Thanh Hóa có thêm 20 sản phẩm được công nhận, xếp hạng sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP lần thứ 3 năm 2021 thuộc đề án “Mỗi xã một sản phẩm” tỉnh Thanh Hóa. Theo đó, có thêm 20 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP cấp tỉnh.

 

{keywords}
Mắm cáy Quảng Phúc của HTX sản xuất kinh doanh và dịch vụ nông nghiệp Quảng Phúc đạt 4 sao.

Ngày 5/8, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành quyết định về việc phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) tỉnh Thanh Hóa đợt 3, năm 2021.

Trong đó, có 3 sản phẩm đạt chất lượng 4 sao gồm: Bánh lá Hà Lai của HTX dịch vụ nông nghiệp Hà Lai; Bộ sản phẩm nhà bếp của Công ty TNHH sản xuất và thương mại BambooVina, xã Yến Sơn (Hà Trung), Mắm cáy Quảng Phúc của HTX sản xuất kinh doanh và dịch vụ nông nghiệp Quảng Phúc (Quảng Xương).

17 sản phẩm đạt chất lượng 3 sao, gồm: Mắm tôm Vị Thanh, mắm tép Vị Thanh của HTX Chế biến thủy sản Hải Bình (Thị xã Nghi Sơn), dưa vàng Thảo Hiền của hộ SXKD Trần Văn Thảo (Quảng Xương), bột sắn dây Quảng Phú của HTX Nông nghiệp Quảng Phú, nem nướng Vinh Lài, giò lụa Vinh Lài của hộ SXKD Vinh Lài (Thọ Xuân), lạp sườn họ Hoàng của hộ kinh doanh Kiên Cường Food (Bá Thước), nước mắm cốt Tân Mai của hộ SXKD Vũ Thị Mai (Hoằng Hóa), rượu sim rừng Bảo An của hộ SXKD Nguyễn Thanh Hà (Hoằng Hóa), ổi Như Xuân của HTX Vĩnh Thịnh Bãi Trành (Như Xuân), mật ong hoa rừng Yên Nhân của HTX nông lâm nghiệp Yên Nhân (Thường Xuân), rượu Đăng Khoa của hộ SXKD Mai Thị Trang ( Nga Sơn), bột sắn dây Hương Quê của HTX dịch vụ nông nghiệp Ngọc Tân (Ngọc Lặc), viên nang sâm báo Triso, siro bổ dưỡng sâm báo Triso của Công ty CP dược phẩm Triệu Sơn (Triệu Sơn), măng khô Mường CaDa của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mường CaDa (Quan Hóa), kẹo lạc Hà Ly của hộ SXKD Nguyễn Đức Ly (Vĩnh Lộc).

Các sản phẩm được công nhận đạt hạng 3 sao và hạng 4 sao nêu trên được UBND tỉnh cấp giấy chứng nhận; sử dụng biểu trưng của chương trình OCOP và thứ hạng sao in trên bao bì sản phẩm; được hỗ trợ phát triển sản phẩm theo chương trình OCOP. Sản phẩm được công nhận xếp hạng có giá trị trong 3 năm kể từ ngày ký quyết định công nhận.

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.