Tặng vé xem trước 'Kẻ trộm mặt trăng 2'

BBT sẽ dành tặng 6 vé cho các độc giả Hà Nội nhân sự kiện công chiếu "Despicable Me 2" - bộ phim mà MC "The Voice Kids" tham gia lồng tiếng.
Tặng vé xem trước 'Kẻ trộm mặt trăng 2' - ảnh 1

Trong phần đầu tiên, tên tội phạm khét tiếng Gru (do Steven Carell lồng tiếng) xây dựng kế hoạch thực hiện vụ trộm lớn nhất trong lịch sử: đánh cắp mặt trăng để đánh bóng tên tuổi của mình. Hắn ẩn náu cùng với bè lũ tay sai bên dưới một ngôi nhà nhỏ rất xấu xí và kỳ quặc ở vùng ngoại ô thành phố. Gru là kẻ xấu xa, độc ác và yêu thích bạo lực. Nhưng vẫn có kẻ thù là tên Vector - một kẻ xấu xa tuổi trẻ tài cao. Để hạ gục Vector, Gru quyết định nhận nuôi ba cô nhóc mồ côi là Margo, Edith và Agnes.

Despicable Me 2, ông trùm tinh quái Gru (do Trấn Thành lồng tiếng ở phiên bản Việt Nam) quyết tâm rũ bỏ quá khứ để toàn tâm toàn ý nuôi dạy ba cô con gái nuôi của mình. Và đội quân Minion nhí nhố được rảnh tay, tự do thỏa sức làm những việc mình muốn. Thế nhưng ngay khi Gru quyết định lui về với gia đình và trở thành một người cha mẫu mực, một tổ chức bí mật với quy mô toàn cầu đã tới gõ cửa. Chẳng còn cách nào khác, Gru giờ phải sát cánh với người cộng sự mới - Lucy Wilde để tham gia vào việc phá tan những âm mưu mờ ám nhằm giành lại công lý.

Phần 1 được công chiếu vào năm 2010 nhanh chóng trở thành bom tấn với doanh thu từ các phòng vé trên toàn thế giới lên tới hơn 540 triệu đôla. Tính tới thời điểm này, Despicable Me đang là một trong mười bộ phim hoạt hình thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Mỹ. Thế nên các nhà làm phim rất hy vọng phần 2 của bộ phim sẽ trở thành quán quân tại các bảng xếp hạng doanh thu sau khi được công chiếu trong dịp hè năm nay.

Tặng vé xem trước 'Kẻ trộm mặt trăng 2' - ảnh 2

BBT dành tặng 3 độc giả may mắn ở khu vực Hà Nội những tấm vé tham gia buổi công chiếu tổ chức vào sáng ngày 30/6. Để nhận được những phần quà này, bạn hãy chụp hình cùng poster hoặc bất cứ vật lưu niệm nào liên quan tới các nhân vật trong phim rồi gửi về hòm thư news@zing.vn. BBT sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 3 độc giả và liên lạc để gửi quà.

Trước buổi công chiếu, nhà phát hành Despicable Me 2 ở Việt Nam còn tổ chức một sự kiện mang tên Bữa tiệc bãi biển với các Minion nhí nhố, dễ thương dành riêng cho các khán giả nhí. Các em sẽ được tham gia thi hát, vẽ tranh... cùng Tim và Stewart để nhận những phần quà thú vị như áo phông hay mũ...

Phim dự kiến được khởi chiếu tại Việt Nam từ 3/7.

G.A.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !