Tân Hoàng Minh chuẩn bị khởi công siêu dự án hơn 1 tỷ đô tại Phú Quốc

Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang gấp rút kế hoạch chuẩn bị khởi công siêu dự án phức hợp du lịch nghỉ dưỡng vui chơi giải trí tại Nam Phú Quốc dự kiến vào ngày 29/12/2021 tới đây.

Tổ hợp quần thể du lịch Tân Hoàng Minh được xây dựng trên quy mô trên 34ha với vị trí hiếm có khi nằm tại Bãi Trường – bãi biển đẹp nhất Đảo Ngọc. Được định hướng phát triển theo mô hình khu du lịch phức hợp mở, dự án kiến tạo hệ sinh thái hoàn hảo để trở thành một thiên đường du lịch về đêm tại Phú Quốc, được đầu tư đồng bộ từ hạ tầng đến các dịch vụ du lịch đẳng cấp, tích hợp vừa nghỉ dưỡng vừa vui chơi giải trí hoạt động suốt 24/7.

{keywords}
       Phối cảnh tổng thể Tổ hợp quần thể du lịch “không ngủ” Tân Hoàng Minh

Tổ hợp quần thể du lịch sở hữu không gian kiến trúc đặc biệt, đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 5 sao với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới hơn 24.000 tỷ đồng. Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng dịch vụ đô thị cao cấp, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí đang ngày càng phát triển tại Phú Quốc.

{keywords}

Toà khách sạn bề thế “vắt ngang” con sông đào được thiết kế bởi lớp đường cong sóng biển ôm trọn tòa nhà. Chính giữa toà khách sạn là một Sky Restaurant xoay chọc trời với độ cao gần 70m.

Ngoài hệ thống khách sạn 5 sao, hàng trăm căn shophouse, biệt thự, 15 toà căn hộ khách sạn cùng hệ thống cảnh quan nội khu được đầu tư rất công phu, khác biệt cùng nhiều những tiện ích được đánh giá là có một không hai lần đầu tiên xuất hiện, dự án còn cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp chuyên biệt phục vụ du khách. Thiên đường du lịch về đêm sẽ được xây dựng rất nhiều những Sailing club, Night club, Bar ngoài trời, các Pub hoạt động thâu đêm; các dãy shophouse với đủ loại hình kinh doanh từ thời trang, đồ lưu niệm đến ăn uống, vui chơi… khu chợ đêm phục vụ khách mua sắm, khu nhà hàng ẩm thực, quảng trường... Uớc tính khi đi vào vận hành dự án sẽ phục vụ khoảng 10.000 khách lưu trú/ngày cùng hàng ngàn du khách từ các resort liền kề và người dân trong khu vực.

{keywords}
Dòng sông uốn lượn ôm trọn chân các khối công trình tạo nội khu cảnh quan đắt giá.

Trong bối cảnh nền kinh tế xã hội đang chịu nhiều những tác động tiêu cực của cuộc khủng hoảng bởi đại dịch đã ảnh hưởng không nhỏ tới toàn bộ các doanh nghiệp. Tuy nhiên, được sự hỗ trợ tích cực từ chính quyền thành phố Phú Quốc, chính quyền tỉnh Kiên Giang cùng sự quyết tâm của chủ đầu tư dự án Tổ hợp quần thể du lịch Tân Hoàng Minh đang từng bước đi đến giai đoạn khởi công xây dựng. Khi hoàn thành Tổ hợp quần thể du lịch Tân Hoàng Minh với quy mô đầu tư rất lớn, hạ tầng đồng bộ sẽ góp phần đáp ứng một trong những mục tiêu ưu tiên của thành phố, kỳ vọng sẽ đánh thức tiềm năng to lớn của Nam Phú Quốc, tạo đòn bẩy phát triển mới và đột phá đặc biệt cho nền kinh tế đêm của đảo Ngọc.

Các công tác triển khai chuẩn bị cho sự kiện khởi công đang được chủ đầu tư Tân Hoàng Minh gấp rút chuẩn bị với sự quyết tâm cao độ, cùng tâm huyết hiện thực hoá một thiên đường du lịch nơi đảo Ngọc. Siêu tổ hợp quần thể du lịch “không ngủ” được khởi công như một “bằng chứng thép” minh chứng cho năng lực triển khai phát triển dự án của tập đoàn. Đặc biệt, với một dự án có quy mô lớn, mức độ đầu tư công phu thì thời gian thực hiện “thần tốc” chính là lời khẳng định cho tiềm lực mạnh mẽ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đồng thời như một lời tri ân của chủ đầu tư dành cho các trái chủ đã tham gia đồng hành cùng đóng góp một phần tài chính thông qua việc sở hữu trái phiếu huy động để đầu tư phát triển dự án. Mặt khác, dự án sớm đi vào hoạt động sẽ như một bảo chứng về cơ hội đầu tư đúng đắn của những trái chủ khi đã đồng hành cùng Tân Hoàng Minh hiện thực hoá một siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô tầm cỡ này.

Theo các chuyên gia bất động sản, trong bối cảnh Phú Quốc đang thiếu hụt dịch vụ đêm, Tổ hợp quần thể du lịch không ngủ Tân Hoàng Minh chính là mảnh ghép tỷ đô hoàn hảo, trở thành “thỏi nam châm” thu hút du khách, giúp Phú Quốc khai thác triệt để tiềm năng du lịch đêm góp phần thúc đẩy tăng trường kinh tế địa phương, đóng góp vào ngân sách nhà nước từ nguồn lợi nhuận rất lớn trong lĩnh vực du lịch đầy tiềm năng.

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.