Shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế: Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Giá trị gia tăng liên tục, khả năng sinh lời cao khiến shophouse (nhà phố thương mại) đang là phân khúc thu hút mạnh dòng tiền đầu tư trong khoảng 2 năm gần đây.

Shophouse – Điểm sáng trên bản đồ địa ốc Việt 2019

Shophouse là loại hình bất động sản hội tụ đầy đủ những đặc điểm ưu việt khi kết hợp được cả hai chức năng: ở và kinh doanh. Sự ra đời của phân khúc này được đánh giá là một sự nâng cấp của mô hình nhà phố truyền thống với nhiều ưu điểm về quy hoạch, hạ tầng, giá trị thương mại và không gian sống.

Shophouse được đánh giá là điểm sáng trên thị trường bất động sản Việt Nam năm 2019.

Hiệp hội Bất động sản Việt Nam đánh giá shophouse là phân khúc có thanh khoản cao, doanh thu từ việc cho thuê mặt bằng lên tới 8 – 12%. Mặt khác, tâm lý thích sở hữu sản phẩm bất động sản gắn liền với đất của người Việt Nam cũng giúp phân khúc này tạo ra hấp lực lớn với khách hàng. Một nguyên nhân khác cũng tạo đà cho phân khúc shophouse trở nên sôi động, đó là thị trường bán lẻ của nước ta đang trên đà bùng nổ. Với làn sóng khởi nghiệp cao, kéo theo nhu cầu về văn phòng và mặt bằng phục vụ kinh doanh ngày càng lớn.

Hơn nữa, shophouse thường được xây dựng tại các khu vực có cơ sở hạ tầng đồng bộ, mật độ dân cư lớn, nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ lớn. Chính đặc điểm này là lợi thế giúp shophouse duy trì được lượng khách hàng ổn định.

Với những ưu thế vượt trội, shophouse được giới chuyên gia nhận định là điểm sáng của thị trường bất động sản cuối năm 2019.

Là phân khúc có triển vọng cao, thế nhưng không phải ai cũng có thể sở hữu được shophouse tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh. Bởi quỹ đất ở đây ngày càng hạn chế và giá thành cao. Điều đó thúc đẩy sự phát triển và lấn sân của shophouse tại địa bàn các tỉnh, thành lân cận. Điển hình là thành phố Hải Phòng với hạ tầng đồng bộ cùng tốc độ tăng trưởng kinh tế luôn nằm trong top đầu đã “hút” nhiều vốn đầu tư và tạo ra một “sân chơi” mới cho giới đầu tư bất động sản.

Nổi bật trên thị trường bất động sản Hải Phòng, được nhiều khách hàng và nhà đầu tư dành sự quan tâm lớn là shophouse tại dự án Làng Việt Kiều Quốc tế, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân.

Shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế - Đầu tư đúng nơi, đúng thời điểm

2019 được đánh giá là “thời đại hoàng kim” của shophouse, chính vì vậy phân khu shophouse của dự án Làng Việt Kiều Quốc tế luôn có một lượng lớn khách quan tâm, tìm hiểu kể từ khi ra mắt.

Phân khu shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, sang trọng, tiện nghi.

Với số vốn ban đầu từ 1,8 tỷ đồng, người mua có thể trở thành chủ nhân của căn shophouse tại Làng Việt Kiều Quốc tế. "Hiện dự án có 39 căn đã hoàn thiện đồng nghĩa với việc nhà đầu tư có thể nhận bàn giao và đưa shophouse vào kinh doanh sinh lời được ngay", chủ đầu tư cho biết. Ngoài ra, khách hàng nhận chính sách bán hàng ưu đãi từ chủ đầu tư như: hỗ trợ vốn 65% giá trị căn hộ với lãi suất 0%; ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. 

Shophouse là phân khu đầu tiên được ra mắt tại dự án Làng Việt Kiều Quốc tế. 61 căn shophouse được thiết kế với phong cách Tân cổ điển sang trọng với 2 mặt chính: một mặt tiếp giáp với đường Khúc Thừa Dụ rộng 30m, mặt còn lại hướng ra đường nội khu của dự án rộng 13.5m, thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh. 

Ngoài những tiện ích hàng đầu của nội khu dự án như: công viên, khu thể thao, trung tâm thương mại,… cư dân Làng Việt Kiều Quốc tế còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hiện đại. Dự án chỉ cách bệnh viện Vinmec 1.3km, Aeon Mall Hải Phòng 1 km, đại học Hàng Hải 3.3km, …

Dự án lại nằm gần các trục đường lớn như: đường Khúc Thừa Dụ, Đại lộ Đông Tây, đường Hồ Sen – Cầu Rào II, shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế được đánh giá là trung tâm giao thương quan trọng của thành phố Cảng. Từ đó sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, nâng cao tiềm năng tăng giá của shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Hotline: 0914568944

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/shophouse-lang-viet-kieu/

PV
Từ khóa: Shophouse Làng Việt Kiều Quốc tế

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.