Kem Tràng Tiền khoác 'áo mới' giá 10 tỷ, đông nghịt người dân đến thưởng thức

Bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa, thay đổi diện mạo, Kem Tràng Tiền đã thu hút đông đảo người dân ở Hà Nội tới mua kem, nhất là những ngày cuối tuần.

{keywords}
Kem Tràng Tiền được khoác “áo” mới, thu hút rất đông người dân vào ngày cuối tuần.

Ra đời từ năm 1958, Kem Tràng Tiền (số 35 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn là cái tên được người dân Hà Nội nhắc đến. 

Kem Tràng Tiền chỉ đơn giản có kem que và ốc quế, với các hương vị kem sữa dừa, kem cốm, kem đậu xanh, kem socola... đã chinh phục đông đảo người dân.

Đặc biệt, khi Kem Tràng Tiền được tu sửa mang diện mạo mới với kiến trúc Hà Nội xưa kết hợp phong cách châu Âu.

Chị Thu Hương (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: Cứ vào dịp cuối tuần, vợ chồng chị thường cho các con lên hồ Gươm chơi. Sau một vòng đi bộ, cả nhà sẽ vào thưởng thức Kem Tràng Tiền.

“Tôi thực sự thấy thích không gian mới của Kem Tràng Tiền vì có nhiều cây xanh, quạt cũng được lắp đặt nhiều hơn nên thấy mát mẻ hơn. Nói chung không gian sạch sẽ, thoáng mát hơn trước”, chị Hương đánh giá.

Tuy nhiên, theo nhận xét của chị Hương thì dù đã thay đổi không gian nhưng nơi đây vẫn không có bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức.

“Nhưng có lẽ ăn kem đứng đã trở thành nét truyền thống nơi đây nên người ta không muốn thay đổi chăng?” – chị Hương nói.

Năm 2019, Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã thay đổi toàn bộ Hội đồng quản trị mới. Công ty con của Ocean Group là Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương - đơn vị sở hữu thương hiệu Kem Tràng Tiền cũng thay lãnh đạo với Chủ tịch mới là ông Nguyễn Thành Trung. Lãnh đạo đơn vị này cũng chia sẻ với báo chí là đã bỏ ra 10 tỷ đồng để tu sửa toàn bộ không gian ở Kem Tràng Tiền.

Cùng với đó, đơn vị này sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch chi tiết và cẩn thẩn hơn để đưa Kem Tràng Tiền phát triển tại thị trường phía Nam sau một lần thất bại trước đó.

Ngoài giá trị về mặt thương hiệu, có lẽ nhiều người còn đánh giá cao giá trị của đơn vị nắm thương hiệu kem Tràng Tiền nhờ mảnh đất “vàng” 1.300 m2 giữa lòng Thủ đô.

Trước đó, thương vụ Ocean Group mua Kem Tràng Tiền gắn liền với khoản tạm ứng hơn 600 tỷ đồng với cựu Chủ tịch Hà Trọng Nam (anh trai cựu Chủ tịch Hà Văn Thắm) từng làm tốn nhiều giấy mực của báo chí. Qua đó, phần nào phản ánh giá trị của lô đất 35 Tràng Tiền.

Dưới đây là một số hình ảnh kem Tràng Tiền khoác “áo” mới được PV ghi lại vào tối qua (30/5):

{keywords}
Logo mới của hãng kem khá đơn giản, trước đó là hình kem ốc quế trên nền màu đỏ nâu.

 

{keywords}
Không gian thay đổi bắt mắt với cổng vào mái vòm, cùng hệ thống đèn mang phong cách châu Âu.

 

{keywords}
Không gian xanh tại Kem Tràng Tiền làm không gian nơi đây trở nên đẹp mắt, thoáng mát.

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Slogan của hãng kem cũng được thay đổi, trước đây là “Cảm nhận hương vị truyền thống” đã được thay bằng “Hương vị vượt thời gian”

 

{keywords}
Hệ thống quạt trần được lắp đặt rất nhiều làm không gian thêm thoáng mát.
{keywords}
Khu vực xếp hàng mua kem, quầy bán kem rộng rãi, hệ thống đèn chiếu sáng cũng thay đổi.
{keywords}
 
{keywords}
 

Minh Thư

 

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.