Sun World Ba Na Hills nâng cấp sản phẩm, dịch vụ quy mô lớn

Đón khách trở lại từ 18/3, Sun World Ba Na Hills ra mắt những hạng mục và trải nghiệm mới độc đáo. 

Đồng thời, KDL hé lộ nhiều kế hoạch đặc biệt cho giai đoạn mở rộng trong tương lai, đưa Đà Nẵng trở thành “thế cạnh tranh đặc biệt” của thủ phủ du lịch miền Trung, trong cuộc đua trở lại ngôi vương.

Đầu tư quy mô lớn, đón đầu xu hướng du lịch xanh

Chia sẻ về kế hoạch mở cửa, ông Nguyễn Lâm An – Giám đốc KDL Sun World Ba Na Hills cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có sự đầu tư lớn cho giai đoạn mới ngay trong quãng thời gian ngừng đón khách. Sun World Ba Na Hills đã sẵn sàng trở lại, đồng hành cùng sự hồi sinh của thành phố Đà Nẵng, với một phiên bản mới vượt trội cả về chất và lượng”.

{keywords}

Theo đó, Sun World Ba Na Hills đang triển khai đầu tư giai đoạn hai với nguồn lực lớn, nâng cấp, mở rộng nhiều hạng mục mới, tạo sự bứt phá toàn diện trong vòng 3 năm tới.

Thời gian đầu mở cửa trở lại từ 18/3, KDL sẽ hoạt động tuyến cáp Hội An - Marseille lên thẳng Cầu Vàng và tuyến cáp Bordeaux - Louvre lên đỉnh núi. Tuyến tàu hỏa leo núi số 2 dài gần 430m sẽ được vận hành từ 30/4, đưa du khách từ Vương quốc Mặt trời tới dạo chơi trong Lâu đài Mặt trăng- công trình mới ra mắt hè này hứa hẹn mang tới nhiều điều “bí ẩn”.

{keywords}

Hàng loạt trải nghiệm giải trí chuẩn công viên quốc tế sẽ lần lượt được bổ sung vào hành trình du ngoạn núi Chúa của du khách từ mùa hè năm nay như: rạp phim 5D và 2 rạp phim Airship đẳng cấp; Vòng quay ngựa gỗ truyền thống thời Trung cổ Châu Âu; các gian hàng trò chơi có thưởng truyền thống cuốn hút như tại các công viên lớn trên thế giới.

Từ cuối tháng 4/2022 đến hết năm, Sun World Ba Na Hills sẽ hâm nóng “thành phố sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á” bằng các chương trình, hoạt động hội hè sôi động. Một con đường Carnival và Quảng trường Nhật Thực - nơi giao thoa giữa hai vương quốc Mặt Trăng và Mặt Trời - sẽ không chỉ là nơi du khách hòa mình vào các đoàn diễu hành rực rỡ sắc màu, say mê trong điệu nhảy đường phố tưng bừng, mà còn là nơi vãn cảnh độc đáo, có thể thu trọn vào tầm mắt hai tòa lâu đài tráng lệ ẩn hiện giữa mây trắng, rừng xanh.

{keywords}

Khu du lịch sẽ cho ra mắt “Hội chợ châu Âu” đậm màu sắc Trung cổ, mang đến trải nghiệm mới ấn tượng cho du khách. Lễ hội Mùa hè – Lễ hội ẩm thực và bia B’estival tại Quảng trường Beer Plaza cũng sẽ “tái xuất” vào hè này, bên cạnh show diễn chủ đề “The battle of the Moon Kingdom” tại sân khấu Lâu đài Mặt Trăng...

Tương lai, ở các năm tiếp theo từ 2023 đến 2025, đón đầu xu hướng du lịch xanh, trở về với thiên nhiên của du khách trong bối cảnh mới, Sun World Ba Na Hills sẽ triển khai các dự án gắn liền với yếu tố sinh thái, hướng tới thiên nhiên và gần gũi với môi trường như: Bảo tàng kết hợp cảnh quan mặt nước với sự tư vấn thiết kế của đơn vị quốc tế đã từng tổ chức thành công các show diễn lớn của Michael Jackson, Celine Dion; Khu vườn nhiệt đới và các vườn hoa, thảm cây xanh được quy hoạch như những khoảng trời Âu tiệp giữa mây trời Bà Nà.

KDL cũng sẽ hiện thực hóa quy trình sản xuất rượu vang đạt chuẩn ngay tại Bà Nà. Dự kiến năm 2023, du khách sẽ có thể tham quan, trải nghiệm trọn vẹn quy trình và thưởng thức hương vị rượu vang “made in Ba Na” tại 4 phòng thử rượu có thiết kế độc đáo.

Quyết tâm đưa Đà Nẵng lấy lại ngôi vương

Những đầu tư nâng cấp cải tạo và ra mắt sản phẩm mới của Bà Nà đã được Tập đoàn Sun Group nỗ lực triển khai cả trong những tháng ngày dịch bệnh với một quyết tâm cao độ: đưa Đà Nẵng có thể bứt phá tới những đỉnh cao mới sau quãng thời gian trầm lắng bởi Covid-19.

Đánh giá cao sự tâm huyết, đầu tư quy mô lớn của Sun Group tại Bà Nà Hills, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn kỳ vọng: “Chúng tôi tin rằng, khi Bà Nà Hills mở cửa trở lại, chắc chắn sẽ góp phần tạo cú hích lớn cho du lịch Đà Nẵng phục hồi và bứt phá. Và khi Bà Nà Hills hoàn thiện những sản phẩm, dịch vụ mà họ đang ấp ủ, triển khai, không chỉ du khách trong nước, mà ngay cả du khách quốc tế đến Đà Nẵng cũng sẽ phải ngưỡng mộ, thán phục và hài lòng”.

{keywords}

Bám sát tiến độ công tác nâng cấp và làm mới các sản phẩm tại Bà Nà Hills, qua các đợt kiểm tra dự án, lãnh đạo thành phố hết sức hoan nghênh và ủng hộ định hướng phát triển của Sun Group. Đà Nẵng hy vọng với sự trở lại nhiều đột phá lần này, Sun World Ba Na Hills sẽ cùng thành phố tạo ra các giá trị mới cho du lịch, đưa Đà Nẵng bứt phá mạnh mẽ, khẳng định vị thế điểm đến hàng đầu của du lịch Việt Nam.

“Những gì mà chúng tôi đang kiến tạo tại Bà Nà có thể sẽ ít nhiều khiến hành trình du ngoạn của du khách bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Bà Nà Hills đang nỗ lực để du khách sẽ được trải nghiệm tinh hoa của văn hóa và giải trí thế giới ngay tại Đà Nẵng sớm nhất có thể”, đại diện KDL chia sẻ.

Minh An

Cô gái Cần Thơ thu bộn tiền nhờ nghề độc lạ

Nhờ tạo ra những con vật, đồ vật siêu đáng yêu bằng len, cô gái ở Cần Thơ thu bộn tiền và tạo ra công ăn việc làm cho nhiều sinh viên.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.