Nhật Bản: Thầy giáo tát sái quai hàm nữ sinh cấp 2 chỉ vì quên mang áo thể thao

Quên mang áo thể thao, thầy giáo thẳng tay tát nữ sinh cấp 2 tới sái quai hàm ngay trước mặt các bạn cùng tham gia câu lạc bộ bóng chày nữ.

Một trường cấp 2 tại Nhật Bản đã đình chỉ nam giáo viên tát nữ sinh tới sái quai hàm chỉ vì quên mang áo thể thao. 

Nam giáo viên (41 tuổi) công tác tại Trường Quốc tế Himeji ở tỉnh Hyogo của Nhật Bản được cho đã tát vào mặt một nữ sinh (16 tuổi) trong lúc tức giận, do cô gái quên không mang áo khi chơi môn bóng mềm hay còn gọi là bóng chày nữ. 

Thầy giáo Nhật Bản tát nữ sinh sái quai hàm chỉ vì quên mang áo thể thao. (Ảnh minh họa)

Sau khi bị thầy giáo tát vào mặt hôm 24/9, nữ sinh đã bị đau và khó mở miệng. Nữ sinh được xác định mắc chứng cứng hàm gây ảnh hưởng tới khả năng vận động của cơ hàm. Bệnh nhân mất 1 tháng mới khỏi bệnh. 

Hiệu trưởng Trường Quốc tế Himeji là ông Masahiko Suruga đã lên tiếng xin lỗi và nhấn mạnh “chuyện này đáng lẽ không bao giờ được phép xảy ra”. 

“Chúng tôi sẽ chăm sóc tâm lý cho nữ sinh, và đưa ra các biện pháp ngăn chặn sự việc tái diễn”, tờ Mainichi dẫn lời ông Suruga. 

Cũng theo ông Suruga, nam giáo viên, người đang giữ chức cố vấn cho câu lạc bộ bóng chày nữ của nhà trường, sẽ phải giải trình sự việc trước ủy ban kỷ luật. 

Theo Trường Quốc tế Himeji, nam giáo viên trở nên tức giận khi người mẹ của nữ sinh nói rằng con gái đã bỏ quên áo thi đấu khi tham gia giải thi đấu bóng chày nữ cấp khu vực. 

Thầy giáo được cho đã nói với nữ phụ huynh rằng ông ta sẽ đánh nữ sinh, và sau đó tát vào mặt cô bé trước mặt các bạn khác cùng câu lạc bộ bóng chày nữ. Thậm chí, sau khi tát nữ sinh, thầy giáo còn quát lớn đuổi cô bé “về nhà”. 

Đáng nói, thầy giáo vẫn tiếp tục bạo hành nữ sinh vào ngày hôm sau bằng cách nhiếc móc và đá vào mông, cũng như đánh vào đầu cô bé. Được biết, nữ sinh đã phải nghỉ học vì bị đau người. 

Vụ việc bị phanh phui sau khi người giám hộ của nữ sinh muốn có cuộc họp với nam giáo viên, và chính thầy giáo cũng báo cáo chuyện hành hung học sinh cho ban giám hiệu nhà trường vào ngày 26/9. 

Nam giáo viên được yêu cầu ở nhà thay vì tới trường giảng dạy. Người này đã bày tỏ sự hối hận và nhấn mạnh, “Đây hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi thực sự xin lỗi”. 

Các trường học ở Nhật Bản nổi tiếng với những quy định khắt khe. Trong một số trường, học sinh cảm thấy bị sỉ nhục vì bị kiểm tra quần lót hàng ngày để đảm bảo các em mặc đúng màu sắc quy định. Một số học sinh báo cáo trường học có quy định cấm nhuộm tóc, và thậm chí yêu cầu học sinh phải nhuộm lại thành tóc đen tuyền, nếu như màu tóc tự nhiên của các em có màu sáng hơn. 

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, sau khi dư luận Nhật Bản nhiều lần lên tiếng phản đối về các quy định hà khắc, nhiều trường học bắt đầu dần dần cho nới lỏng một số quy định. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !