Đà Nẵng nhộn nhịp khách trở lại sau 2 năm "ngủ đông"

Các khách sạn ven biển ở Đà Nẵng đã sáng đèn, nhộn nhịp trở lại, khách du lịch tắm biển đông vui, check in các địa điểm nổi tiếng tại TP này sau 2 năm ảm đạm vì dịch Covid-19.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, du lịch Đà Nẵng gần như ngủ đông suốt 2 năm qua với hàng loạt nhà hàng, khách sạn đóng cửa, tạm ngừng hoạt động.

Tuy nhiên, sau ngày 15/3, hầu hết khách sạn ở Đà Nẵng đã hoạt động trở lại. Các khách sạn ở đường ven biển Đà Nẵng như Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt, Trường Sa… đã lên đèn đón khách. Nhiều khách sạn cho biết, vào ngày cuối tuần, công suất phòng đạt hơn 80%. Đà Nẵng đã bắt đầu đông vui, nhộn nhịp trở lại.

{keywords}
Xe dịch vụ tấp nập trước cửa các khách sạn để đưa đón khách

Chị Thuỳ Trinh (du khách đến từ Hà Nội) chia sẻ, đây là chuyến du lịch đầu tiên của gia đình chị sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

“Dự kiến chúng tôi sẽ ở Đà Nẵng 4 ngày để đi tham quan cầu Rồng, suối nước nóng núi Thần Tài, chợ Cồn, phố cổ Hội An…”, chị Trinh chia sẻ.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, hơn 70% cơ sở lưu trú, khu, điểm du lịch, nhà vận chuyển, hoạt động trở lại. Thành phố đã chuẩn bị về cơ sở dịch vụ, con người, sản phẩm du lịch mới, sẵn sàng đón khách du lịch đến tham quan.

{keywords}
Từ đầu tháng 3, Đà Nẵng liên tiếp đón các đoàn lớn khách MICE

Đặc biệt, khi đường bay quốc tế được nối lại vào cuối tháng 3 ngày, hy vọng có nhiều khởi sắc cho ngành du lịch thành phố.

Ngày 27/3, hai chuyến bay đầu tiên từ Singapore và Thái Lan sẽ nối lại đường bay quốc tế với Đà Nẵng sau 2 năm Covid-19.

Từ ngày 27/3 đến 29/10, dự kiến có 7 hãng hàng không khai thác chuyến bay quốc tế nối Đà Nẵng với Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ tần suất 41 chuyến/tuần.

Từ ngày 1/4 đến 29/10 dự kiến có 6 hãng hàng không khai thác chuyến bay Đà Nẵng-Hàn Quốc với tần suất 49 chuyến/tuần.

{keywords}
2 năm "ngủ đông", Đà Nẵng bắt đầu nhộn nhịp trở lại, khách sạn sáng đèn
{keywords}
Rất lâu rồi tuyến đường ven biển Đà Nẵng mới có sức sống như vậy
{keywords}
Hầu hết các khách sạn đã hoạt động trở lại
{keywords}
 

{keywords}

Bãi biển đã thu hút nhiều người dân đến tắm biển, vui chơi
{keywords}
Thời điểm này, khách du lịch đến Đà Nẵng chủ yếu là khách nội địa

{keywords}

Lác đác có một số khách nước ngoài ến Đà Nẵng
{keywords}
 

{keywords}

Nhiều du khách chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên sau thời gian dài dịch bệnh
{keywords}
Du khách chụp ảnh trên cầu Tình Yêu 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Các nhà hàng tại khu phố du lịch An Thượng-nơi được mệnh danh là khu phố Tây đã mở cửa hoạt động trở lại. Từ ngày 27/3, Đà Nẵng đón những chuyến bay quốc tế đầu tiên sau 2 năm dịch bệnh, hi vọng ngành du lịch Đà Nẵng sẽ khôi phục trở lại.

Diệu Thuỳ

Từ sỏi, ốc vô tri, 8X 'phù phép' thành tranh đẹp mê mẩn

Từ sỏi, ốc vô tri, 8X 'phù phép' thành tranh đẹp mê mẩn

Từ những chất liệu có sẵn trong thiên nhiên như sỏi, vỏ ốc, quả thông, hạt cafe…, qua bàn tay khéo léo của nữ họa sỹ nhiệt huyết đã trở thành những bức tranh độc đáo, đẹp mê mẩn.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.