Táo tươi Aomori - Nhật Bản chính thức được Intimex nhập khẩu về Việt nam

Hệ thống siêu thị Intimex công bố nhập khẩu táo chính gốc Aomori từ Nhật Bản về thị trường Việt Nam nhằm phục vụ nhu cầu sản phẩm sạch, chất lượng cao, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của người tiêu dùng.

Táo Aomori được Intimex nhập khẩu trực tiếp từ Aomori, Nhật Bản, được trồng và thu hoạch trong vụ mùa năm 2016. Đây là dòng sản phẩm táo đặc biệt tươi ngon và an toàn chính ngạch đầu tiên của vụ mùa 2016 tới với người tiêu dùng Việt Nam sau khi Việt Nam chính thức cho phép nhập khẩu táo từ Nhật Bản vào cuối năm 2015.

Táo tươi Aomori - Nhật Bản chính thức được Intimex nhập khẩu về Việt nam - ảnh 1

Tất cả các sản phẩm táo Aomori được Intimex nhập khẩu sẽ được đóng thùng và bảo quản theo tiêu chuẩn khi vận chuyển về Việt Nam nhằm đảm bảo độ tươi ngon và giữ được tối đa dinh dưỡng của các trái táo khi đến tay người tiêu dùng.

Táo Aomori được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam sẽ giúp các bà nội trợ có thêm lựa chọn cho gia đình mình. Sản phẩm siêu sạch, an toàn, tươi ngon đến từ một quốc gia nổi tiếng có uy tín, nhất là chất lượng các loại táo đã được công nhận theo tiêu chuẩn quốc tế, và hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ với mức giá thành hợp lý.

Táo tươi Aomori - Nhật Bản chính thức được Intimex nhập khẩu về Việt nam - ảnh 2

Ông Đinh Tiến Thành, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Intimex Việt Nam chia sẻ:Thực sự không hề dễ dàng để Intimex nhập khẩu được sản phẩm táo từ Aomori, Nhật bản vì những yêu cầu khắt khe về chất lượng. Chúng tôi đã mất gần 2 năm làm việc với với chính quyền Aomori, với nhà xuất khẩu, khảo sát quy trình thực hiện từ công tác chuẩn bị vụ mùa tới các khâu như thu hoạch, đóng gói theo các tiêu chuẩn chặt chẽ nhất để có thể mang được sản phẩm táo chính gốc Aomori – vùng đất vàng cho các dòng táo nổi tiếng thế giới về với người tiêu dùng Việt nam”.

Táo tươi Aomori - Nhật Bản chính thức được Intimex nhập khẩu về Việt nam - ảnh 3

Aomori là vùng trồng táo nổi tiếng, nơi cung cấp đến 50% sản lượng táo tại Nhật Bản. Trước khi đến với người tiêu dùng, trái táo Aomori được trải qua nhiều công đoạn chăm sóc với tâm huyết của người nông dân Nhật Bản, trong đó những kỹ thuật tỉ mỉ như bọc trái kỹ càng khi còn ở trên cây, cắt bỏ hoa nhỏ và quả nhỏ để tập trung dinh dưỡng cho các trái lớn, hay sử dụng tấm phản quang giúp trái táo có màu sắc đều, đẹp. 

Các trái táo được lựa chọn một cách nghiêm ngặt, phải trải qua công đoạn đo các chỉ số về màu sắc, độ lớn, độ ngọt, độ chua, độ chín của từng quả, từ đó đánh giá và phân loại táo. Việc phân tích thổ nhưỡng, phân tích dư lượng thuốc trừ sâu hay phân tích độ phóng xạ cũng được thực hiện kỹ càng để đảm bảo chất lượng từng trái táo.

Trong đợt hàng đầu tiên, Intimex sẽ nhập về Việt nam 2 loại táo chính rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và nổi tiếng thế giới: táo Fuji với màu đỏ, vị ngọt, mọng nước và táo Kinsei với màu vàng, vị chua ngọt hấp dẫn. Đây mới chỉ là những sản phẩm đầu tiên của Intimex trong chiến lược nhập khẩu các mặt hàng cao cấp với tiêu chuẩn sạch, an toàn, chất lượng cao từ các thị trường vốn nổi tiếng về chất lượng như Nhật Bản.  

Dự kiến, sản phẩm táo Aomori sẽ được bán chính thức vào ngày 18/12/2016 tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C và Unimart và sẽ trở thành món quà đầy ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam trong đợt mua sắm cuối năm 2016 và Tết Nguyên Đán 2017.

Với vị thế dẫn đầu về phân phối hàng và phát triển hệ thống chuỗi siêu thị hơn 30 năm qua, Intimex Việt Nam luôn khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và chuỗi siêu thị bán buôn, bán lẻ. Đây là một hướng đi mới của Intimex nhằm cạnh tranh tốt hơn tại thị trường bán lẻ trong nước với chiến lược đưa những sản phẩm sạch, an toàn và đảm bảo nguồn gốc tới tận tay người tiêu dùng. 


Nam Khành

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.