Thanh Bạch tiếp tục đồng hành với Đọ sức Âm nhạc 2013

MC Thanh Bạch ngoài việc dẫn dắt chương trình sẽ kiêm thêm vai trò người thách đấu trong vòng thi "Cẩn thận với MC" để thử thách tài ca hát của khán giả. Đây cũng sẽ là dịp để anh tiếp tục thể hiện sự hài hước, vui nhộn của mình.
Dù hiện tại là thời điểm bùng nổ của nhiều game show và chương trình truyền hình thực tế nhưng trong suốt 1 năm phát sóng, Đọ sức Âm nhạc đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả và trở thành một trong 10 chương trình truyền hình có rating cao nhất của HTV7. Đây là thành công của chương trình trong năm đầu tiên và là lý do để Đọ sức Âm nhạc tiếp tục trở lại với phiên bản mới, hấp dẫn và kịch tính hơn.  
Trong phiên bản mới, Đọ sức Âm nhạc sẽ không còn là sân chơi chỉ dành riêng cho nghệ sỹ mà sẽ còn có sự góp mặt của người thân, bạn bè hoặc các fan hâm mộ. Đây là một trong những điểm thú vị và cơ hội để khán giả có thể tham gia vào trò chơi cùng với nghệ sỹ mà mình yêu thích.

Thanh Bạch tiếp tục đồng hành với Đọ sức Âm nhạc 2013 - ảnh 1
MC Thanh Bạch

Ngoài sự góp mặt của nhiều đối tượng người chơi, Đọ sức Âm nhạc phiên bản mới cũng sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thật sảng khoái với hai vòng thi được rất nhiều khán giả yêu thích trong phiên bản trước là Nghe nhạc – Gọi tên, Thử làm nhạc công và 3 vòng thi hoàn toàn mới là: Ai nhanh hơn, Đừng dừng lại và Cẩn thận với MC. Đây là 3 vòng thi mang tính đối kháng cao. 
Với "Ai nhanh hơn", mỗi đội sẽ phải cử hai thành viên lên sân khấu trổ tài ca hát và khả năng chạy nhanh để giành chiếc micro duy nhất được đặt giữa sân khấu. 
Với vòng thi Đừng dừng lại, hai đội sẽ được dịp kiểm tra khả năng nhớ lời ca khúc qua các giai điệu được thể hiện bởi ban nhạc Long Black Band – ban nhạc đã từng chơi cho nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng như: Vietnam's Got Talent 2012, Vietnam Idol 2012…Sự góp mặt của ban nhạc thay cho vị trí DJ chắc chắn sẽ mang đến không gian âm nhạc mới mẻ và sôi động hơn cho chương trình.

Thanh Bạch tiếp tục đồng hành với Đọ sức Âm nhạc 2013 - ảnh 2

Đặc biệt, trong phiên bản mới, MC Thanh Bạch ngoài việc dẫn dắt chương trình sẽ kiêm thêm vai trò người thách đấu trong vòng thi "Cẩn thận với MC" – một trong 3 vòng thi mới của chương trình, để thử thách tài ca hát của khán giả. Đây cũng sẽ là dịp để anh tiếp tục thể hiện sự hài hước, vui nhộn của mình.

Nhận xét về những nội dung mới của Đọ sức Âm nhạc, MC Thanh Bạch hào hứng cho biết: "Nếu trước đây Đọ sức Âm nhạc chỉ dành riêng cho người nổi tiếng thì bây giờ đối tượng của chương trình được mở rộng hơn. Không chỉ bạn bè, người thân của nghệ sỹ mà các fan hâm mộ cũng sẽ được tham gia vào chương trình, tạo nên sự gần gũi giữa nghệ sỹ và khán giả.

Thêm một chi tiết thú vị nữa là trước đây, hai đội chơi sẽ cố gắng chơi thật tốt để mang điểm về cho khán giả của đội mình thì bây giờ, các khán giả tham gia tại trường quay cũng sẽ được tham gia một vòng thi hát gọi là "Cẩn thận với MC" để mang điểm về cho hai đội chơi. Như vậy sẽ công bằng hơn. Và cũng qua vòng thi này, chương trình sẽ phát hiện được nhiều bạn trẻ, các bạn sinh viên có chất giọng tốt và đam mê âm nhạc. Các bạn cũng có cơ hội thể hiện điều này trong chương trình. Theo tôi, Đọ sức Âm nhạc phiên bản mới sẽ tạo điều kiện cho mọi người đến với âm nhạc nhiều hơn. Và tôi nghĩ rằng, khi xem chương trình, khán giả có thể chuyển động theo, hát theo, hòa nhịp theo và quan trọng nhất là mọi người ai cũng có thể tham gia và vui cùng chương trình, chứ không hẳn là chỉ riêng nghệ sỹ". 

Thanh Bạch tiếp tục đồng hành với Đọ sức Âm nhạc 2013 - ảnh 3
8 thí sinh Cuộc đua kỳ thú mở màn cho Đọ sức âm nhạc 2013

Các hot girl, hot boy Cuộc đua kỳ thú thử sức với âm nhạc
Đọ sức Âm nhạc tập 7 phiên bản mới với sự góp mặt của 8 gương mặt đặc biệt đến từ chương trình Cuộc đua kỳ thú – The Amazing Race 2013 gồm: Hari, Đinh Tiến Đạt, Thu Hiền, Diệp Lâm Anh, Pha Lê, Hà Việt Dũng, Thanh Hoa, Anh Tuấn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 21h15 tối nay – 28/8/2013 trên HTV7.
8 Khách mời sẽ được chia làm 2 đội như sau: Đội 1 do Đội trưởng Đinh Tiến Đạt dẫn đầu có: Hari, NTK Thanh Hoa và người mẫu Anh Tuấn. Đội 2 với Đội trưởng Pha Lê có: diễn viên Hà Việt Dũng, người mẫu Thu Hiền và ca sỹ Diệp Lâm Anh.

Cả 2 đội sẽ tham gia vào 5 vòng thi vui nhộn, hài hước của Đọ sức Âm nhạc, gồm: Nghe nhạc – gọi tên, Ai nhanh hơn, Thử làm nhạc công, Đừng dừng lại và Cẩn thận với MC. Đây là một tập cực kỳ vui nhộn của Đọ sức Âm nhạc phiên bản mới.

Các Khách mời tham gia rất nhiệt tình và hào hứng, đặc biệt là Hari. Dù không thuộc nhiều bài hát tiếng Việt, nhưng Hari đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái bởi cách nói chuyện ngộ nghĩnh và đáng yêu của mình, nhất là khi cô diễn tả con quạ bằng tiếng Hàn Quốc.
T.H

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !