Sau cuộc tình ồn ào với Thanh Bi, Quang Lê tiết lộ ý định cưới vợ trong năm sau

“Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn"- Quang Lê hé lộ. Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” không giấu được niềm hạnh phúc, hân hoan khi lần đầu dựng vợ cho con. Nam ca sĩ xúc động bày tỏ: "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng.
Quang Lê từng hẹn hò với hotgirl Thanh Bi.

Cách đây không lâu, hình ảnh Quang Lê đưa con trai nuôi đi hỏi vợ ở Cần Thơ thu hút sự quan tâm của dư luận.

Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” không giấu được niềm hạnh phúc, hân hoan khi lần đầu dựng vợ cho con. Nam ca sĩ xúc động bày tỏ: "Ôi tuổi 39 cưới vợ cho con, cảm giác con cái của mình yên bề gia thất, sao mà nó sung sướng vô cùng.

Lần đầu tiên trải nghiệm đám cưới trên đường quê thật ngọt ngào, buổi sáng là bà con ra xem, người trầm trồ, ồ nhà ai có ông rể quý, chà, nhà ai có cô dâu hiền? Tui trả lời nhà tui chứ ai, cảm ơn những lời chúc tụng 2 con nhà tôi, cảm ơn anh chị xui heng".

Từ sau đám cưới của con trai nuôi nhiều người đặt câu hỏi về đám cưới của Quang Lê. Bởi đã 40 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn đi về lẻ bóng nhiều năm nay. Trả lời báo chí, Quang Lê cho biết: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn”.

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng bật mí đang tìm hiểu một vài đối tượng và cần cân nhắc thêm. Trước đó, Quang Lê từng hẹn hò với người đẹp Thanh Bi. Tuy nhiên, từ sau cuộc tình ồn ào với nữ diễn viên “Người phán xử”, anh chưa công khai thêm bất cứ mối tình nào khác.

Trong quá khứ, Quang Lê từng kết hôn năm 22 tuổi theo sự sắp đặt của cha me. Về danh tính vợ cũ, Quang Lê cho biết: "Cô ấy không hoạt động trong làng giải trí. Gia đình vợ cũ của tôi thì giàu "nứt đố đổ vách" và khá nổi tiếng ở một thành phố lớn". Tuy nhiên, kết hôn không lâu thì cả hai “đường ai nấy đi”.

Theo Đỗ Quyên/Tiền Phong
Từ khóa: Quang Lê Quang Lê lấy vợ

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !