Thêm một phim kinh dị có thật ra rạp

Với thể loại phim kinh dị tâm linh, dù trí tưởng tượng của con người có phong phú đến đâu cũng không thể nào hấp dẫn bằng những chuyện có thật. Bởi vì những hiện tượng bí ẩn, những bóng ma kinh dị, những nỗi ám ảnh kinh hồn càng trở nên đáng sợ hơn khi được “bảo chứng” từ hiện thực.
Thêm một phim kinh dị có thật ra rạp - ảnh 1

The haunting in connecticut 2: Ghosts of Georgia dựa trên câu chuyện có thật.

Hầu hết các tác phẩm kinh dị tâm linh ăn khách của Hollywood đều được thực hiện theo những câu chuyện có thật như The possession, Mama... Tiếp tục khai thác đề tài này, bộ phim The haunting in connecticut 2: Ghosts of Georgia làm từ một câu chuyện đã từng xuất hiện trong một đoạn phim tài liệu được chiếu trên kênh Discovery, kể về cô bé Lisa đã bị những người lạ mặt vô hình bỗng nhiên xuất hiện và ám ảnh sau khi gia đình Wyrick chuyển tới căn nhà cũ nằm biệt lập bên bìa rừng.

Khác với các bộ phim tâm linh khác khi cải biên thường thay đổi tên tuổi nhân vật, The haunting in connecticut 2: Ghosts of Georgia khá trung thành với cốt truyện thực, thậm chí cả tên các nhân vật cũng không hề thay đổi. Gia đình Wyrick là những nhân chứng sống đáng tin cậy của cả câu chuyện ám ảnh, ma mị này.

Thêm một phim kinh dị có thật ra rạp - ảnh 2
Thêm một phim kinh dị có thật ra rạp - ảnh 3
Thêm một phim kinh dị có thật ra rạp - ảnh 4

Trong quá trình làm phim, tuy gia đình Wyrick không tham gia vào đội ngũ sản xuất nhưng lại là “bạn thân” của đoàn làm phim. Họ thường xuyên gặp mặt, nói chuyện với biên kịch, đạo diễn để giúp đỡ đoàn làm phim thực hiện tốt tác phẩm. Thậm chí, cả gia đình còn bày tỏ chắc chắn sẽ ra rạp xem khi bộ phim được công chiếu.

Cũng giống như The possessionMama, The haunting in connecticut 2: Ghosts of Georgia có nhân vật trung tâm bị ma ám là bé gái ngây thơ. Trẻ em luôn là sinh vật đơn thuần nhất, có tâm hồn trong sáng nhất nên rất dễ tiếp xúc với những ám ảnh siêu nhiên. Đặc biệt, khi nét đáng yêu nơi con trẻ lại bị pha trộn bởi sự ma mị đáng sợ thì những “người bạn nhỏ” này lại càng thu hút hơn nữa.

Bộ phim The haunting in connecticut 2: Ghost of Georgia với tựa đề tiếng Việt Bí ẩn ở Georgia sẽ được phát hành trên toàn quốc từ ngày 29/3.

ANH DƯƠNG

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !