Tập đoàn Tân Á Đại Thành đạt danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Asia 2019 được tổ chức trong 3 ngày 23-25/5 tại Singapore vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019.

Asia Awards 2019 là giải thưởng do Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào – Cục văn hóa QC Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Hiệp hội đối ngoại châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải thưởng. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các nước châu Á bắt đầu từ năm 2018.

Chương trình là cơ hội lớn giúp các doanh nhân, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường châu Á. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp gặp gỡ, liên kết, liên doanh, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp uy tín tại Singapore và các nước trong khu vực. Đồng thời, chương trình cũng cổ vũ và trao danh hiệu cho các tập đoàn, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc.

Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019. Để được lọt vào danh sách xét chọn Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số lượng nhân viên, ý thức thượng tôn pháp luật...

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành (giữa hàng đầu) nhận giải Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 tại Singapore hôm 24/5.

Với tổng doanh thu hàng năm từ hơn 1.000 tỷ đồng trở lên, cùng hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy tiêu chuẩn, văn phòng trụ sở trực thuộc có mặt ở 3 miền Bắc – Trung - Nam cùng 30.000 điểm bán hàng rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào xuất sắc vượt qua mọi tiêu chí của ban tổ chức, được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu của Asia Awards 2019.

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày nay đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Tân Á Đại Thành luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất bằng việc mới khánh thành 2 nhà máy sản xuất ống nhựa, phụ kiện nhựa uPVC, PPR và HDPE thương hiệu Stroman tại Long An và Hưng Yên với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Đức, có tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, công suất 30 nghìn tấn sản phẩm/năm; khánh thành nhà máy sản xuất bình nước nóng tại Hà Nam theo định dạng SMART FACTORY với dây chuyền tự động hóa chính xác đạt tiêu chuẩn 4.0, cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Italy và các nước G7, với công suất lên tới hơn 2 triệu sản phẩm/năm.

Tháng 11/2018 Rossi Arte trở thành sản phẩm bình nước nóng đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu theo chứng nhận của Tập đoàn Cotherm về hiệu suất sử dụng và độ an toàn. Tân Á Đại Thành cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được sản phẩm bình nước nóng ra thị trường nước ngoài.

Bồn nước inox của Tân Á Đại Thành là 1 trong 3 sản phẩm xác lập kỷ lục số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam.

Ngoài ra, với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành cũng đã vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm bồn nước, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Là thương hiệu Quốc gia Việt Nam, việc được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 một lần nữa khẳng định vai trò, vị thế của Tân Á Đại Thành không chỉ là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam mà đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”.

Minh An
Từ khóa: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.