Thí sinh Hoa hậu Dân tộc nói gì về Hoa hậu Triệu Thị Hà?

“Em chưa từng và không nghe bạn nào nói về việc phải đi tiếp khách như bạn Hà nói” – người đẹp Nguyễn Thu Hà – Người có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2011 nói.

Vài ngày qua, thông tin "lùm xùm" Hoa hậu Triệu Thị Hà "tố" ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc lần thứ 2 năm 2011 bắt ép các thí sinh, người đẹp sau cuộc thi phải đi tiếp khách tới tận khuya để vận động tài trợ... đang làm "nóng ran" dư luận. Để rộng đường dư luận, Infonet đã có cuộc trao đổi với một số thí sinh tham dự cuộc thi HHCDTVN năm 2011 và đều nhận được khẳng định, những thông tin mà Triệu Thị Hà nói trên báo chí là không chính xác.

Chia sẻ với PV Infonet tối 23/5, Nguyễn Thị Thu Hà – thí sinh từng tham gia, đồng thời cũng là thí sinh đoạt giải Người có gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2011 khẳng định, “hoàn toàn không có chuyện cô Hồng bắt ép các thí sinh đi tiếp khách vào đêm khuya như bạn Hà nói”.

Thí sinh Hoa hậu Dân tộc nói gì về Hoa hậu Triệu Thị Hà? - ảnh 1

Nguyễn Thị Thu Hà - Người có khuôn mặt đep nhất cuộc thi HHCDTVN năm 2011

“Là người cùng tham dự trong cuộc thi với Hà, cũng là người thường xuyên tham dự và đồng hành cùng BTC trong các hoạt động thiện nguyện sau khi kết thúc cuộc thi từ năm 2011, em khẳng định những gì Hà nói trên báo chí là hoàn toàn không đúng. Thậm chí, em thấy các hoạt động thiện nguyện này rất ý nghĩa, và ngay bản thân mẹ cũng động viên em tham gia. Càng giúp được nhiều người, em càng cảm thấy mình làm được nhiều việc có ý nghĩa trong cuộc sống”- Thu Hà chia sẻ với Infonet.
Thí sinh Hoa hậu Dân tộc nói gì về Hoa hậu Triệu Thị Hà? - ảnh 2

Các thí sinh từng tham gia cuộc thi HHCDTVN lần thứ 2 đều cho rằng Triệu Thị Hà đã nói sai sự thật về chuyện đi tiếp khách, chuyện có quan hệ yêu đương thời gian dài với ca sỹ Reno Bình

Cô cho biết, trong quá trình diễn ra cuộc thi bà Kim Hồng cũng như BTC hết sức quan tâm tới thí sinh. Còn về chuyện đi tiếp khách đêm khuya, Thu Hà khẳng định: “Đó không phải là sự thật. Em cũng rất bất ngờ khi biết chuyện Hà nói như vậy. Em cũng chưa từng và không nghe bạn nào nói về việc phải đi tiếp khách cùng cô Hồng”.

Nguyễn Thị Thu Hà cũng tiết lộ, trong quá trình tham gia các hoạt động cùng BTC sau cuộc thi cô không hề thấy sự xuất hiện của Hoa hậu Triệu Thị Hà. Điều này cũng khiến nhiều người thắc mắc và đặt câu hỏi, bởi việc đồng hành cùng BTC tham gia các hoạt động sau cuộc thi là việc làm đương nhiên đối với trách nhiệm của một đương kim Hoa hậu.

Cũng khẳng định chuyện Hoa hậu Triệu Thị Hà nói trên báo chí mấy ngày qua là không đúng sự thật, Á hậu 2 cuộc thi HHCDTVN năm 2011 Sơn Thị Dura cho hay, cô và các thí sinh trong top 15 vẫn thường xuyên liên lạc và gặp gỡ nhau vào những dịp đồng hành cùng hoạt động của BTC sau cuộc thi vào năm 2011. Nhưng với Triệu Thị Hà thì tuyệt nhiên không, vì số máy của Hà luôn trong tình trạng không thể liên lạc.

“Không ai tìm được Hà vì bạn ấy thay đổi số liên tục. Ngay cả khi cô Hồng sau một thời gian dài vì không liên lạc được với Hà, sợ chuyện không may nên phải nhờ tới an ninh tìm giúp thì mới ra được số mới và biết Hà đã vào Sài Gòn từ lâu. Nhưng biết số rồi cũng rất khó liên lạc được với Hà vì bạn ấy đổi số liên tục”- Sơn Thị Dura nói.

Riêng về chuyện tình cảm giữa Reno Bình và Triệu Thị Hà, Dura cho hay, không chỉ cô mà tất cả các thí sinh trong top 15 đều biết chuyện. Cô Kim Hồng cũng nhiều lần nhắc nhở, khuyên nhủ Hà cân bằng chuyện tình cảm để làm trọn trách nhiệm của mình nhưng Hà không nghe.

Trường Giang

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !