Soi tính cách MBLAQ - nhóm nhạc 'đệ tử' của Bi Rain

Không chỉ được nam diễn viên - ca sĩ nổi tiếng đỡ đầu, 5 chàng trai còn được đào tạo để trở thành nhóm nhạc có vũ đạo đẹp mắt nhất.

Seung Ho

Soi tính cách MBLAQ - nhóm nhạc 'đệ tử' của Bi Rain - ảnh 1

Tên thật: Yang Seung Ho

Ngày sinh: 16/10/1987

Vị trí: Trưởng nhóm, lead vocalist

Chiều cao: 1m76

Cân nặng: 63kg

Seungho là một trưởng nhóm mạnh mẽ, tài năng và cá tính. Anh có thể rap, hát và chơi piano. Trong những concert của nhóm, bài solo của anh với piano luôn được mong đợi nhất. Fan rất thích tính cách trẻ con nhưng trong công việc lại vô cùng nghiêm túc của Seung Ho. Một sự thật thú vị nữa về anh là rất tự ti về thân hình "cò nhom" nên không bao giờ dám khoe body.

G.O

Soi tính cách MBLAQ - nhóm nhạc 'đệ tử' của Bi Rain - ảnh 2

Tên thật: Jung Byung Hee

Ngày sinh: 6/11/1987

Vị trí: Hát chính

Chiều cao: 1m77

Cân nặng: 65kg

G.O sở hữu ngoại hình của một người đàn ông trưởng thành, chín chắn nhưng tính cách lại rất hồn nhiên, nghịch ngợm, không khác gì một học sinh cấp hai. Thêm vào đó là giọng hát trầm, âm vực rộng đã làm cho không ít fan phải "điêu đứng". Vì rất chăm tập thể thao nên G.O có đôi chân rắn chắc và thân hình cân đối.

Lee Joon

Soi tính cách MBLAQ - nhóm nhạc 'đệ tử' của Bi Rain - ảnh 3

Tên thật: Lee Chang Sun

Ngyày sinh: 7/2/1988

Vị trí: Nhảy chính, gương mặt đại diện của nhóm.

Chiều cao: 1m80

Cân nặng: 65kg

Lee Joon là anh chàng đa tài nhất nhóm. Trước khi trở thành ca sĩ, anh đã có thời gian làm người mẫu, diễn viên. Trong đó phải kể đến Ninja Assassin, bộ phim giúp "sư phụ" Rain giành giải tại MTV Movie Award. Lee Joon còn có thể nhảy hiện đại, đặc biệt là múa ballet. Những khoảnh khắc dễ thương với thành viên Mir, nụ cười "chết người" chính là "vũ khí" giúp Lee Joon làm hàng triệu trái tim fan rung động.

Mir

Soi tính cách MBLAQ - nhóm nhạc 'đệ tử' của Bi Rain - ảnh 4

Tên thật: Bang Cheol Yong

Ngày sinh: 10/3/1991

Vị trí: Rapper, em út.

Chiều cao: 1m78

Cân nặng: 63kg

Trước khi trở thành thành viên của MBLAQ, Mir được mọi người biết đến nhiều hơn với vai trò là em trai của nữ diễn viên Go Eun Ah. Anh sở hữu gương mặt rất ưa nhìn và có nét giống với Lee Hong Ki (thành viên FT. Island). Các thành viên khác thấy Mir là một anh chàng vui tính, thích các hoạt động ngoài trời nhưng trong mắt fan có vẻ anh lại là người ít nói nhất.

Thunder

Soi tính cách MBLAQ - nhóm nhạc 'đệ tử' của Bi Rain - ảnh 5

Tên thật: Park Sang Hyun

Ngày sinh: 7/10/1990

Vị trí: Rapper, nhảy chính, vocalist.

Chiều caot: 1m81

Cân nặng: 65kg

Trước khi chuyển đến J.Tune, Thunder đã có thời gian tập luyện với Loen Entertainment và rất được chú ý vì anh là em trai của ca sĩ Sandara Park (thành viên 2NE1). Thunder là người gốc Philippines và TV show đầu tiên anh xuất hiện cũng là trên đài truyền hình của Philippines. Điều nhiều fan yêu thích nhất ở anh chính là nét mặt dễ thương và tính cách ngây ngô.

Lê Quyên

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !