Thả thính 'dạo', Quốc Trường nhận 'kết đắng' không ngờ từ fan

Từ phim ảnh bước ra ngoài đời thực, Quốc Trường vẫn là 1 anh chàng đào hoa khi liên tục dính nghi án hẹn hò với những hotgirl, ca sĩ nổi tiếng. Phủ nhận mọi tin đồn, anh khẳng định mình vẫn “ế”. Quốc Trường thường xuyên đăng ảnh thả thính và nhận lại cái kết đắng từ fan: "Ế mà cứ bày đặt ngôn tình".

Sau thành công từ vai diễn Vũ trong bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trườnghiện là cái tên được nhiều người quan tâm. Với tài năng diễn xuất tốt, vẻ ngoài điển trai, khối tài sản khủng cộng với khả năng “thả thính” khắp nơi, anh chàng liên tục vướng phải nghi án hẹn hò với nhiều hotgirt, hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Thế nhưng, nam diễn viên phủ nhận mọi tin đồn và khẳng định mình vẫn còn độc thân.

Với thành công của vai diễn Vũ trong bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trườngở thời điểm hiện tại trở thành một trong những cái tên đình đám trong showbiz Việt.

Để chứng minh cho điều này, Quốc Trường thường xuyên đăng hình ảnh, những dòng trạng thái mang tính chất “thả thính” cực ngọt trên instagram của mình. Mới đây nhất, “Vũ sở khanh” đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái “Nhớ em nhiều nhưng chẳng nói!” và nhận được những bình luận vô cùng hài hước của fan hâm mộ.

Dòng trạng thái mang tính chất thả thính cực"lầy" của anh chàng.

Ngay dưới phần bình luận, nhiều fan hâm mộ đã đáp trả lại lời thả thính của anh: “Nói đi anh em cũng đang đợi anh nè.”, “Nhớ anh nhiều nhưng cũng chẳng nói.”, “ Rõ ràng là ế mà cứ bày đặt ngôn tình này nọ. Mắc cười anh ghê.”

Quốc Trường được cho là “Rõ ràng ế mà cứ bày đặt ngôn tình này nọ”.

Trước đó, anh chàng cũng không ngừng thả thính cộng đồng mạng với những câu nói vô cùng ngọt ngào: “Trong đôi mắt anh, em là tất cả”, “Anh không biết em cần gì, nên cho em tất cả”,

Quốc Trường thường xuyên có những câu nói thả thính vô cùng ngọt ngào.

Không thể phủ nhận rằng, từ phim cho đến ngoài đời nam diễn viên Quốc Trường vẫn là một chàng trai đào hoa “không phải dạng vừa” với khả năng “thả thính” mọi nơi.

Dù có rất nhiều "bóng hồng" lướt qua đời mình, cũng đã đạt được những thành công trong sự nghiệp tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chàng diễn viên đào hoa này vẫn "đơn côi lẻ bóng".

Quốc Trường sinh năm 1998, sở hữu ngoại hình lãng tử và tài diễn xuất tự nhiên. Anh từng xuất hiện trong những bộ phim nổi tiếng như "Gạo nếp gạo tẻ", "Cung đường tội lỗi"... Anh cũng từng đóng cặp với nhiều nữ diễn viên đình đám như Nhã Phương, Ngân Khánh... Tuy nhiên chỉ với vai diễn Vũ trong Về nhà đi con và bắt cặp với Bảo Thanh, tên tuổi của Quốc Trường mới thực sự vụt sáng.

Ngoài diễn xuất, Quốc Trường cũng tập trung vào kinh doanh và có khối tài sản "khủng". Quốc Trường chia sẻ, đóng phim là cách giúp anh thỏa mãn niềm đam mê.

L.Nguyen
Từ khóa: Quốc Trường thả thính Quốc Trường hẹn hò bóng hồng của Quốc Trường Quốc Trường khẳng định mình vẫn độc thân diễn viên Quốc Trường

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !