Sau Hương Tràm, Hòa minzy tuyên bố tạm dừng nghệ thuật vì “muốn sống cho chính mình”

Mới đây, giọng ca “Rời bỏ” đã chính thức tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và gia đình. Thông tin này khiến cho các fan không khỏi tiếc nuối vì không biết bao giờ mới được thưởng thức giọng ca của Hòa Minzy.

Sau nhiều chuyện lùm xùm không hay, Hòa minzy đã im hơi lặng tiếng trong một thời gian khá lâu. Trong suốt nửa đầu năm 2019 cô gần như không cập nhật tin tức hay hình ảnh bản thân lên mạng xã hội khiến những người theo dõi cô không khỏi lo lắng.

Dù facebook, instagram của cô sở hữu hàng trăm ngàn người theo dõi nhưng Hòa Minzy không cập nhật bất kể hình ảnh nào khiến fan không khỏi lo lắng

Mới đây, Hòa minzy bất ngờ thông báo cô sẽ dừng hoạt động nghệ thuật để có thời gian suy nghĩ lại mọi việc, điều chỉnh bản thân và quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Tâm thư gửi đến fan của Hòa Minzy, cô mong muốn tạm dừng ca hát để được sống cho chính mình

Tuy nhiên, cô cũng hứa hẹn sẽ trở lại khi nào thực sự sẵn sàng và đảm bảo sẽ trở lại là công chúa ballad khi đủ trưởng thành và dũng khí. Đương nhiên, là một nghệ sĩ nổi tiếng cưng chiều fan nên cô cũng không quên trấn an người hâm mộ yên tâm rằng “Hòa không có bệnh gì đâu”.

Cô khẳng định với fan: "Còn yên tâm Hòa chưa lấy chồng đâu mà hihi. Lấy chồng phải thông báo cho fan đầu tiên chứ"

Việc Hòa Minzy tạm dừng ca hát trong thời điểm này dù làm khán giả bất ngờ nhưng dễ dàng giải thích được. Trước đó, giọng ca oanh vàng liên tiếp vướng lùm xùm về thái độ khi đáp trả gay gắt với anti-fan lẫn fan hay có động thái "bám đuôi" thần tượng BTS trong khu vực hậu trường, mắc "bệnh ngôi sao", để quản lý quát tháo người hâm mộ, ...

Từng có một thời gian, nữ ca sĩ bị trầm cảm do liên tiếp vướng vào những scandal không đáng có

Có lẽ, Hòa Minzy là một trong những nghệ sĩ có con đường hoạt động nghệ thuật ồn ào nhất trong showbiz Việt.

Sau thành công từ Học viện ngôi sao, chân ướt chân ráo bước vào thế giới showbiz cô đã vướng ngay scandal tình ái với chân sút số 10 – Công Phượng. Hoạt động nghệ thuật chính thức được 5 năm nhưng có lẽ không năm nào là “sóng yên bể lặng” với Hòa.

Đoạt giải á quân cùng với Erik và Đức Phúc trong chương trình "Thần tượng Borlero", tài năng của Hòa Minzy đã được nhiều khán giả công nhận và yêu mến cô hơn. Cũng từ thời điểm này, cụm từ "gia đình hoa dâm bụt" gồm Hòa Minzy, Erik, Đức Phúc được nhắc đến với nhiều tình cảm của khán giả.

Có lẽ, giọng ca đến từ miền quan họ đã có quyết định đúng đắn khi quyết định tạm dừng ca hát. Đây sẽ là khoảng thời gian để cô hoàn thiện bản thân, trau dồi chuyên môn và sống đúng với con người của mình.

Tháng 3/2019 Hòa Minzy công khai bạn trai là doanh nhân Minh Hải.

Trước Hòa Minzy cũng có không ít nghệ sĩ tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật: Hương Tràm tạm dừng công việc ca hát để đi du học”, hoa hậu Phạm Hương tạm dừng sự nghiệp để sang nước ngoài điều trị bệnh tuyến giáp và học diễn xuất; Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ,…

Có lẽ, thế giới showbiz thực sự khắc nghiệt khi liên tục tạo ra nhiều áp lực cho nghệ sĩ. Tạm dừng hoạt động đôi khi lại là phương án tốt cho những nghệ sĩ trẻ như Hòa Minzy.

Tháng 3/2019 Hòa Minzy công khai bạn trai là doanh nhân Minh Hải.

L.Nguyen
Từ khóa: Hòa Minzy Rời bỏ Chỉ là tình cờ giải nghệ Hương Tràm showbiz

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !