Sun World Ba Na Hills nâng cấp sản phẩm, dịch vụ quy mô lớn

Đón khách trở lại từ 18/3, Sun World Ba Na Hills ra mắt những hạng mục và trải nghiệm mới độc đáo. 

Đồng thời, KDL hé lộ nhiều kế hoạch đặc biệt cho giai đoạn mở rộng trong tương lai, đưa Đà Nẵng trở thành “thế cạnh tranh đặc biệt” của thủ phủ du lịch miền Trung, trong cuộc đua trở lại ngôi vương.

Đầu tư quy mô lớn, đón đầu xu hướng du lịch xanh

Chia sẻ về kế hoạch mở cửa, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc KDL Sun World Ba Na Hills cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có sự đầu tư lớn cho giai đoạn mới ngay trong quãng thời gian ngừng đón khách. Sun World Ba Na Hills đã sẵn sàng trở lại, đồng hành cùng sự hồi sinh của thành phố Đà Nẵng, với một phiên bản mới vượt trội cả về chất và lượng”.

{keywords}

Theo đó, Sun World Ba Na Hills đang triển khai đầu tư giai đoạn hai với nguồn lực lớn, nâng cấp, mở rộng nhiều hạng mục mới, tạo sự bứt phá toàn diện trong vòng 3 năm tới.

Thời gian đầu mở cửa trở lại từ 18/3, KDL sẽ hoạt động tuyến cáp Hội An - Marseille lên thẳng Cầu Vàng và tuyến cáp Bordeaux - Louvre lên đỉnh núi. Tuyến tàu hỏa leo núi số 2 dài gần 430m sẽ được vận hành từ 30/4, đưa du khách từ Vương quốc Mặt trời tới dạo chơi trong Lâu đài Mặt trăng- công trình mới ra mắt hè này hứa hẹn mang tới nhiều điều “bí ẩn”.

{keywords}

Hàng loạt trải nghiệm giải trí chuẩn công viên quốc tế sẽ lần lượt được bổ sung vào hành trình du ngoạn núi Chúa của du khách từ mùa hè năm nay như: rạp phim 5D và 2 rạp phim Airship đẳng cấp; Vòng quay ngựa gỗ truyền thống thời Trung cổ Châu Âu; các gian hàng trò chơi có thưởng truyền thống cuốn hút như tại các công viên lớn trên thế giới.

Từ cuối tháng 4/2022 đến hết năm, Sun World Ba Na Hills sẽ hâm nóng “thành phố sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” bằng các chương trình, hoạt động hội hè sôi động. Một con đường Carnival và Quảng trường Nhật Thực - nơi giao thoa giữa hai vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời - sẽ không chỉ là nơi du khách hòa mình vào các đoàn diễu hành rực rỡ sắc màu, say mê trong điệu nhảy đường phố tưng bừng, mà còn là nơi vãn cảnh độc đáo, có thể thu trọn vào tầm mắt hai tòa lâu đài tráng lệ ẩn hiện giữa mây trắng, rừng xanh.

{keywords}

Khu du lịch sẽ cho ra mắt “Hội chợ châu Âu” đậm màu sắc Trung cổ, mang đến trải nghiệm mới ấn tượng cho du khách. Lễ hội Mùa hè – Lễ hội ẩm thực và bia B’estival tại Quảng trường Beer Plaza cũng sẽ “tái xuất” vào hè này, bên cạnh show diễn chủ đề “The battle of the Moon Kingdom” tại sân khấu Lâu đài Mặt Trăng...

Tương lai, ở các năm tiếp theo từ 2023 đến 2025, đón đầu xu hướng du lịch xanh, trở về với thiên nhiên của du khách trong bối cảnh mới, Sun World Ba Na Hills sẽ triển khai các dự án gắn liền với yếu tố sinh thái, hướng tới thiên nhiên và gần gũi với môi trường như: Bảo tàng kết hợp cảnh quan mặt nước với sự tư vấn thiết kế của đơn vị quốc tế đã từng tổ chức thành công các show diễn lớn của Michael Jackson, Celine Dion; Khu vườn nhiệt đới và các vườn hoa, thảm cây xanh được quy hoạch như những khoảng trời Âu tiệp giữa mây trời Bà Nà.

KDL cũng sẽ hiện thực hóa quy trình sản xuất rượu vang đạt chuẩn ngay tại Bà Nà. Dự kiến năm 2023, du khách sẽ có thể tham quan, trải nghiệm trọn vẹn quy trình và thưởng thức hương vị rượu vang “made in Ba Na” tại 4 phòng thử rượu có thiết kế độc đáo.

Quyết tâm đưa Đà Nẵng lấy lại ngôi vương

Những đầu tư nâng cấp cải tạo và ra mắt sản phẩm mới của Bà Nà đã được Tập đoàn Sun Group nỗ lực triển khai cả trong những tháng ngày dịch bệnh với một quyết tâm cao độ: đưa Đà Nẵng có thể bứt phá tới những đỉnh cao mới sau quãng thời gian trầm lắng bởi Covid-19.

Đánh giá cao sự tâm huyết, đầu tư quy mô lớn của Sun Group tại Bà Nà Hills, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn kỳ vọng: “Chúng tôi tin rằng, khi Bà Nà Hills mở cửa trở lại, chắc chắn sẽ góp phần tạo cú hích lớn cho du lịch Đà Nẵng phục hồi và bứt phá. Và khi Bà Nà Hills hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ mà họ đang ấp ủ, triển khai, không chỉ du khách trong nước, mà ngay cả du khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng sẽ phải ngưỡng mộ, thán phục và hài lòng”.

{keywords}

Bám sát tiến độ công tác nâng cấp và làm mới các sản phẩm tại Bà Nà Hills, qua các đợt kiểm tra dự án, lãnh đạo thành phố hết sức hoan nghênh và ủng hộ định hướng phát triển của Sun Group. Đà Nẵng hy vọng với sự trở lại nhiều đột phá lần này, Sun World Ba Na Hills sẽ cùng thành phố tạo ra các giá trị mới cho du lịch, đưa Đà Nẵng bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu của du lịch Việt Nam.

“Những gì mà chúng tôi đang kiến tạo tại Bà Nà có thể sẽ ít nhiều khiến hành trình du ngoạn của du khách bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Bà Nà Hills đang nỗ lực để du khách sẽ được trải nghiệm tinh hoa của văn hóa và giải trí thế giới ngay tại Đà Nẵng sớm nhất có thể”, đại diện KDL chia sẻ.

Minh An

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.