Tập đoàn FLC bổ nhiệm 2 Phó Tổng Giám đốc mới

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Lê Doãn Linh và ông Nguyễn Chí Công làm Phó Tổng Giám đốc từ ngày 5/10/2022.
Chú thích ảnh
Ông Lê Doãn Linh (trái) và ông Nguyễn Chí Công (phải) nhận quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc mới của FLC.

Ông Nguyễn Chí Công và ông Lê Doãn Linh đều là những gương mặt lãnh đạo quen thuộc, có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của FLC trong những năm qua.

Trong đó, ông Lê Doãn Linh từng giữ chức vụ Trưởng ban Đầu tư II và ông Nguyễn Chí Công nguyên là Trưởng ban Tài chính. Đây là hai lĩnh vực đóng vai trò cốt lõi trong việc hoạch định, phát triển dự án cũng như đảm bảo nguồn lực cho FLC trong hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung.

Ông Lê Doãn Linh là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Đại học California Miramar, (Mỹ), còn ông Nguyễn Chí Công tốt nghiệp Cử nhân kinh tế, Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Được biết, trước khi gia nhập FLC, cả hai tân Phó Tổng Giám đốc đều từng đảm nhiệm vị trí quản lý cấp cao tại nhiều doanh nghiệp uy tín của Việt Nam trong các lĩnh vực đầu tư, tài chính, quản lý và phát triển dự án….

Kinh nghiệm đa dạng của ông Nguyễn Chí Công và ông Lê Doãn Linh được HĐQT Tập đoàn FLC nhận định là phù hợp cho các mục tiêu của doanh nghiệp trong giai đoạn mới, đặc biệt trong bối cảnh FLC đang kiện toàn, củng cố đội ngũ nhân sự cấp cao, hướng tới quá trình sắp xếp, cải tổ toàn diện và mạnh mẽ.

Trên cương vị mới, hai tân Phó Tổng Giám đốc của FLC cho biết sẽ tập trung tối đa kinh nghiệm và tâm huyết để hoàn thành các nhiệm vụ được giao phó, đáp lại sự tin tưởng cũng như kỳ vọng mà Ban Lãnh đạo đã gửi gắm.

Phát biểu tại lễ bổ nhiệm, ông Lê Bá Nguyên, Chủ tịch HĐQT FLC tin tưởng với năng lực và kinh nghiệm dày dạn, các lãnh đạo vừa được bổ nhiệm sẽ có những đóng góp quan trọng trong việc nâng cao năng lực của bộ máy điều hành, chuẩn bị sẵn sàng các nguồn lực cần thiết để thúc đẩy và xúc tiến quá trình tái cấu trúc của FLC một cách hiệu quả, kịp thời theo đúng các mục tiêu, chiến lược đã đặt ra...

PV

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.