ủng hộ. Đội ngũ 3F VIỆT tin rằng công ty đã sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới. Chúng tôi tự tin với mối quan hệ đối tác chiến lược, đầu tư góp vốn và sức mạnh cộng hưởng từ Masan, nhất là khi tập đoàn này đã rất thành công trong việc xây dựng nhiều thương hiệu mạnh, và hệ thống phân phối toàn quốc, bao gồm các kênh hiện đại như hệ thống VinMart và VinMart+. 3F VIỆT sẽ hiện thực hóa sứ mệnh cung cấp các sản phẩm thịt gia cầm tươi, ngon cho đại đa số người tiêu dùng Việt Nam trong tương lai rất gần.”

Công ty Cổ phần 3F VIỆT được thành lập vào ngày 08/08/2014, là môt trong những công ty đầu tiên của người Việt triển khai mô hình FEED – FARM – FOOD để hiện thực hóa ý tưởng “từ trang trại đến bàn ăn”.
3F VIỆT được sinh ra với sứ mệnh “Sáng tạo những giá trị dinh dưỡng độc đáo có nguồn gốc đạm động vật nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng”. Sản phẩm của 3F VIỆT hoàn toàn không tồn dư chất kháng sinh, không có hormone tăng trưởng, luôn đảm bảo yếu tố sạch, an toàn, và hơn thế nữa, sản phẩm thực phẩm của 3F VIỆT còn được bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sự phát triển cơ thể và trí não như DHA, các loại vitamin, Omega 3, 6, 9 và khoáng chất.
CÔNG TY CỔ PHẦN MASAN MEATLIFE: Là 1 công ty thành viên của tập đoàn Masan, Masan MEATLife là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam áp dụng nền tảng 3F “từ trang trại đến bàn ăn” với chuỗi giá trị tích hợp, nhằm cung cấp các sản phẩm thịt có thương hiệu, đảm bảo vệ sinh, truy xuất được nguồn gốc và giá cả hợp lý. Khởi đầu là một công ty cung cấp thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam với sản phẩm “BioZeem” - thương hiệu thức ăn chăn nuôi dẫn đầu về hiệu suất, MML đã mở rộng sang ngành kinh doanh thịt có thương hiệu theo mô hình hàng tiêu dùng. MML là công ty đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thành công thương hiệu thịt mát “MEATDeli” theo công nghệ chế biến đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. 
Với khát khao “MEATLife for a better life”, Masan MEATLife mang đến các sản phẩm thịt tươi ngon, an toàn với giá cả hợp lý cho hàng triệu gia đình Việt Nam, thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng dinh dưỡng cho một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Phương Dung

Chủ đề :

thị trường

 
List comment
 
 
HSBC lựa chọn Vinamilk là 1 trong 5 cổ phiếu đáng quan tâm nhất tại Đông Nam Á
icon

Vinamilk được Bộ phận Nghiên cứu toàn cầu HSBC lựa chọn là 1 trong 5 cổ phiếu đáng quan tâm nhất Đông Nam Á với kỳ vọng hưởng lợi khi mặt bằng giá cả hàng hóa đang bước vào giai đoạn ổn định.

 
 
Tôm hùm vàng cực hiếm lần đầu xuất hiện tại TP.HCM
icon

Tôm hùm vàng rất hiếm với tỉ lệ 30 triệu con chỉ có 1 con bất ngờ lọt vào lô hàng tôm hùm nhập khẩu về Việt Nam

 
 
Giá xe tay ga ‘nhảy múa’ trên thị trường
icon

Giống như đối thủ Honda, các mẫu xe tay ga tại Yamaha Town cũng đang bị đội giá khá cao so với mức niêm yết.

 
 
'Nở rộ' thú chơi ếch sắc màu giá vài triệu đồng/con
icon

Những con ếch cảnh Pacman, Bullfrog có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng những vẫn có nhiều người sẵn sàng mua về chơi.

 
 
Ấn Độ tăng mạnh thuế nhập khẩu vàng, giá vàng tuần tới sẽ ra sao?
icon

Ấn Độ tăng mạnh thuế nhập khẩu vàng, sẽ làm giảm nhu cầu vàng vật chất ở quốc gia này, qua đó tác động tiêu cực đến giá vàng tuần tới.

 
 
Tân chủ tịch FLC là anh vợ ông Trịnh Văn Quyết
icon

Công ty CP Tập đoàn FLC đã hoàn tất quá trình thay đổi nhân sự cấp cao với việc ông Lê Bá Nguyên, anh vợ ông Trịnh Văn Quyết, ngồi ghế chủ tịch HĐQT.

 
Gấp quần áo thuê, nuôi ruồi và những nghề kỳ lạ nhưng đem lại thu nhập hàng triệu đồng/ngày
icon

Tỷ lệ thuận với mức thu nhập cao ngất ngưởng của những công việc này chính là yêu cầu khắt khe.

 
Giá xăng dầu tăng cao, càng ra khơi càng lỗ, nhiều tàu cá nằm bờ, hải sản khan hàng tăng giá
icon

Giá xăng dầu tăng cao đã đẩy chi phí nhiên liệu cho chuyến biển tốn hàng trăm triệu đồng, trong khi sản lượng đánh bắt ít nên nhiều ngư dân càng ra khơi càng thua lỗ dẫn đến nguồn cung hải sản khan hiếm, giá tăng mạnh.

 
Vải không hạt 200 nghìn/kg gây 'sốt' thị trường
icon

Sau hơn 2 năm trồng thử nghiệm, năm nay Bắc Giang đã có một số cây vải thiều không hạt cho quả to, màu sắc đẹp, cùi dày và có vị ngọt, giòn đặc trưng.

 
Chủ chuỗi 50 nhà hàng Nhật nổi tiếng bị ngân hàng rao bán ô tô, làn sóng đóng cửa nhà hàng sang xịn chưa dừng
icon

VietinBank vừa rao bán một xe ô tô con 5 chỗ, là tài sản bảo đảm thuộc sở hữu của Công ty SHC Việt Nam - sở hữu trên 50 nhà hàng khắp cả nước. Khó khăn sau dịch khiến làn sóng các nhà hàng 'sang xịn' cũng lao đao