"Giảm giá kịch sàn" quanh năm, trước ngày Black Friday, cửa hàng thời trang vắng hiu hắt

Đón Black Friday năm nay, mặc dù nhiều cửa hàng treo biển giảm giá với mức giảm kịch sản nhưng vẫn vắng bóng khách, không khí mua bán không còn cảnh nhộn nhịp mùa trước

Các chương trình giảm giá quanh năm, giảm kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" khiến người mua thất vọng là lý do khiến các cửa hàng dù treo biển giảm giá kịch sàn nhưng vắng khách mùa Black Friday năm nay.

Các cửa hàng trên "phố thời trang" ở Hà Nội như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Bà Triệu,… đồng loạt treo thông báo giảm giá sản phầm từ 30% đến 50%, thậm chí không ít cửa hàng còn treo biển giảm giá từ 70-80%. Tuy nhiên, lượng khách hàng đến mua sắm rất ít. 

{keywords}
Nhiều của hàng thời trang giảm giá "kịch sàn" nhưng khách đến mua sắm rất ít.

Theo chủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc, sau dịch bệnh, sức mua giảm khiến các mặt hàng Thu - Đông mới về năm nay không đạt doanh số như kỳ vọng nên tranh thủ dịp Black Friday này, cửa hàng tiếp tục giảm giá để kích cầu.

{keywords}
Nhiều của hàng khá vắng vẻ.

Tranh thủ lúc nhiều cửa hàng thời trang treo biển giảm giá, chị Chu Hương Linh (Khương Trung, Thanh Xuân) rủ bạn đi mua sắm. Sau khi dạo quanh nhiều cửa hàng thời trang ở phố Chùa Bộc (Hà Nội), chị Linh cho biết, hầu hết các cửa hàng treo biển giảm giá nhưng chỉ giảm giá đồ mùa hè, hàng hết size khó mặc, còn những mẫu mới ra hầu như không giảm giá mấy.

{keywords}
Có những cửa hàng chỉ lác đác 1 vài người vào xem hàng

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Black Friday năm ngoái, vào thời điểm này vỉa hè đã kín chỗ để xe, còn năm nay thì ngược lại.
{keywords}
Dù biển treo chương trình giảm giá rất hấp dẫn, chỉ từ 69k-129k nhưng cửa hàng này khá vắng vẻ.
{keywords}
Nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 80%.
{keywords}
Có rất ít cửa hàng với lượng khách vào xem và mua sắm được như này

 

{keywords}
Biển giảm giá nhiều hơn khách
{keywords}
Phía bên trong cửa hàng, các biển giảm giá cũng được treo la liệt để trang trí, tạo không khí mua sắm sôi động.


 

{keywords}
Các dòng giảm giá 50% không hiếm, nhưng đa phần ở phân khúc giá bình dân hoặc dòng áo thun, áo sơmi.

 

{keywords}
 
{keywords}
Nếu như các ngày lễ bình thường, mức giảm trung bình từ 20 - 50% thì trong ngày Black Friday , các mặt hàng có thể giảm đến 80%.
{keywords}
Giờ cao điểm lượng khách đi xem, mua sắm có khá hơn nhưng cũng không còn cảnh tấp nập chen chân như những năm trước.

Bảo Khánh

'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

Để đón chào Black Friday 2020, nhiều nhãn hàng và các TTTM bắt đầu tung các chương trình giảm giá lên tới 70%

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.