Second home Hồ Tràm – tận hưởng không gian nghỉ dưỡng vùng nhiệt đới

Nằm ở vị trí thuận tiện, phù hợp làm “nhà nghỉ dưỡng”, dòng Second home của NovaWorld Hồ Tràm – phân kỳ The Tropicana ấn tượng với lối kiến trúc tự do, phóng khoáng.

Ngoài ra các kiến trúc sư đã khéo léo tận dụng tối đa lợi thế thiên nhiên hoang sơ, có rừng – biển liền kề. Thiết kế “chiều” theo đặc tính của khí hậu nhiệt đới bản địa.

Second home cách TP.HCM chỉ 90 phút

Các khu Second home – nhà nghỉ dưỡng - trên thế giới thường nằm gần biển, sông, hồ, và cảnh quan rộng thoáng. Người mua Second home cũng ưu tiên chọn nơi nghỉ dưỡng vừa gần các thành phố lớn (nơi sinh sống chính), gần các dịch vụ giải trí, ăn uống, các điểm tham quan phục vụ mục đích vui chơi, thư giãn vào các ngày nghỉ.

Tại Việt Nam, các chuyên gia nhận định, sức hấp dẫn của thị trường second home đến từ đặc tính sản phẩm vừa để nghỉ dưỡng cho gia đình, vừa cho thuê trong thời gian nhàn rỗi. Điều này giúp sản phẩm có khả năng đầu tư sinh lời, đặc biệt tại các thị trường hút khách du lịch.

Phong cách kiến trúc The Tropicana – hơi thở vùng nhiệt đới.

Second home NovaWorld Ho Tram – phân kỳ The Tropicana thu hút nhà đầu tư trước hết ở lợi thế chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển qua cung đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Bên cạnh đó, từ khu vực Hồ Tràm đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút, sẽ rất tiềm năng đón dòng khách du lịch quốc tế cao cấp. Thêm nữa, các loại BĐS nghỉ dưỡng ở đây còn cộng hưởng giá trị gia tăng từ đòn bẩy hạ tầng, như tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng. Và nhiều dự án giao thông trọng điểm sắp triển khai như tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

Quan trọng, dòng Second home này tọa lạc tại cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, thừa hưởng toàn bộ tiện ích du lịch nghỉ dưỡng giải trí chất lượng cao từ mô hình “tổ hợp” hơn 1.000ha của NovaWorld Ho Tram;bao gồm đường bờ biển trải dài 30 km từ Bình Châu đến Lộc An cùng với Safari – công viên thú hoang dã gần 300 ha, khu thể thao phức hợp…

Riêng tại The Tropicana, để dự kiến phục vụ số lượng hơn 3.500 người cùng một lúc, dự án xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích với đầy đủ loại hình giải trí và nghỉ dưỡng cho người lớn lẫn trẻ em như 4 khu vực F&B quy tụ các thương hiệu quốc tế, công viên nước, trung tâm thể thao (sân tennis, bóng rổ…), trung tâm giải trí gia đình, trung tâm yoga & spa, nhà hàng bể cá đại dương, jungle resort…Dự án còn thiết kế 2 khu vực Organic Farm và Kid Farm để tăng nguồn thực phẩm sạch và mang lại những trải nghiệm “làm nông dân” thú vị cho du khách. Dọc theo trục chính cung đường biển, chuỗi shophouse đắt giá sẽ là điểm nhấn và mang lại sự sôi động, sầm uất cho toàn bộ khu dân cư.

Second home The Tropicana đa dạng cảnh quan

Dựa trên các điều kiện hiện có về địa hình, thiên nhiên và định hướng phát triển, The Tropicana chia làm 03 phân khu và mỗi khu vực đều sở hữu chuỗi tiện ích tích hợp, phục vụ nhu cầu riêng cho từng phân khu: khu mặt tiền bãi biển rộng 25ha, khu biệt thự trên đồi 20ha và khu vực làng chủ đề 55ha. 

Second home mặt tiền bãi biển bao gồm nhà trước biển và nhà vườn mang đến đa dạng sản phẩm cho chủ nhân lựa chọn.

Nằm ở độ cao cách mặt đường lên tới 20m, khu biệt thự trên đồi vừa có tầm nhìn về phía biển vừa có cảnh quan rừng xanh mát bao bọc.

Tại phân khu rộng lớn 55ha, dự án tạo ra 3 ngôi làng với chủ đề đặc biệt, được bao quanh bởi hệ thống kênh chèo thuyền Kayak xen lẫn với tán rừng tràm cổ thụ.

Second home The Tropicana –những ngôi nhà miền nhiệt đới xanh mát

Tràn ngập ánh mặt trời, những bờ cát trắng mịn dọc bờ biển, làn nước trong xanh, cây cối xum xuê chính là nguồn cảm hứng bất tận để tạo nên khu nhà nghỉ dưỡng The Tropicana độc đáo này

Tuân thủ chủ đề “khu rừng nhiệt đới”, The Tropicana có khoảng 40 mẫu thiết kế second home điển hình từ bán liền kề đến đơn lập, các dãy nhà sử dụng tối đa các vật liệu sẵn có tại địa phương như đá tự nhiên, ốp gỗ và xi măng. Hầu hết các mẫu nhà chỉ có từ 1 đến 2 tầng, hình dáng kéo dài, 

Các mẫu nhà sử dụng tối đa các vật liệu sẵn có tại địa phương như đá tự nhiên, ốp gỗ và xi măng.

Hạn chế tối đa chia nhỏ không gian để tạo ra khoảng không cần thiết cho dòng không khí có thể chuyển dọc xuyên suốt.Tất cả các phòng ở tầng trên đều có cửa sổ và cửa kính với chiều cao 2,6m cùng với ban công, sân thượng riêng để giảm nhiệt mặt trời; tạo một không gian riêng tư để chủ nhân ngôi nhà có thể tận hưởng không khí trong lành và tăng tầm nhìn.

Mái nhà được thiết kế dốc, màu tối, hòa vào toàn bộ cảnh quan, nhấn mạnh vào cảm giác như đang đắm mình trong không gian nhiệt đới. Không chỉ đảm bảo thông gió liên tục, việc xây dựng mái nhà theo lối này còn thể hiện sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư để tối đa hiệu ứng đối lưu theo phương đứng. Không khí nóng sẽ nổi lên trên và thoát ra bên ngoài thông qua diện tích cửa số khá lớn cùng kết cấu mái nhà đặc biệt, giúp cho nhiệt độ bên trong luôn ở mức dễ chịu.

Có thể thấy, nhà phát triển dự án đã nghiên cứu cẩn thận điều kiện tự nhiên để áp dụng kiến trúc phù hợp, khiến cho các căn Second home The Tropicana tràn ngập mát mẻ và hòa quyện hoàn hảo với hệ sinh thái rừng, biển hoang sơ, nhờ đó tạo ra nguồn năng lượng trong lành, thanh lọc cơ thể và tinh thần cho khách đến nghỉ dưỡng.

Chương trình đầu tư hấp dẫn
- Sở hữu Second home The Tropicana chỉ từ 900 triệu đồng 
- Nhận lợi nhuận ngay từ năm đầu tiên (8%/năm)
Hotline: 0909 888 886 
Website: http://novaworldhotram.vn/
Nhà mẫu tại NovaWorld Ho Tram bắt đầu đón khách tham quan từ tháng 9/2019.

Đông Hường
Từ khóa: Novaland Second home The Tropicana nhà nghỉ dưỡng du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Ho Tram

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.