Chỉ tốn cỡ trăm ngàn, người chơi có ngay lọ hoa độc lạ đẹp mê li

Không quá đắt, chỉ từ 80.000 đồng đến 170.000 đồng, người chơi hoa đã có thể ‘rước’ ngay một set hoa độc lạ đang bán trên thị trường về cắm chơi trong nhà…

{keywords}
Hoa riềng đang được bán trên thị trường Hà Nội với giá 80.000 đồng/bó 5 cành và 150.000 đồng/bó 10 cành.

Lần đầu xuất hiện trên thị trường hoa tươi ở Hà Nội, hoa riềng, cành hoa hồng cù là những cái tên lạ khiến nhiều người chơi hoa thích các loại hoa độc lạ tò mò đặt mua.

Cây riềng có lẽ không quá xa lạ khi có nhiều gia đình cũng trồng loại cây này để lấy củ. Tuy nhiên, cắt hoa riềng để bán, để cắm thì không phải ai cũng nghĩ ra.

Chia sẻ với PV Infonet, chị Lê Hồng, một người đang bán một số loại hoa độc lạ ở Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: Hoa riềng được chị nhập từ mối buôn về bán với giá 80.000 đồng/bó 5 cành và 150.000 đồng/bó 10 cành.

{keywords}
Khi cắm vào lọ, từng bông hoa được nổi bật trên nền những chiếc lá xanh trông khá lạ mắt...

“Hoa riềng có mùi thơm rất dễ chịu. Bông khá dài và trên mỗi bông là nhiều nụ hoa nhỏ xíu. Khi còn nụ, bông có màu xanh và khi nở, bông hoa có màu trắng. Mỗi bông hoa e ấp trong những chiếc lá xanh vô cùng mát mắt và rất thích hợp cắm vào mùa hè này”, chị Hồng cho hay.

Cũng theo chị Hồng, tùy theo thời tiết mát mẻ hay nắng nóng và tùy vào người chơi chăm sóc mà hoa riềng có độ bền khác nhau, từ 4-6 ngày. Với những bông già hoa nhanh nở thì cũng nhanh tàn, nhưng với những bông non còn nhiều nụ thì cắm sẽ bền hơn.

{keywords}
Hoa riềng có mùi thơm rất dễ chịu và có thể cắm chơi được vài ngày.

Chị Hồng cho biết, những người chơi hoa thích cắm các loại cành hoa độc lạ thì thường rất thích, hoa riềng mới xuất hiện cũng đã thu hút nhiều người mua một lúc 20-30 cành về cắm. Tuy nhiên, loại hoa này cũng không có nhiều, chị Hồng cho biết chị mới nhập về được khoảng 30 bó đã bán hết.

{keywords}
Hồng cù là loại hoa mọc hoang dại trên rừng, mới xuất hiện trên thị trường.

Bên cạnh hoa riềng, chị Hồng cũng đang bán một loại cành hoa với tên rất lạ lẫm, đó là cành hồng cù.

{keywords}
Hoa hồng cù có màu vàng tươi, bông nhỏ...

Theo chị Hồng, đây là loại cành hoa mọc hoang dại trên rừng, được người ở bản cắt bán, tên của hoa do những người bán hoa đặt nên loại hoa này có nơi lại gọi là đỗ quyên vàng hay tường vi vàng. Còn chị gọi tên là hồng cù theo đúng tên chị nhập hàng từ mối thu gom cành hoa này.

{keywords}
Với những người thích cắm hệ cành hoa độc lạ thì hồng cù cũng là một lựa chọn với giá thành không quá đắt, chỉ 170.000 đồng/set 5-7 cành.

“Cành hồng cù không có gai, hoa màu vàng tươi có 5 cánh rất đẹp mắt và có mùi thơm nhè nhẹ. Những bông hoa vàng nhỏ xinh nằm xen kẽ ở tán lá xanh, mỗi cành dài khoảng hơn 1 mét. Cành hồng cù cắm bền 5-6 ngày, khá độc lạ, lần đầu xuất hiện”, chị Hồng cho biết thêm.

Mỗi sét hồng cù gồm 5-7 cành, tùy cành to nhỏ đang được bán trên thị trường với giá 170.000 đồng.

Khôi Nguyên

Cành hoa chi chít nụ, nở trắng xóa mê hoặc người Hà Nội, ai nấy tò mò đặt mua

Cành hoa chi chít nụ, nở trắng xóa mê hoặc người Hà Nội, ai nấy tò mò đặt mua

Có giá trên trăm ngàn đồng mỗi sét, cành hoa lạ với những chùm nụ chi chít, khi nở hoa trắng tinh, mùi thơm nhẹ, lần đầu xuất hiện trên thị trường, nhiều chị em tò mò đặt mua cắm chơi.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.