Sun World Ba Na Hills nâng cấp sản phẩm, dịch vụ quy mô lớn

Đón khách trở lại từ 18/3, Sun World Ba Na Hills ra mắt những hạng mục và trải nghiệm mới độc đáo. 

Đồng thời, KDL hé lộ nhiều kế hoạch đặc biệt cho giai đoạn mở rộng trong tương lai, đưa Đà Nẵng trở thành “thế cạnh tranh đặc biệt” của thủ phủ du lịch miền Trung, trong cuộc đua trở lại ngôi vương.

Đầu tư quy mô lớn, đón đầu xu hướng du lịch xanh

Chia sẻ về kế hoạch mở cửa, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc KDL Sun World Ba Na Hills cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có sự đầu tư lớn cho giai đoạn mới ngay trong quãng thời gian ngừng đón khách. Sun World Ba Na Hills đã sẵn sàng trở lại, đồng hành cùng sự hồi sinh của thành phố Đà Nẵng, với một phiên bản mới vượt trội cả về chất và lượng”.

{keywords}

Theo đó, Sun World Ba Na Hills đang triển khai đầu tư giai đoạn hai với nguồn lực lớn, nâng cấp, mở rộng nhiều hạng mục mới, tạo sự bứt phá toàn diện trong vòng 3 năm tới.

Thời gian đầu mở cửa trở lại từ 18/3, KDL sẽ hoạt động tuyến cáp Hội An - Marseille lên thẳng Cầu Vàng và tuyến cáp Bordeaux - Louvre lên đỉnh núi. Tuyến tàu hỏa leo núi số 2 dài gần 430m sẽ được vận hành từ 30/4, đưa du khách từ Vương quốc Mặt trời tới dạo chơi trong Lâu đài Mặt trăng- công trình mới ra mắt hè này hứa hẹn mang tới nhiều điều “bí ẩn”.

{keywords}

Hàng loạt trải nghiệm giải trí chuẩn công viên quốc tế sẽ lần lượt được bổ sung vào hành trình du ngoạn núi Chúa của du khách từ mùa hè năm nay như: rạp phim 5D và 2 rạp phim Airship đẳng cấp; Vòng quay ngựa gỗ truyền thống thời Trung cổ Châu Âu; các gian hàng trò chơi có thưởng truyền thống cuốn hút như tại các công viên lớn trên thế giới.

Từ cuối tháng 4/2022 đến hết năm, Sun World Ba Na Hills sẽ hâm nóng “thành phố sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” bằng các chương trình, hoạt động hội hè sôi động. Một con đường Carnival và Quảng trường Nhật Thực - nơi giao thoa giữa hai vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời - sẽ không chỉ là nơi du khách hòa mình vào các đoàn diễu hành rực rỡ sắc màu, say mê trong điệu nhảy đường phố tưng bừng, mà còn là nơi vãn cảnh độc đáo, có thể thu trọn vào tầm mắt hai tòa lâu đài tráng lệ ẩn hiện giữa mây trắng, rừng xanh.

{keywords}

Khu du lịch sẽ cho ra mắt “Hội chợ châu Âu” đậm màu sắc Trung cổ, mang đến trải nghiệm mới ấn tượng cho du khách. Lễ hội Mùa hè – Lễ hội ẩm thực và bia B’estival tại Quảng trường Beer Plaza cũng sẽ “tái xuất” vào hè này, bên cạnh show diễn chủ đề “The battle of the Moon Kingdom” tại sân khấu Lâu đài Mặt Trăng...

Tương lai, ở các năm tiếp theo từ 2023 đến 2025, đón đầu xu hướng du lịch xanh, trở về với thiên nhiên của du khách trong bối cảnh mới, Sun World Ba Na Hills sẽ triển khai các dự án gắn liền với yếu tố sinh thái, hướng tới thiên nhiên và gần gũi với môi trường như: Bảo tàng kết hợp cảnh quan mặt nước với sự tư vấn thiết kế của đơn vị quốc tế đã từng tổ chức thành công các show diễn lớn của Michael Jackson, Celine Dion; Khu vườn nhiệt đới và các vườn hoa, thảm cây xanh được quy hoạch như những khoảng trời Âu tiệp giữa mây trời Bà Nà.

KDL cũng sẽ hiện thực hóa quy trình sản xuất rượu vang đạt chuẩn ngay tại Bà Nà. Dự kiến năm 2023, du khách sẽ có thể tham quan, trải nghiệm trọn vẹn quy trình và thưởng thức hương vị rượu vang “made in Ba Na” tại 4 phòng thử rượu có thiết kế độc đáo.

Quyết tâm đưa Đà Nẵng lấy lại ngôi vương

Những đầu tư nâng cấp cải tạo và ra mắt sản phẩm mới của Bà Nà đã được Tập đoàn Sun Group nỗ lực triển khai cả trong những tháng ngày dịch bệnh với một quyết tâm cao độ: đưa Đà Nẵng có thể bứt phá tới những đỉnh cao mới sau quãng thời gian trầm lắng bởi Covid-19.

Đánh giá cao sự tâm huyết, đầu tư quy mô lớn của Sun Group tại Bà Nà Hills, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn kỳ vọng: “Chúng tôi tin rằng, khi Bà Nà Hills mở cửa trở lại, chắc chắn sẽ góp phần tạo cú hích lớn cho du lịch Đà Nẵng phục hồi và bứt phá. Và khi Bà Nà Hills hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ mà họ đang ấp ủ, triển khai, không chỉ du khách trong nước, mà ngay cả du khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng sẽ phải ngưỡng mộ, thán phục và hài lòng”.

{keywords}

Bám sát tiến độ công tác nâng cấp và làm mới các sản phẩm tại Bà Nà Hills, qua các đợt kiểm tra dự án, lãnh đạo thành phố hết sức hoan nghênh và ủng hộ định hướng phát triển của Sun Group. Đà Nẵng hy vọng với sự trở lại nhiều đột phá lần này, Sun World Ba Na Hills sẽ cùng thành phố tạo ra các giá trị mới cho du lịch, đưa Đà Nẵng bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu của du lịch Việt Nam.

“Những gì mà chúng tôi đang kiến tạo tại Bà Nà có thể sẽ ít nhiều khiến hành trình du ngoạn của du khách bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Bà Nà Hills đang nỗ lực để du khách sẽ được trải nghiệm tinh hoa của văn hóa và giải trí thế giới ngay tại Đà Nẵng sớm nhất có thể”, đại diện KDL chia sẻ.

Minh An

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.