Thị trường cận Tết, khách hàng săn quỹ căn hộ cuối các dự án mới

Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội vẫn tăng cao là lý do khiến căn hộ chung cư vẫn duy trì sức nóng. Cận Tết, người mua nhà chuyển hướng tìm kiếm dự án có phương án thanh toán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.

Căn hộ sơ cấp duy trì sức nóng 

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án Imperia Smart City, lượng khách hàng kiếm căn hộ tại toà tháp The Lake Premium ghi nhận mức tăng đột biến trong những tháng cuối năm 2022. 

Quỹ căn hộ view hồ cuối cùng tại Imperia Smart City càng đắt khách dịp cuối năm.

Hiện tại, giỏ hàng cuối cùng tung ra thị trường đợt này đều là căn hộ có tầm view trực diện công viên 10,2ha và hồ điều hoà 4,8ha. Đây là quỹ căn hộ đẹp nhất thuộc dự án Imperia Smart City với chuỗi hơn 40 tiện ích nội khu cùng hàng loạt tiện ích ngay trong đại đô thị Vinhomes Smart City.  

Lý giải về tỷ lệ hấp thụ đầy tích cực, các đơn vị phân phối dự án Imperia Smart City phân tích, theo quy luật, ở thời điểm cuối năm, khi nguồn tiền trong dân nhiều lên nhờ các khoản đáo hạn tiết kiệm, tất toán đầu tư hay kiều hối,… nhu cầu tìm mua nhà cũng vì thế tăng cao. Trong khi đó, nguồn cung căn hộ tại thị trường Hà Nội lại đang co hẹp, hiếm dự án mới. Điều này lý giải thực tế các căn hộ có quỹ căn cuối cùng như Imperia Smart City được người dân Thủ đô ráo riết săn đón.  

Không có nhiều dự án mới ra hàng, những căn hộ Imperia Smart City được săn đón mạnh mẽ. 

Hiện tượng này tại Imperia Smart City cũng không nằm ngoài dự đoán, nhận định của các đơn vị nghiên cứu thị trường địa ốc về tỷ lệ hấp thụ tốt của dự án chung cư trong những tháng cuối năm, khi nguồn cung khan hiếm, giá căn hộ sơ cấp đi theo chiều hướng gia tăng. 

Cụ thể, trong báo cáo thị trường bất động sản quý 3/2022 do JLL Việt Nam công bố, riêng tại Hà Nội, thị trường căn hộ ghi nhận nguồn cung mới trong quý vừa qua giảm 19,3%. Thống kê của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng ghi nhận, nguồn cung căn hộ vẫn tiếp đà giảm từ năm 2019 tới nay. Báo cáo gần đây của Savills còn đưa ra con số đáng lưu ý, đó là giá chung cư tại Hà Nội đã duy trì đà tăng liên tiếp từ giữa năm 2019 tại cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. Đây là những lý do khiến người mua đều đưa ra quyết định xuống tiền sớm vào căn hộ chung cư để có cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng cũng như đón đà tăng giá trong tương lai. 

Cuối năm mua nhà hưởng chính sách “khủng”

Sức nóng không giảm của quỹ căn đẹp nhất The Lake Premium còn đến từ chính sách ưu đãi “khủng” được tung ra nhằm kích cầu ở thời điểm cuối năm. Không chỉ nhận nhà sang, khách hàng được hưởng ngay chương trình bốc thăm trúng thưởng cực lớn với tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng. 

Một sự kiện mở bán căn hộ Imperia Smart City thu hút hơn 500 khách hàng tham dự. 

Cụ thể, 2 giải đặc biệt bao gồm xe SH 150i 2022 trị giá 125 triệu đồng; 3 giải nhất là tủ lạnh Panasonic Inverter 540L 4 cửa trị giá 60 triệu đồng; 4 giải nhì bao gồm OLED Tivi Sony 55inch trị giá 34 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác. Ngoài ra khách hàng còn được nhận ưu đãi kép với quà tặng “Ấm gió đông sang – Rinh vàng lộc vượng” lên tới 260 triệu đồng/căn hộ.

Vừa nhận quà tặng hấp dẫn, khách hàng mua căn hộ The Lake Premium còn được hưởng chính sách chiết khấu lên tới 14% khi thanh toán sớm. Trường hợp khách hàng cần hỗ trợ nguồn vốn vay từ phía ngân hàng, mức lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 24 tháng với dòng tiền giải ngân lên tới 80% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng gói bảo hiểm sức khoẻ trị giá 40 triệu đồng cho khách hàng vay qua Vietinbank và miễn phí 5 năm phí dịch vụ. 

Vị trí cận hồ càng gia tăng sự “đắt đỏ” của Imperia Smart City. 

Những lợi thế “không điểm trừ” của căn hộ có tầm view đẹp nhất dự án Imperia Smart City cộng hưởng chính sách bán hàng ưu đãi với quà tặng “khủng”, trở thành chủ nhân căn hộ The Lake Premium là sự lựa chọn thông minh ở thời điểm hiện tại. Đó không chỉ là “chốn an cư” để sống trọn giây phút hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống đủ đầy mà còn là tài sản tích sản an toàn và chắc chắn.

An Nhiên

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

Hóa đơn tiền điện tăng vì đổi ngày ghi số, hàng triệu khách hàng có lo thiệt?

Việc thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ lần này của Tổng Công ty Điện lực Hà Nội đã được lên kế hoạch từ trước Tết. Hàng triệu khách hàng có phải lo lắng việc bị thu tiền điện cao hơn trước?

Kiều bào được “mua đất, mua nhà” sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản

Việc Luật Đất đai năm 2024 quy định người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài được mua nhà ở tại Việt Nam nhằm khuyến khích, góp phần thúc đẩy đầu tư và thu hút kiều hối từ công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài vào trong nước.

Đoàn khách Hạ Long tố nhà hàng ở Hải Dương 'chặt chém' hoá đơn gần 6 triệu

Cho rằng bị "chặt chém" sau khi ăn uống tại một nhà hàng ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thành viên trong nhóm thực khách đã đăng bài lên mạng xã hội.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.