Tập đoàn Tân Á Đại Thành đạt danh hiệu Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019

Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Asia 2019 được tổ chức trong 3 ngày 23-25/5 tại Singapore vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019.

Asia Awards 2019 là giải thưởng do Ban Tuyên giáo Trung ương Việt Nam phối hợp cùng Bộ Thông tin Văn hóa và Du lịch Lào – Cục văn hóa QC Lào, Bộ Thương mại Campuchia, Hiệp hội đối ngoại châu Âu tại Singapore, Hiệp hội doanh nhân Châu Á, Liên hiệp khoa học Doanh nhân Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore cùng một số đơn vị, hiệp hội uy tín khác đồng tổ chức xét chọn và trao giải thưởng. Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại các nước châu Á bắt đầu từ năm 2018.

Chương trình là cơ hội lớn giúp các doanh nhân, doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường châu Á. Đây cũng là dịp các doanh nghiệp gặp gỡ, liên kết, liên doanh, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp uy tín tại Singapore và các nước trong khu vực. Đồng thời, chương trình cũng cổ vũ và trao danh hiệu cho các tập đoàn, đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc.

Tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019. Để được lọt vào danh sách xét chọn Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn khắt khe về tổng doanh thu, hiệu quả kinh doanh, tổng số lượng nhân viên, ý thức thượng tôn pháp luật...

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành (giữa hàng đầu) nhận giải Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 tại Singapore hôm 24/5.

Với tổng doanh thu hàng năm từ hơn 1.000 tỷ đồng trở lên, cùng hệ thống 19 công ty thành viên, 14 nhà máy tiêu chuẩn, văn phòng trụ sở trực thuộc có mặt ở 3 miền Bắc – Trung - Nam cùng 30.000 điểm bán hàng rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào xuất sắc vượt qua mọi tiêu chí của ban tổ chức, được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu của Asia Awards 2019.

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày nay đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế lớn mạnh trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Tân Á Đại Thành luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào sản xuất bằng việc mới khánh thành 2 nhà máy sản xuất ống nhựa, phụ kiện nhựa uPVC, PPR và HDPE thương hiệu Stroman tại Long An và Hưng Yên với công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn Đức, có tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, công suất 30 nghìn tấn sản phẩm/năm; khánh thành nhà máy sản xuất bình nước nóng tại Hà Nam theo định dạng SMART FACTORY với dây chuyền tự động hóa chính xác đạt tiêu chuẩn 4.0, cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Italy và các nước G7, với công suất lên tới hơn 2 triệu sản phẩm/năm.

Tháng 11/2018 Rossi Arte trở thành sản phẩm bình nước nóng đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn châu Âu theo chứng nhận của Tập đoàn Cotherm về hiệu suất sử dụng và độ an toàn. Tân Á Đại Thành cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam xuất khẩu được sản phẩm bình nước nóng ra thị trường nước ngoài.

Bồn nước inox của Tân Á Đại Thành là 1 trong 3 sản phẩm xác lập kỷ lục số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam.

Ngoài ra, với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành cũng đã vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm bồn nước, bình nước nóng, máy nước nóng năng lượng mặt trời.

Là thương hiệu Quốc gia Việt Nam, việc được vinh danh Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 một lần nữa khẳng định vai trò, vị thế của Tân Á Đại Thành không chỉ là nhà sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam mà đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”.

Minh An
Từ khóa: Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.