Sắp hết nhiệm kỳ, H'Hen Niê tung bộ ảnh đẹp mê hồn kèm lời nhắn gửi đến Tân hoa hậu

Thông qua bộ ảnh này, Hoa hậu H’Hen Niê muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng mình trong thời gian qua.

Chỉ còn vài ngày nữa, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ kết thúc nhiệm kỳ và chính thức trao danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế nhiệm. Để kỷ niệm cũng như đánh dấu chặng đường 2 năm đầy ý nghĩa, nàng hậu đã thực hiện bộ ảnh cực kỳ ấn tượng để gửi đến người hâm mộ. 

Trong bộ ảnh, H'Hen Niê gây bất ngờ khi để tóc dài thay cho mái tóc ngắn quen thuộc. Dù vậy nhưng nàng hậu vẫn không mất đi chất cá tính mà ngược lại còn vô cùng cuốn hút. Diện những bộ váy dạ hội với đường cắt xẻ táo bạo, H'Hen Niê tự tin tạo dáng khoe những đường cong quyến rũ cùng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo của mình. Có thể nói từng cử chỉ, ánh mặt cho đến nụ cười của H'Hen Niê đều mang một thần thái rất riêng, khiến người xem không thể nào rời mắt. 

Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô bồi hồi xúc động: “Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thay đổi cuộc đời Hen, mang đến cho Hen nhiều cơ hội mới. Hen trân trọng cảm ơn tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì nếu không là hoa hậu, Hen sẽ không thể thực hiện được những hoạt động dành cho cộng đồng, xã hội, không thể dùng tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa lòng nhân ái, truyền động lực cho các bạn trẻ sống có lý tưởng, ước mơ và sự kiên định. 

Trước kia Hen nghĩ 2 năm chắc sẽ dài lắm đây, nhưng bây giờ nhìn lại, Hen thấy 2 năm trôi qua nhanh quá. Mọi thứ như một giấc mơ đẹp của tuổi thanh xuân. Bây giờ là lúc Hen cùng với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm ra tân hoa hậu, một cô gái đủ bản lĩnh để tiếp nối Hen và mang thêm niềm tự hào về cho Việt Nam”.

Tất cả những cảm xúc ấy được Hoa hậu H’Hen Niê truyền tải và thể hiện trong bộ ảnh được thực hiện nhằm khép lại hai năm nhiệm kỳ của mình. Thông qua bộ ảnh, Hoa hậu H’Hen Niê muốn mang đến nguồn năng lượng, thần thái quyền lực để tiếp thêm sức mạnh cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng lời nhắn nhủ: hãy dũng cảm đón nhận vương miện bằng cả trái tim mình. 

Trong suốt 2 năm nhiệm kỳ, H’Hen Niê luôn nhận được cảm tình của người hâm mộ khi luôn gắn liền với các hoạt động vì cộng đồng, xã hội, với nhiều chương trình, dự án liên quan đến giáo dục, trẻ em và phụ nữ.

Cô trở thành hình mẫu lý tưởng và truyền cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu cùng câu nói ấn tượng: “I can do it, You can do it”. Đặc biệt, hành trình hai năm nhiệm kỳ của Hoa hậu H’Hen Niê cũng là nguồn cảm hứng để BTC Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam quyết định chọn “Brave Heart – Trái tim dũng cảm” là chủ đề chính của cuộc thi năm nay. Với một nhiệm kỳ thành công và có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội, vương miện Empower đã được BTC HHHVVN trao tặng vĩnh viễn cho Hoa hậu H’Hen Niê, vì cô xứng đáng là chủ nhân duy nhất của chiếc vương miện ấy.

Sức hút của H'Hen Niê không chỉ lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Lần đầu tiên, Việt Nam có một hoa hậu vào đến Top 5 của Miss Universe và người đó không ai khác chính là H'Hen Niê.

Sự thân thiện, năng động, tràn đầy năng lượng của H’Hen Niê đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả quốc tế, hoạt động, hình ảnh của cô liên tục được các diễn đàn sắc đẹp quốc tế cập nhật, quan tâm theo dõi dù Miss Universe 2018 đã kết thúc gần 1 năm. Đầu năm 2019, cô vinh dự được chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology bầu chọn là “Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian”. 

Sau một nhiệm kỳ thành công và có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ trao vương miện cho tân hoa hậu trong đêm chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 20h ngày 07/12/2019 trên kênh VTV1.

Mỹ Linh/TGT

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !