Sữa tươi, sữa hạt Vinamilk giành giải Vàng Monde Selection tại Bỉ

Vừa qua tại Bỉ, Vinamilk nhận được các giải Vàng về chất lượng từ giải thưởng hàng đầu trong ngành thực phẩm & đồ uống - Monde Selection - cho cả sản phẩm sữa tươi và sữa hạt.

Trước đó, thương hiệu này cũng đã xuất hiện trên nhiều “bảng vàng” của các giải thưởng quốc tế lớn về cả vị ngon hay sự sáng tạo…

Monde Selection - Giải Vàng danh giá về chất lượng 

Ra đời vào năm 1961 tại Brussels (Bỉ), Monde Selection được xem là giải thưởng uy tín, hội tụ các tiêu chuẩn công nghiệp cao nhất của châu Âu và thế giới mà các nhà sản xuất hàng đầu đều mong muốn sở hữu. Giải thưởng được trao cho một sản phẩm không chỉ qua các tiêu chuẩn cảm quan bên ngoài như màu sắc, kết cấu, hương vị mà cả chất lượng bên trong từ khía cạnh hóa học, vi khuẩn học… 

Để có thể đưa ra các đánh giá mang tính chuyên môn cao, hội đồng thẩm định của Monde Selection ngoài các chuyên gia đầu ngành về ẩm thực như các đầu bếp nhận sao Michelin, chuyên gia nếm thử còn có các bác sĩ, dược sĩ, chuyên gia dinh dưỡng, kỹ sư hóa học, chuyên gia về khoa học thực phẩm và công nghệ sinh học…

Monde Selection là một trong những giải thưởng khắt khe nhất trên thế giới trong ngành chế biến thực phẩm và đồ uống

Hàng năm, có khoảng 3.000 thương hiệu từ hơn 90 quốc gia trên thế giới được gửi về Viện Chất lượng Quốc tế Monde Selection để được kiểm định. Mỗi sản phẩm sẽ được hội đồng thẩm định đánh giá riêng lẻ dựa trên tối đa 25 thông số, từ sự hấp dẫn/bắt mắt, thông tin và thiết kế bao bì, độ ngon, dư vị, cho đến sự an toàn, minh bạch của sản phẩm. Các tiêu chí được hội đồng đánh giá độc lập, tính điểm trung bình để cho ra kết quả cuối cùng. 

Với điểm số cao ấn tượng đạt 80-90%, ngay từ năm đầu tiên tham dự, Vinamilk đã được vinh danh hạng Vàng tại giải thưởng danh giá này với 2 sản phẩm: Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut và Sữa tươi Vinamilk Green Farm.

 Ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc điều hành Nghiên cứu & Phát triển đại diện Vinamilk nhận 2 giải Vàng về chất lượng từ tổ chức Monde Selection

Khẳng định cam kết “Sản phẩm Việt, chất lượng quốc tế”

Đầu năm 2023, Vinamilk đã gây chú ý khi sở hữu 2 sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic đạt được chứng nhận Clean Label Project (Mỹ) về sự an toàn, thuần khiết và minh bạch. Việc sở hữu thêm các giải Vàng từ Monde Selection tiếp tục khẳng định hơn nữa yếu tố chất lượng của sản phẩm.

Được sản xuất từ nguồn sữa tươi của các trang trại sinh thái Green Farm, đảm bảo được vị ngon lẫn chất lượng trong suốt quá trình sản xuất, Vinamilk Green Farm trở thành “gương mặt nổi bật” ngành hàng chủ lực sữa tươi của Vinamilk.

Các trang trại sinh thái Green Farm được Vinamilk đầu tư mạnh trong những năm gần đây

Thực tế cho thấy cùng với việc gia tăng mức độ quan tâm về sức khỏe, người tiêu dùng cũng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm ở nhóm ngành thực phẩm và đồ uống. Trong bối cảnh này, các chứng nhận và giải thưởng uy tín, khách quan trở thành “bảo chứng” giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa được sản phẩm chất lượng.

Như đối với Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, đây là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của “nhà Vinamilk” ngay khi ra mắt vì đón bắt xu hướng tiêu dùng sữa thực vật gia tăng mạnh mẽ. Không chỉ vậy, sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận tích cực còn nhờ việc sở hữu loạt giải thưởng danh giá giúp khẳng định chất lượng như: giải thưởng "Sáng tạo Ngành sữa Thế giới" (World Dairy Innovation Awards 2023) - Hạng mục sản phẩm thay thế sữa tốt nhất; Chứng nhận 3 Sao cho vị ngon - cấp độ cao nhất của Giải thưởng Vị ngon thượng hạng (Superior Taste Awards 2023) và giải Vàng quốc tế về chất lượng (Gold Award 2023) từ tổ chức Monde Selection.

 Sữa 9 loại hạt Vinamilk Super Nut, sản phẩm “hot” của Vinamilk

“Việc các sản phẩm của Vinamilk liên tục chinh phục các giải thưởng quốc tế giúp chúng tôi thêm tự tin vào định hướng nghiên cứu và phát triển của mình. Đó là luôn theo kịp những tiêu chuẩn cao và khắt khe nhất của thế giới, đặc biệt là về chất lượng, để sản phẩm Vinamilk sẽ phục vụ tốt nhất cho người dân Việt Nam và vươn đến nhiều quốc gia hơn nữa”, ông Nguyễn Quốc Khánh - Giám đốc Điều hành Nghiên cứu & Phát triển đại diện Vinamilk cho biết.

Thanh Hà

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.