Thái Hòa, Johnny, Huy Khánh lái motor "ngầu" đến lễ ra mắt phim Fan cuồng

Rất lâu rồi điện ảnh Việt mới có một lễ ra mắt phim cực chất như lễ ra mắt phim Fan Cuồng - bom tấn mùa hè với sự tái xuất của Charlie Nguyễn, Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn vào đêm 13/7 qua tại TP.HCM.
Thái Hòa, Johnny, Huy Khánh lái motor

6 chiếc motor phân khối lớn do các thành viên nam trong đoàn phim dẫn đầu trong trang phục phong cách rock, gồm có đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa, diễn viên Johnny Trí Nguyễn, diễn viên Huy Khánh, diễn viên - ca sĩ Kan Thân Trọng. Đặc biệt, Nhung Kate - bạn gái của Johnny Trí Nguyễn cũng ủng hộ bạn trai mình bằng cách xuất hiện trong đoàn ra quân, trong trang phục cá tính, bụi bặm và tự mình cưỡi một chiếc motor.

Đoàn xe đã tạo nên không khí vô cùng sôi động trên quãng đường từ võ đường Liên Phong đến rạp chiếu phim CGV tại SC VivoCity. Lần đầu tiên, các gương mặt nổi bật của điện ảnh Việt có màn chào sân cá tính, trẻ trung và chất đến vậy.

Theo sau đoàn motor là chiếc xe bus đầy những hình ảnh của Fan Cuồng, chở các mỹ nhân của bộ phim như diễn viên Jolie Phương Trinh, Mai Bảo Ngọc, Phi Huyền Trang, nhà sản xuất Jenni Trang Lê…

Màn ra quân càng ấn tượng hơn khi có sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ nhạc rock, nhạc sĩ nhạc rock, các ban nhạc rock xuất hiện trong các trang phục rock cá tính, cùng phần trang trí địa điểm theo phong cách rock - tinh thần âm nhạc của phim.

Dàn sao Việt cũng xuất hiện vô cùng tấp nập tại sự kiện. Không chỉ những gương mặt diễn viên có mặt trong phim, như diễn viên Chánh Tín, Phở Đặc Biệt, nhạc sĩ Viết Thanh…, ê kíp đoàn phim mà các nghệ sĩ trong giới giải trí cũng xuất hiện.

Các tên tuổi có thể kể đến như Ngọc Trinh, Kim Lý, Vũ Hà, Trương Quỳnh Anh và Tim, Suboi và bạn trai - đạo diễn Bảo Nguyễn, B Trần, Huỳnh Anh và MC Hoàng Anh, Cường Seven và M Lee, Diệp Lâm Anh…

Hầu hết các khách mời đều mặc trang phục quy định theo màu đen, xám, xanh dương hoặc theo phong cách rock.

Trong giai điệu rock đầy đam mê, ê kíp Fan Cuồng đã có những giây phút chia vui với nhau và với những người thân tình trong giới nghệ sĩ.

Thái Hòa có vẻ như được chú ý nhiều nhất khi anh vừa xuất hiện đã được các mỹ nhân quan tâm và chụp hình cùng như diễn viên Jolie Phương Trinh và Ngọc Trinh.

Các nghệ sĩ và giới truyền thông là những người đầu tiên cảm nhận bộ phim Fan Cuồng trước ngày ra mắt chính thức là 15/7. Sự háo hức, phản hồi tích cực của các sao giải trí là tín hiệu vô cùng tích cực để Fan Cuồng trở thành bộ phim Việt ăn khách nhất mùa hè năm nay.

Chuyện phim FAN CUỒNG xoay quanh chàng ca sĩ nổi tiếng - Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn) và fan cuồng của anh là Thái (Thái Hoà). Thái cuồng Gia Nghị đến mức quên cả cuộc sống cá nhân. Để giữ cho phong độ biểu diễn của thần tượng không bị sa sút, Thái chấp nhận dấn thân vào cuộc phiêu lưu kỳ lạ về quá khứ. Nhưng càng cố giúp Gia Nghị, Thái càng làm mọi thứ rối tung, gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười cho cả hai.

Hóa thân thành một chàng trai bụi bặm, am hiểu và đam mê nhạc rock, có thể nói, vai diễn của Thái Hòa trong FAN CUỒNG sẽ là vai diễn “đinh”, đánh dấu sự trở lại của Thái Hòa trong một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn vẻ bóng bẩy, màu mè của Hương Hội; không còn sự ngô nghê, tếu táo của Tèo Em, Thái Hòa trong FAN CUỒNG là một anh chàng nhiệt huyết, luôn sống hết mình và sẵn sàng đương đầu với thử thách để “cháy” với niềm đam mê. Vai diễn này đòi hỏi Thái Hòa phải nghiên cứu kỹ về phong cách biểu diễn rock, gu âm nhạc những năm 90 và khả năng biến hóa nội tâm tài tình. Chắc chắn sự lột xác này từ Thái Hòa sẽ đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

FAN CUỒNG là một bộ phim lạ nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn, hứa hẹn sẽ làm cho khán giả cảm động đến khóc, cười,... Đây cũng là bộ phim được đầu tư lớn nhất của năm 2016 với tổng chi phí sản xuất lên đến 26 tỉ đồng với sự tham gia của diễn viên Thái Hòa trong vai Thái - fan cuồng nhạc rock, diễn viên Johnny Trí Nguyễn trong vai Gia Nghị - ca sĩ nhạc rock nổi tiếng, Phương Trinh Jolie trong vai Mỹ Kỳ - bạn gái của Gia Nghị, Huy Khánh trong vai Vũ cùng sự tham gia của các diễn viên khác: Nguyễn Chánh Tín, Đinh Ngọc Diệp, Phở Đặc Biệt, Phi Phụng,…
 

*Thông tin trong bài do BTC cung cấp
P.V

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !