Vừa nghe phán quyết, bị cáo bất ngờ làm chuyện kinh hoàng giữa phiên tòa

Nam bị cáo bất ngờ tự cứa vào cổ mình và tử vong tại chỗ sau khi vừa nghe phán quyết của một tòa án ở Mỹ.

Một người đàn ông bị đưa ra tòa án thành phố Fargo thuộc bang Bắc Dakota của Mỹ để xét xử. Vào hôm 17/5, ngay sau khi nghe phán quyết của thẩm phán, nam bị cáo đã bất ngờ tự cứa vào cổ mình và chết tại chỗ.

Theo thông tin được ông Dallas Carlson, cảnh sát trưởng tại bang Bắc Dakota tiết lộ, phán quyết của Tòa án Quentin Burdick đối với nam bị cáo đã tạo ra phản ứng thương tâm. Các thẩm phán cáo buộc người đàn ông “có liên quan tới hành vi khủng bố”.

{keywords}
Nam bị cáo chết tại chỗ sau khi tự cứa cổ ngay giữa phiên tòa ở Mỹ. (Ảnh: Daily Mail)

Một cuộc gọi cho 911 đã được thực hiện vào lúc 14h (giờ địa phương) ngày 17/5 ngay sau khi nam bị cáo tự cứa vào cổ mình giữa phiên tòa.

Một nhân chứng tại tòa nói với WDAY News rằng, sau khi nhận được “tin xấu” từ bồi thẩm đoàn, nam bị cáo đã sử dụng một chiếc bút hoặc một dụng cụ sắc nhọn được làm từ chất dẻo để đâm vào cổ.

Còn theo ông Carlson, người đàn ông có hành vi tự sát sau khi bồi thẩm đoàn “đưa ra phán quyết có tội” chống lại bị cáo. Trước khi chết, bị cáo đối mặt với “các cáo buộc liên quan tới khủng bố” nhưng không rõ là tội gì.

Khi bồi thẩm đoàn rời khỏi phòng xét xử, thẩm phán quận là Peter Welte cùng các nhân viên trong phòng xét xử và một số người khác đã tận mắt chứng kiến hành vi tự sát của nam bị cáo. Bị cáo được xác định đã tử vong tại chỗ dù các nhân viên an ninh tại tòa cố gắng sơ cứu.

Còn theo thông tin Valley News Live dẫn lời một nhân chứng, bị cáo đã bị kết án chung thân vì “tội liên quan tới vũ khí”.

“Bị cáo quay đầu về phía sau và nhiều người nhìn thất vết thương trên cổ anh ta. Anh ta tự cứa cổ bằng một vật gì đó chưa thể xác định. Một trong những luật sư nói đó là một chiếc bút, nhưng luật sư bào chữa cho bị cáo nói hung khí hình như là một con dao mổ”, nhân chứng nói với Valley News Live.

Ông Carlson cho biết thêm, sự việc bất ngờ đầy thương tâm xảy ra ngay giữa phiên tòa hiện được chuyển cho FBI tiến hành điều tra.

Quân đội Israel bắn nát tàu ngầm của Hamas ở ngoài bờ biển dải Gaza

Quân đội Israel bắn nát tàu ngầm của Hamas ở ngoài bờ biển dải Gaza

Quân đội Israel đã bắn nát một chiếc tàu ngầm không người lái cùng một tàu vận chuyển của Hamas ở bên ngoài dải Gaza hôm 17/5.

Minh Thu (lược dịch)

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Giới phân tích quân sự mô tả kịch bản Nga bị tấn công

Các nhà phân tích quân sự Nga vừa đưa ra một kịch bản giả định, trong đó kẻ thù của nước này sẽ mở một cuộc tấn công chớp nhoáng trên toàn cầu cùng việc nã tên lửa vào cơ sở hạ tầng hành chính-chính trị và quân sự-công nghiệp của Nga.

Khoảnh khắc UAV cảm tử Nga làm nổ tung trạm liên lạc Starlink của Ukraine

Nga vừa công bố video quay cảnh một máy bay không người lái (UAV) cảm tử của họ tấn công phá hủy một trạm liên lạc của Kiev trong chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Lý do Nga không thể ngăn xuồng không người lái Ukraine tấn công tàu chiến

Kể từ lần đầu tiên được triển khai, xuồng không người lái hải quân (USV) đã trở thành vũ khí đáng gờm của Ukraine, và gây ra tổn thất nặng nề cho Hạm đội Biển Đen của Nga.

Lính Nga cảm ơn Tổng thống Mỹ gửi xe tăng Abrams cho Ukraine

Một trong số những người lính Nga đã cảm ơn Tổng thống Mỹ Joe Biden vì cung cấp xe tăng Abrams cho Ukraine, giúp họ có cơ hội nhận tiền thưởng từ việc phá hủy chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !