Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé

Taylor Swift được trả thù lao tới 2,5 triệu USD cho màn biểu diễn tại một lễ hội âm nhạc ở Canada, sự kiện sau đó bất ngờ hủy diễn vì lý do khách quan nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ lại khoản cát-xê này.
Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé - ảnh 1
Taylor Swift.

Taylor Swift đang phải đối mặt với một đơn kiện vì hủy show diễn tại lễ hội âm nhạc đồng quê Capital Hoedown ở Canada. Trang TMZ mới đây cho biết, sự kiện Capital Hoedown được diễn ra ở Ottawa, Canada vào tháng 8 năm ngoái và đã trả cho Taylor Swift 2,5 triệu USD cát-xê để biểu diễn, tuy nhiên, lễ hội âm nhạc này sau đó đã không thể diễn ra như dự định vì lý do từ phía ban tổ chức. Công ty quảng bá cho Capital Hoedown đã cáo buộc Taylor vẫn giữ lại số tiền cát-xê trong đó có 1,8 triệu USD là tiền bán vé trong khi nữ ca sĩ không hề phải biểu diễn thực sự.

Công ty này vừa gửi đơn kiện lên tòa án New York, yêu cầu giọng ca We are never ever getting back together hoàn trả lại số tiền 1,8 triệu USD này và có thể giữ lại 700.000 USD. Tuy nhiên, theo người đại diện của Taylor phản hồi, trong hợp đồng của ngôi sao trẻ không liên quan đến việc bán vé nên cô không phải chịu trách nhiệm hoàn lại tiền. Trong khi đó, sắp tới Taylor sẽ có buổi diễn tại lễ trao giải BRIT Awards 2013.

Taylor Swift bị tố gian lận tiền bán vé - ảnh 2
Taylor mở màn Grammy 2013 hôm 10/2.

Taylor Swift từng gặp rắc rối trong kiện cáo. Vào năm 2010, người quản lý cũ của "công chúa nhạc đồng quê" là Dan Dymtrow đâm đơn kiện Taylor vì vi phạm hợp đồng. Dan cho biết hợp đồng ký với Taylor từ năm cô 14 tuổi và anh đã giúp nữ ca sĩ gây dựng được danh tiếng như ngày hôm nay, nhưng gia đình Taylor đã âm mưu “hất cẳng” Dan để khỏi phải chia sẻ tiền hoa hồng trích từ doanh thu bán đĩa.

Khôi Ngô

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !