SHB tăng lãi suất lên 8,7% mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018

Từ ngày 8/12 – 29/12, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tăng lãi suất tiết kiệm bậc thang theo số tiền lên tới 8,7%/năm. Đây là mức lãi suất cao nhất trên thị trường hiện nay.

Chào mừng những chiến thắng vang dội đồng thời tiếp lửa niềm tin cho đội tuyển quốc gia Việt Nam vô địch tại giải bóng đá Đông Nam Á (AFF Suzuki Cup 2018), từ ngày 8/12 – 29/12, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tăng lãi suất tiết kiệm bậc thang theo số tiền lên tới 8,7%/năm. Đây là mức lãi suất cao nhất trên thị trường hiện nay.

Theo đó, các khách hàng cá nhân tham gia chương trình “Niềm tin chiến thắng” gửi tiền tại SHB với kỳ hạn từ 18 tháng trở lên, số tiền gửi dưới 2 tỷ và từ 2 tỷ trở lên sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi lần lượt là 8,6%/năm và 8,7%/năm.

Đối với kỳ hạn 13 tháng, lãi suất áp dụng cho số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng là 8,5%/năm; từ 2 tỷ đồng trở lên là 8,6%/năm.

Đối với kỳ hạn từ 6-12 tháng, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại SHB với số tiền gửi dưới 2 tỷ đồng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 7,6%/năm; từ 2 tỷ đồng trở lên sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,7%/năm.

Ngoài ra, để cổ vũ tinh thần của đội tuyển Việt Nam trong giải đấu AFF Suzuki Cup 2018, SHB chính thức ra mắt phim ngắn “Niềm tin chiến thắng” với nội dung truyền cảm hứng về hành trình đi từ ước mơ và niềm tin tới thành công, chiến thắng của người Việt Nam. Trên hành trình ấy, SHB luôn sẵn sàng đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam để tiếp lửa cho những ước mơ và vươn tới đỉnh vinh quang. Trong khoảng thời gian từ nay đến trận chung kết lượt về của giải đấu AFF Cup 2018 (15/12), 20 khách hàng đầu tiên mỗi ngày có tên trùng với các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam (Phượng, Hải, Đức…) chia sẻ phim “Niềm tin chiến thắng” sẽ nhận được 1 áo thể thao có logo đồng thương hiệu SHB – Manchester City.

Bên cạnh đó, trong thời gian từ nay đến 15/12, SHB cũng triển khai các minigame trên Fanpage với nhiều phần quà hấp dẫn như áo thể thao chính hãng của Manchester City, bóng, áo đồng thương hiệu SHB – Manchester City....

Trong những ngày qua, các cầu thủ Việt Nam đã cống hiến cho người hâm mộ nước nhà những trận cầu xuất sắc với một tinh thần thi đấu tuyệt vời, trở thành ngọn lửa truyền cảm hứng bất tận cho dân tộc Việt về ý chí chiến đấu quả cảm, hết mình vì màu cờ sắc áo. Đội tuyển Việt Nam được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của chức vô địch giải AFF Cup sau những thành công liên tiếp trong năm 2018. Giải đấu đang nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người dân Việt Nam, hàng triệu trái tim người hâm mộ đều đang hướng về đội tuyển.

Với chương trình này, SHB mong muốn đồng hành, sát cánh và lan tỏa niềm tin chiến thắng để cổ vũ, tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam đạt ngôi vô địch tại giải đấu AFF Cup 2018, lan truyền lòng tự hào, tự tôn dân tộc và truyền cảm hứng tình yêu bóng đá đến mọi người.

PV

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.