Sơn La tổ chức kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh

6 gian hàng được trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La tham gia chương trình kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La và các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

 

{keywords}
Sơn La kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh. (Ảnh: TTXVN)

Từ ngày 18/9 đến ngày 21/9, Tỉnh đoàn, Hội Nông dân, Trung tâm xúc tiến đầu tư, VinCom Sơn La đã phối hợp tổ chức Chương trình kết nối, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La và các tỉnh bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.

Tại chương trình, có 6 gian hàng được trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La, như: Thanh long, cam, bưởi, các sản phẩm rau, củ, quả; tỏi đen Yên Châu, chè, đông trùng hạ thảo, cà phê Bích Thao, cá sông Đà, bưởi Phúc Trạch của tỉnh Hà Tĩnh... sản phẩm tại các gian hàng, được bán theo hình thức truyền thống.

Bên cạnh đó, Chương trình còn giới thiệu, bán hàng Livestream trên mạng xã hội và sàn giao dịch thương mại điện tử qua ứng dụng Vỏ sò của Viettel.

Từ ngày đầu mở cửa, các sản phẩm nông sản đã thu hút đông đảo người dân Sơn La đến xem, mua hàng.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, các sản phẩm nông sản của cả nước nói chung và tỉnh Sơn La nói riêng đều gặp khó khăn trong tiêu thụ sản phẩm. Trước tình hình đó, các bộ, ngành, địa phương đã có những giải pháp đẩy mạnh xúc tiến, tiêu thụ sản phẩm nông sản, hàng hóa cho cho nông dân. 

Chương trình được các đơn vị phối hợp tổ chức không chỉ hỗ trợ nông dân, các doanh nghiệp, hợp tác xã, đoàn viên thanh niên tỉnh Sơn La và nông dân các tỉnh đẩy mạnh quảng bá, kết nối tiêu thụ sản phẩm nông sản, giảm thiểu khó khăn do dịch bệnh Covid-19. 

Chương trình cũng là hoạt động hưởng ứng các cuộc vận động: "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; “Nâng niu giá trị nông sản Việt, san sẻ, kết nối, vượt qua đại dịch Covid-19”; “Người Sơn La kết nối, tiêu thụ nông sản Sơn La”...

Thảo Nguyên

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.