Kem Tràng Tiền khoác 'áo mới' giá 10 tỷ, đông nghịt người dân đến thưởng thức

Bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa, thay đổi diện mạo, Kem Tràng Tiền đã thu hút đông đảo người dân ở Hà Nội tới mua kem, nhất là những ngày cuối tuần.

{keywords}
Kem Tràng Tiền được khoác “áo” mới, thu hút rất đông người dân vào ngày cuối tuần.

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền (số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn là cái tên được người dân Hà Nội nhắc đến. 

Kem Tràng Tiền chỉ đơn giản có kem que và ốc quế, với các hương vị kem sữa dừa, kem cốm, kem đậu xanh, kem socola... đã chinh phục đông đảo người dân.

Đặc biệt, khi Kem Tràng Tiền được tu sửa mang diện mạo mới với kiến trúc Hà Nội xưa kết hợp phong cách châu Âu.

Chị Thu Hương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Cứ vào dịp cuối tuần, vợ chồng chị thường cho các con lên hồ Gươm chơi. Sau một vòng đi bộ, cả nhà sẽ vào thưởng thức Kem Tràng Tiền.

“Tôi thực sự thấy thích không gian mới của Kem Tràng Tiền vì có nhiều cây xanh, quạt cũng được lắp đặt nhiều hơn nên thấy mát mẻ hơn. Nói chung không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn trước”, chị Hương đánh giá.

Tuy nhiên, theo nhận xét của chị Hương thì dù đã thay đổi không gian nhưng nơi đây vẫn không có bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức.

“Nhưng có lẽ ăn kem đứng đã trở thành nét truyền thống nơi đây nên người ta không muốn thay đổi chăng?” – chị Hương nói.

Năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã thay đổi toàn bộ Hội đồng quản trị mới. Công ty con của Ocean Group là Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương - đơn vị sở hữu thương hiệu Kem Tràng Tiền cũng thay lãnh đạo với Chủ tịch mới là ông Nguyễn Thành Trung. Lãnh đạo đơn vị này cũng chia sẻ với báo chí là đã bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa toàn bộ không gian ở Kem Tràng Tiền.

Cùng với đó, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch chi tiết và cẩn thẩn hơn để đưa Kem Tràng Tiền phát triển tại thị trường phía Nam sau một lần thất bại trước đó.

Ngoài giá trị về mặt thương hiệu, có lẽ nhiều người còn đánh giá cao giá trị của đơn vị nắm thương hiệu kem Tràng Tiền nhờ mảnh đất “vàng” 1.300 m2 giữa lòng Thủ đô.

Trước đó, thương vụ Ocean Group mua Kem Tràng Tiền gắn liền với khoản tạm ứng hơn 600 tỷ đồng với cựu Chủ tịch Hà Trọng Nam (anh trai cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm) từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Qua đó, phần nào phản ánh giá trị của lô đất 35 Tràng Tiền.

Dưới đây là một số hình ảnh kem Tràng Tiền khoác “áo” mới được PV ghi lại vào tối qua (30/5):

{keywords}
Logo mới của hãng kem khá đơn giản, trước đó là hình kem ốc quế trên nền màu đỏ nâu.

 

{keywords}
Không gian thay đổi bắt mắt với cổng vào mái vòm, cùng hệ thống đèn mang phong cách châu Âu.

 

{keywords}
Không gian xanh tại Kem Tràng Tiền làm không gian nơi đây trở nên đẹp mắt, thoáng mát.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Slogan của hãng kem cũng được thay đổi, trước đây là “Cảm nhận hương vị truyền thống” đã được thay bằng “Hương vị vượt thời gian”

 

{keywords}
Hệ thống quạt trần được lắp đặt rất nhiều làm không gian thêm thoáng mát.
{keywords}
Khu vực xếp hàng mua kem, quầy bán kem rộng rãi, hệ thống đèn chiếu sáng cũng thay đổi.
{keywords}
 
{keywords}
 

Minh Thư

 

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.