Sĩ Thanh diện váy khoét sâu đến eo lộ vòng 1 khủng, Jun Vũ sexy với bikini 2 mảnh

Nữ ca sĩ Sĩ Thanh khoe vòng một căng tràn với váy khoét sâu, Jun Vũ lần đầu khoe body khiến fan ngưỡng mộ, Trịnh Thăng Bình-Liz Kim Cương dính nghi án hẹn hò, Huy Cung tuyên bố bỏ làm Vlog,... là những thông tin chính của Sao Việt trong 24h qua.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, nữ diễn viên Jun Vũ trong Tháng năm rực rỡ đăng tải bức ảnh khoe body sexy, nóng bỏng với vòng một căng tràn và vòng 3 nảy nở đáng ngưỡng mộ khi diện trên mình bộ bikini hai mảnh mỏng tang. Là một diễn viên nữ xinh đẹp, tài năng và được nhiều người yêu mến bởi tài năng, gout thời trang sành điệu của mình nhưng đây là lần hiếm hoi khán giả thấy Jun Vũ khoe ảnh “hở bạo” như vậy.

Nhiều fan của Jun Vũ không ngớt lời ngợi khen trước thân hình chuẩn như siêu mẫu của cô nàng.

Cách đây ít giờ, dân mạng được dịp xôn xao khi nữ ca sĩ Sĩ Thanh diện chiếc đầm công chúa sang trọng, sexy đến “ngộp thở” với vòng một lộ đến 3/4 trong một sự kiện. Trang phục được thiết kế phần đuôi vái dạng tầng với hoa văn đậm chất trung thu, đặc biết là phần trên váy khoét sâu xuống tận eo giúp cô nàng khoe trọn vẹn bộ ngực khủng của mình. Chia sẻ cùng bức ảnh là dòng trạng thái đậm chất “thả thính”: “Có ai muốn hốt em về nuôi không chứ em ngoan hiền vậy mà vẫn ế.”

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho trang phục và vòng một đáng mơ ước của cô nàng. Trong bộ váy nửa kín nửa hở này, quả thật Sĩ Thanh đẹp tựa một cô công chúa bước ra từ chuyện tranh.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Đào Bá Lộc vừa đăng tải hình ảnh thành quả nấu ăn của mình. Theo đó, đây là những món chay mà anh tự vào bếp để chuẩn bị cho người yêu đồng giới. Giọng ca Thanh xuân khoe: "Cơm chay Bi nấu. Chưa nấu cho ba má ăn lần nào, mà nấu cho trai ăn, hư thối. Hắn rất thích và có vẻ vênh vênh tưởng mình đẹp trai được hầu hạ. Thì Bi said: "May đồ búp bê cũng chán rồi. Thôi chuyển qua chơi đồ hàng, xem như đang chăm cún".

Cách đây vài tiếng, Lâm Chấn Khang và Kim Jun See công bố bộ ảnh cưới có phần đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với hai tông màu trắng, đen chủ đạo. Theo như nội dung trong thiệp mời thì đám cưới của hai vợ chồng sẽ diễn ra vào ngày 9/9 tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở quận 10. Dresscode mà họ yêu cầu khách mời là hai màu trắng - đen.

Thời gian gần đây, H'Hen Niê chuyển sang để tóc dài, từ bỏ hình tượng "Hoa hậu tóc tém" trước nay của cô. Dù cô vẫn xinh đẹp trong ngoại hình mới nhưng người hâm mộ phần nào tiếc nuối vì sự cá tính và độc đáo ở mái tóc ngắn trước đây. Bên cạnh đó, Hoa hậu cũng không còn diện giày 80 ngàn, áo phông không tên hay những item second hand nữa mà chuyển sang các bộ cánh đắt giá hơn.

Mới đây, nhân ngày kỷ niệm 8 năm yêu nhau của Hoài Lâm và bà xã Bảo Ngọc, một đoạn trạng thái kèm hình ảnh của cặp đôi đã được chia sẻ khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt mà cả hai dành cho nhau trong suốt chặng đường gần 1 thập kỷ qua.

  

Theo đó, bà xã của Hoài Lâm viết: "8 năm, kể từ lần đầu tiên 2 đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm yêu nhau. 27082011 - 27082019. Nếu như là 1 cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ".

Chiều nay 28/8 là sinh nhật lần thứ 34 của Lê Phương, trên trang cá nhân chồng trẻ Trung Kiên đã hào hứng chia sẻ hình ảnh bàn tay bé bỏng của cô công chúa khi bà xã vừa vượt cạn thành công. Theo đó, anh hạnh phúc viết: "Cảm ơn em vì tất cả vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con nha". Dù chỉ đăng với hình ảnh bàn tay bé nhỏ nhưng nhiều người vô cùng khen ngợi vì thấy quá đáng yêu. Hạnh phúc càng nhân đôi, hôm nay cũng chính là ngày sinh nhật của nữ diễn viên.

Mới đây, nghệ sĩ Thành Lộc đã có những chiêm nghiệm về cuộc đời nghệ thuật của mình, anh nói: “ Những người sống trong showbiz, họ phải luôn làm chủ bản thân, không buông thả mình. Vào thời mình kiếm nhiều tiền thì cũng phải tích lũy đề về già sống. Còn những người cứ đu theo một nghề mà bản thân không xuất sắc thì đến một lúc cũng phải tìm nghề khác. Ngay cả một ngôi sao cũng phải tìm nghề khác để làm hậu thuẫn cho người ta, cho tương lai họ được yên ổn, an toàn.”

Mới đây, trong chương trình Ký ức tươi đẹp, nữ diễn viên Mai Phương đã có nhiều chia sẻ về cuộc đời khiến khán giả nghẹn ngào. “Khó khăn lớn nhất đến từ ba mẹ tôi vì tôi là con gái một. Mẹ tôi là người Hải Phòng, nên còn đáng sợ hơn cả tôi. Bà có nhiều biểu hiện khiến tôi bị stress. Mẹ tôi ép tôi tới mức độ để sẵn một chai thuốc chuột và nói, một là tôi bỏ cái thai, hai là mẹ tôi uống thuốc chuột tự tử. Lúc đó, tôi muốn phát điên lên, nước mắt cũng đã rơi rồi. Tôi bước chân vào nhà mà như bước vào địa ngục", Mai Phương chia sẻ.

Vừa phủ nhận hẹn hò, mới đây trên Instagram cả Trịnh Thăng Bình là Liz Kim Cương cùng "check-in" tại các địa điểm ở châu Âu. Ngoài ra, người hâm mộ tinh ý nhận ra họ còn mặc áo khoác đôi. Ngay sau khi chia sẻ, nhiều bình luận của cư dân mạng như: "Áo đôi với Liz", "Áo giống áo Liz Kim Cương quá", "Hai người mua áo đôi để đi du lịch cùng nhau à?", …

Không chỉ thế, trên trang Instagram cá nhân, Liz Kim Cương cũng đăng ảnh kèm dòng chữ: "Những ngày nắng vỡ đầu tại Paris". Ngay sau đó, cả Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương mặc áo đôi trong loạt ảnh du lịch châu Âu.

Trong vlog cuối Huy Cung chia sẻ về quá trình 4 năm theo đuổi vlog, anh cho rằng đó là một niềm đam mê lớn và là những kỷ niệm đẹp nhất trong quãng đời thanh xuân nhưng đến thời điểm hiện tại nó đang dần thoái trào và nhiều người dùng vlog để "câu view", nó đã không còn đẹp như những ngày mới bắt đầu. 

Không chỉ có thế Huy Cung cũng chia sẻ về niềm đam mê ca hát đã lâu, anh muốn chuyển hình thức vlog mang đến khán giả bằng âm nhạc, chỉ có âm nhạc mới chạm đến khán giả và là chất dẫn truyền tốt nhất điều mà vlog không thể có được.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Bảo Hân đã đăng tải hình ảnh tham dự một sự kiện ở Hà Nội cùng “chị hai” Thu Quỳnh. Ngay từ khi còn ngồi ở phòng chờ, hai nữ diễn viên đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của lực lượng fan hùng hậu, đập cửa, làm dấu hình trái tim cũng như chen lấn, xô đẩy nhau để được nhìn mặt thần tượng.

L.Nguyen
Từ khóa: Jun Vũ nóng bỏng với bikini 2 mảnh Sỹ Thanh tin sao Việt

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !