Tập đoàn Tân Á Đại Thành đạt danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Asia 2019 được tổ chức trong 3 ngày 23-25/5 tại Singapore vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019.

Asia Awards 2019 là giải thưởng do Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào – Cục văn hóa QC Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Hiệp hội đối ngoại châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải thưởng. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các nước châu Á bắt đầu từ năm 2018.

Chương trình là cơ hội lớn giúp các doanh nhân, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường châu Á. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp gặp gỡ, liên kết, liên doanh, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp uy tín tại Singapore và các nước trong khu vực. Đồng thời, chương trình cũng cổ vũ và trao danh hiệu cho các tập đoàn, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc.

Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019. Để được lọt vào danh sách xét chọn Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số lượng nhân viên, ý thức thượng tôn pháp luật...

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành (giữa hàng đầu) nhận giải Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 tại Singapore hôm 24/5.

Với tổng doanh thu hàng năm từ hơn 1.000 tỷ đồng trở lên, cùng hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy tiêu chuẩn, văn phòng trụ sở trực thuộc có mặt ở 3 miền Bắc – Trung - Nam cùng 30.000 điểm bán hàng rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào xuất sắc vượt qua mọi tiêu chí của ban tổ chức, được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu của Asia Awards 2019.

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày nay đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Tân Á Đại Thành luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất bằng việc mới khánh thành 2 nhà máy sản xuất ống nhựa, phụ kiện nhựa uPVC, PPR và HDPE thương hiệu Stroman tại Long An và Hưng Yên với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Đức, có tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, công suất 30 nghìn tấn sản phẩm/năm; khánh thành nhà máy sản xuất bình nước nóng tại Hà Nam theo định dạng SMART FACTORY với dây chuyền tự động hóa chính xác đạt tiêu chuẩn 4.0, cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Italy và các nước G7, với công suất lên tới hơn 2 triệu sản phẩm/năm.

Tháng 11/2018 Rossi Arte trở thành sản phẩm bình nước nóng đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu theo chứng nhận của Tập đoàn Cotherm về hiệu suất sử dụng và độ an toàn. Tân Á Đại Thành cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được sản phẩm bình nước nóng ra thị trường nước ngoài.

Bồn nước inox của Tân Á Đại Thành là 1 trong 3 sản phẩm xác lập kỷ lục số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam.

Ngoài ra, với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành cũng đã vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm bồn nước, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Là thương hiệu Quốc gia Việt Nam, việc được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 một lần nữa khẳng định vai trò, vị thế của Tân Á Đại Thành không chỉ là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam mà đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”.

Minh An
Từ khóa: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.