SNSD hé lộ 5 bài hát sẽ biểu diễn tại Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức chương trình HEC Korea Festival đã công bố 5 ca khúc SNSD sẽ biểu diễn tại Việt Nam.
Ban tổ chức của chương trình âm nhạc HEC Korea Festival đã chia sẻ với các fan Kpop một video ghi lại danh sách các bài hát mà SNSD sẽ biểu diễn trong sự kiện âm nhạc đặc biệt này. Theo đó, 9 cô gái xinh đẹp của “nhóm nhạc quốc dân” SNSD sẽ thể hiện một loạt các ca khúc hit bao gồm I Got A Boy, Gee, Genie, The Boys và bài hát chủ đề Mr.Mr. nằm trong album mới nhất của nhóm.

Đại nhạc hội HEC Korea Festival sẽ chính thức được tổ chức tại Sân vận động quân khu 7, TP. HCM vào ngày 22/3. Bên cạnh sự xuất hiện của SNSD, sự kiện âm nhạc này còn mang tới rất nhiều màn biểu diễn tuyệt vời khác của các nhóm nhạc thần tượng hàng đầu xứ Hàn như 2PM, miss A, và Sistar.

Bên cạnh đó, vào ngày 6/3, SNSD sẽ có sân khấu comeback đầu tiên trên chương trình âm nhạc M!Countdown của đài truyền hình Mnet. Được biết, trong lần trở lại này, SNSD sẽ biểu diễn cùng những vũ công nam trong ca khúc Mr.Mr.

SNSD hé lộ 5 bài hát sẽ biểu diễn tại Việt Nam - ảnh 1

SNSD hé lộ 5 bài hát sẽ biểu diễn tại Việt Nam


Kể từ khi ra mắt vào năm 2007 với album đầu tay Into The New World, các thành viên của SNSD chưa từng xuất hiện trên sân khấu cùng những vũ công. Vì vậy, đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới vẻ với các cô gái khi lần đầu tiên SNSD có cơ hội hợp tác cùng các vũ công nam trong những màn trình diễn của mình.

Hiện tại, các fan đang rất tò mò về những động tác vũ đạo độc đáo trong ca khúc mới Mr.Mr. Dù chỉ được hé lộ chút ít trong MV nhưng người hâm mộ đều rất mong đợi vào màn vũ đạo đẹp mắt mà 9 cô gái sẽ thể hiện trên sân khấu.

Bên cạnh bài hát chủ đề Mr.Mr., SNSD cũng không quên quảng bá cho các ca khúc khác nằm trong album. Theo đó, trong chương trình M!Countdown và Music Core, nhóm sẽ biểu diễn bài hát mới mang tên Wait A Minute còn trên sân khấu của Music Bank và Inkigayo, các thành viên sẽ thể hiện bản ballad ngọt ngào mang tên Back Hug. Ngoài ra, SNSD sẽ tổ chức 3 buổi kí tặng cho các fan vào 3 ngày từ 13/3 đến 15/3. Trong đó, Taeyeon, Tiffany, Sooyoung, Yuri và Seohyun sẽ gặp gỡ với người hâm mộ vào ngày 13/3 tại Ilsan còn 4 thành viên còn lại sẽ tái ngộ Sones Hàn vào ngày 15/3 ở Cruise Ship. Trước đó, cả nhóm sẽ cùng giao lưu với các fan vào ngày 14/3 tại Yeouido.

Theo Tiin

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !