Siêu mẫu mặc bikini đẹp nhất Việt Nam: Bị bệnh phải rời sàn diễn, sống ẩn dật

Từ một siêu mẫu sáng giá của làng giải trí trong nước, Thái Hà “mất tích” đầy khó hiểu và đồng nghiệp cũng không nắm được thông tin hiện tại của người đẹp 8x.

Thái Hà sinh năm 1987 tại Hà Nội. Cô bắt đầu gây chú ý khi đạt danh hiệu á hậu 2 "Hoa hậu Hà Nội 2005" và Siêu mẫu phong cách của "Siêu mẫu Việt Nam 2009". Không chỉ sở hữu gương mặt cá tính, Thái Hà còn có chiều cao nổi trội 1m77 và số đo 3 vòng cuốn hút 90 - 61 - 93 cm.

Sau xuất phát điểm thuận lợi, Thái Hà lọt vào "mắt xanh" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và trở thành người mẫu độc quyền lâu năm của Venus.

Thái Hà từng là một người mẫu sáng giá của làng giải trí trong nước.

Phát huy những lợi thế sẵn có, Thái Hà được xây dựng hình tượng của một người đẹp hiện đại, thường xuyên chụp những bộ hình nội y nóng bỏng. Thời điểm nổi đình đám nhất, Thái Hà được nhiều người phong danh là "người mẫu mặc bikini đẹp nhất Việt Nam".

Cùng chung công ty với "người đẹp nội y" Ngọc Trinh, nhưng Thái Hà không hề thua kém đàn em kém 2 tuổi khi có những hoạt động rõ ràng và hình ảnh luôn nổi bật khi xuất hiện trước đám đông.

Thậm chí, Thái Hà còn từng được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Global Beauties bình chọn trong top 50 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất.

Để đẩy mạnh tên tuổi, năm 2011, Thái Hà đại diện Việt Nam dự thi một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới "Nữ hoàng du lịch quốc tế" nhưng không đạt thành công như mong đợi. Sau đó cô còn được đề cử đi thi "Hoa hậu trái đất" nhưng từ chối vì lý do riêng.

Cách đây 5 năm, Thái Hà bắt đầu hạn chế các hoạt động biểu diễn và chỉ thỉnh thoảng đi chụp hình quảng cáo. Thậm chí có những lời mời đi sự kiện, cô cũng không còn hào hứng tham gia như xưa.

Ở một cuộc trò chuyện với giới truyền thông, Thái Hà thừa nhận bị mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nên phải trị liệu hàng ngày. Căn bệnh không chỉ tốn kinh phí, thời gian mà còn khiến cô vướng phải tâm lý buồn bã, chán nản.

Do không thể ngồi lâu, không đi được giày cao gót và lưng thường xuyên đau buốt, Thái Hà đành ngậm ngùi từ chối những lời mời góp mặt trong những show diễn thời trang.

Tên tuổi của chân dài sinh năm 1987 gắn liền với những bộ ảnh nóng bỏng.

Thời điểm không còn chịu sự quản lý của Vũ Khắc Tiệp, Thái Hà vướng nghi án làm mẹ đơn thân nhưng cô nhanh chóng phủ nhận và cho biết mình chỉ có con nuôi.

Cách đây 1 tháng, trên mạng xã hội xuất hiện những bài viết nhắc đến Thái Hà với những tin đồn về tình, tiền nhưng cô không có bất kì phản hồi nào. Hiện tại, Thái Hà đã khóa trang cá nhân cô thường xuyên sử dụng trước đây để giao lưu với khán giả.

Đồng thời cô cũng "mất tích" gây tò mò khi những cộng sự, đồng nghiệp thân thiết một thời không nắm được thông tin hiện tại của người đẹp 8x.

Cùng sở hữu danh xưng tương tự "người đẹp nội y" Ngọc Trinh, nhưng người đẹp cao 1m77 Thái Hà có xuất phát điểm cùng những hoạt động nghề người mẫu rõ ràng hơn hẳn đàn em.

Sau khi rời xa sàn diễn để điều trị thoát vị đĩa đệm, chỉ thỉnh thoảng Thái Hà nhận lời chụp ảnh quảng cáo.

Hiện tại Thái Hà không sử dụng mạng xã hội, không xuất hiện trước đám đông và các đồng nghiệp thân thiết không nắm được thông tin của cô.

Anh Anh
Từ khóa: Siêu mẫu Thái Hà Thái Hà

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !