Tận dụng ưu đãi khi chi tiêu thẻ tín dụng VPBank, lợi ích nhiều chiều

Từ nay đến hết 31/12, VPBank triển khai chương trình ưu đãi lên tới 40% khi chi tiêu thẻ tín dụng ở nhiều lĩnh vực: mua sắm, ẩm thực, du lịch… Khách hàng có thể tìm kiếm những ưu đãi dành riêng cho mình mình tại tính năng Card Zone trên VPBank NEO.

Kiếm tiền ngay cả khi chi tiêu

Sử dụng thẻ tín dụng hiện đã trở thành thói quen của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là nhân viên văn phòng hay các bà nội trợ nhằm giải quyết bài toán cân đối chi tiêu, tiết kiệm và quản lý tài chính cá nhân tốt hơn. Không những thế, thẻ tín dụng còn là cách để họ “kiếm tiền ngay cả khi chi tiêu”.

Đáp ứng nhu cầu này, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mới đây đã chính thức cho ra mắt danh mục Deal Box thuộc Card Zone - một tính năng mới được VPBank ra mắt ngay trên ứng dụng VPBank NEO, cho phép khách hàng có thể tìm kiếm những ưu đãi thẻ tín dụng dành riêng cho mình. Deal Box sở hữu hàng trăm ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho từng chủ thẻ. Khách hàng có thể chọn xem các ưu đãi theo ngành hàng/thẻ tín dụng hoặc tìm ưu đãi gần nhất với mình, chỉ cần nhấn chọn nút hướng dẫn chỉ đường, màn hình sẽ đưa bạn đến địa chỉ ưu đãi mà bạn đang tìm kiếm.

Trước đó, VPBank đã hợp tác với hơn 400 thương hiệu ở các lĩnh vực ăn uống, mua sắm, du lịch… triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn với mức ưu đãi lên tới 40% cho chủ thẻ. Cụ thể, VPBank giảm đến 40% tại Pullman Phú Quốc Beach Resort; giảm 20% tại Wyndham Garden Cam Ranh, Meliá Vinpearl Phú Quốc hay giảm tới 15% khi đặt phòng, vé máy bay qua Agoda, Traveloka, My Tour, Vietravel…

Với các chi tiêu nước ngoài, VPBank hoàn 50% phí chuyển đổi ngoại tệ cho giao dịch chi tiêu nước ngoài (áp dụng cho giao dịch mua sắm, ăn uống, giải trí) tối thiểu từ 2 triệu đồng; giảm đến 50% khi mua sắm tại nhà ga sân bay Changi và Sân bay Jewel Changi... hay giảm đến 15% khi đặt vé tại Qatar…

Trong lĩnh vực ẩm thực, ngân hàng giảm đến 200.000 đồng khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng tại nhiều nhà hàng, quán cafe có tiếng như Hoàng Yến, Sanfulou/Dì Mai, The Coffee Bean & Tea Leaf, Warning Zone… Các giao dịch chi tiêu mua sắm online, VPBank hoàn tiền tới 400.000 đồng khi mua sắm trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, ShopeeFood, Baemin. 

Đặc biệt, VPBank hoàn tới 100.000 đồng với các chủ thẻ sử dụng phương thức thanh toán Apple Pay khi mua sắm tại các thương hiệu ngân hàng có liên kết như Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, Co.opmart, Co.opfood, Aeon Citimart, Takashimaya, H&M, Skechers, Giovanni… 

Thúc đẩy xu hướng tiêu dùng thông minh

“Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng là mình hay được nhận ưu đãi khi chi tiêu, có thể là giảm giá trực tiếp hoặc hoàn tiền. Tháng trước, mình được VPBank hoàn lại một khoản tiền đáng kể nhờ sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm online, đi siêu thị… Hàng tháng, những chi tiêu qua thẻ của mình đều được tích điểm thưởng, khi đủ điểm có thể quy đổi thành voucher mua sắm, ăn uống rất tiết kiệm”, Sao Mai - một cô gái GenZ đời đầu tại Hà Nội cho biết.

Người trẻ ngày nay không chỉ sử dụng thẻ tín dụng như công cụ thanh toán mà còn tận dụng tối đa những ưu đãi giữa tổ chức phát hành thẻ và đối tác thẻ. Đây là hình thức giúp người dùng có thể kiếm tiền ngay cả khi đang tiêu tiền. Theo nghiên cứu của Visa - công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới về thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023, 85% người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ cho thanh toán trực tuyến và thanh toán không tiếp xúc.

VPBank sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội và thúc đẩy xu hướng tiêu dùng thông minh của mọi khách hàng. 

Thanh Hà

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.