Chân gà Đông Tảo, phi lê cá hồi, thịt bò nhập... vào giỏ quà Tết 2022

Có giá từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng, các hộp quà Tết được thiết kế từ thịt bò Wagyu Nhật Bản, thịt bò Hukobe Úc, cá hồi, chân gà Đông Tảo... rất thiết thực, được các công ty thực phẩm bán ra Tết này

{keywords}
Hộp quà Tết được kết hợp từ chân gà Đông Tảo, thịt bò Hukobe Úc có giá 750.000 đồng.

Tết Nguyên đán 2022 đang cận kề, đây là thời điểm các cửa hàng tung ra thị trường các mẫu giỏ quà Tết với đa dạng mẫu mã để người tiêu dùng lựa chọn. Đáng chú ý, thị trường xuất hiện những giỏ quà toàn thực phẩm nhập khẩu rất thiết thực để sử dụng vào dịp Tết.

Chia sẻ với PV Infonet, chị Nguyễn Hồng Nhung ở hệ thống chuỗi cửa hàng thịt bò nhập khẩu tại Hà Nội cho biết, cửa hàng có các hộp quà thiết kế sẵn với giá từ 489.000 đồng đến 6,5 triệu đồng để phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng. 

Theo đó các set thịt bò đưa vào giỏ quà các sản phẩm dựa trên nhu cầu hàng ngày của khách để chế biến món lẩu, bò nướng hay bò bít tết. Cửa hàng cũng có thể thiết kế hộp quà theo nhu cầu của khách hàng, mix các loại thịt bò với nhau.

{keywords}
Giỏ quà Tết thiết thực từ thịt bò Wagyu Nhật Bản.

Hộp quà có giá thấp nhất 489.000 đồng là set lẩu, gồm 500g thịt bò ba chỉ, 500g thịt bò thăn cổ và 1 gói nướng lẩu Thái. Với hộp quà Tết có giá cao nhất 6,5 triệu đồng sẽ bao gồm 1kg thịt bò Wagyu Nhật Bản, đi kèm đó có muối, tiêu nhập khẩu và 2 loại nước sốt.

Theo chị Nhung, nước lẩu và nước sốt tại cửa hàng đều do đầu bếp riêng của cửa hàng chế biến với công thức riêng.

“Rất nhiều khách đặt các set quà có mức giá 500.000-700.000 đồng để tặng quà Tết cho nhân viên. Còn với những khách đặt mua tặng quà đối tác thường chọn set quà có giá từ trên 1,2 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng. Set quà có giá từ trên 2,5 triệu đến 6,5 triệu đồng cũng có khách đặt nhưng không nhiều”, chị Nhung cho hay.

Độc đáo hơn, thị trường còn xuất hiện những set quà Tết rất thiết thực khi kết hợp thịt bò nhập khẩu, phi lê cá hồi và chân gà Đông Tảo.

{keywords}
Hộp quà Tết thiết kế từ cá hồi và thịt bò Úc có giá 1,2 triệu đồng.

Chị Phương Dung - chủ cửa hàng trái cây, thực phẩm sạch ở Điện Biên đang có những hộp quà tặng thiết thực, độc đáo nói trên cho biết, các set quà tại cửa hàng có giá dao động từ 750.000 đồng đến 1,2 triệu đồng.

{keywords}
Với 1.050.000 đồng, hộp quà Tết shashimi từ cá hồi, cá trích vô cùng thiết thực.

“Hộp quà Tết có giá 750.000 đồng sẽ gồm 2 miếng thịt bò Hukobe Úc, 5-6 chân gà Đông Tảo và nước sốt; hộp quà shashimi từ cá hồi, cá trích có giá hơn 1 triệu đồng; hay hộp quà từ cá hồi và thịt bò Úc có giá 1,2 triệu đồng... là những set quà cửa hàng thiết kế sẵn cho khách lựa chọn. Ngoài ra, cửa hàng cũng có thể thiết kế hộp quà phù hợp với nhu cầu, tài chính của khách hàng”, chị Dung cho hay.

{keywords}
Một hộp quà được thiết kế toàn bằng các mặt hàng nhập khẩu nên có giá ngót 5 triệu đồng.

Thực phẩm nhập khẩu luôn có mức giá đắt đỏ nhưng vẫn thu hút khách hàng dịp Tết. Một cửa hàng khác tại Hà Nội hiện đang có những giỏ quà Tết kết hợp giữa rượu vang và một số loại thịt nhập khẩu đắt tiền như xúc xích, thịt lợn muối.

Theo đó, hộp quà Tết có giá ngót 5 triệu đồng sẽ gồm 1 chai rượu vang nhập khẩu, 1 hộp cigar và 1kg  thịt lợn muối Iberico. Hộp quà 2,5 triệu đồng gồm rượu vang, 1kg thịt lợn muối Curado, xúc xích nhập khẩu. Hay hộp quà có giá gần 1,4 triệu đồng sẽ thay món thịt lợn muối bằng thịt vịt muối nhập khẩu.

Khôi Nguyên

Giá tour đi chơi Tết máy bay giảm sốc vẫn chưa lôi tuột được khách ra khỏi nhà

Giá tour đi chơi Tết máy bay giảm sốc vẫn chưa lôi tuột được khách ra khỏi nhà

Năm nay thay vì về quê ăn Tết, nhiều gia đình lại chọn đi du lịch. Điều này là một tín hiệu tốt với ngành du lịch trong năm 2022.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.