Sao Việt đón Valentine thế nào?

Nhân ngày lễ tình nhân 2014 nhiều sao Việt Công Vinh, Hoàng Hải, Đinh Hương... đều có những cách chào đón khác nhau gửi tới fan hâm mộ.
Công Vinh tranh thủ ăn cơm với vợ và con gái trước Valentine

Thời điểm lễ tình nhân 14/2 đến gần, giới quần đùi áo số còn mải mê chinh chiến trên sân cỏ. Do năm nay V-League khởi tranh muộn lại mất mấy ngày nghỉ Tết, đa số cầu thủ đều phải tập trung tại đại bản doanh đội bóng. Có trường hợp CLB thi đấu không khả quan, toàn đội ở lại cắm trại, nên chẳng thể bên cạnh vợ hay bạn gái trong ngày Valentine năm nay.
Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 1

Như tiền đạo Công Vinh có một ngày nghỉ ngắn đã bay từ Pleiku xuống TP HCM để thăm vợ con. Tranh thủ ăn bữa cơm cùng cô vợ ca sĩ Thủy Tiên rồi chăm sóc con gái Bánh Gạo, Công Vinh bay trở lại Vinh vào chiều 12/2. Tuần này đội bóng xứ Nghệ không thi đấu ở vòng 5 V-League, nhưng CV9 và các đồng đội đều ở lại CLB. Dù thế, tiền đạo Nghệ An cũng sẵn món quà bí mật để tặng bà xã yêu trong ngày lễ Tình nhân năm nay.

Đinh Hương chụp bộ ảnh kỉ niệm Valentine

Đinh Hương vô cùng thích thú khi tạo dáng trong bồn tắm. Cô cười nói, khung cảnh giúp cô truyền tải đúng tinh thần nổi loạn của một cô gái tự do, muốn được sống và làm bất cứ điều gì mình thích.
Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 2

Đinh Hương tâm sự, qua hình ảnh mới mẻ này, cô muốn gửi lời nhắn tới những cô nàng FA: hãy yêu thương và chăm sóc bản thân vì biết đâu, trong đúng ngày Valentine, bạn sẽ tìm thấy một nửa của mình.

Hoàng Hải quay MV mới

Hoàng Hải chia sẻ, anh rất buồn vì thời gian qua anh vô tình gặp "tai bay vạ gió" khi vướng vào scandal không đáng có. Vụ ồn ào khiến tinh thần của anh giảm sút và kế hoạch làm việc bị ảnh hưởng. May mắn là anh được đồng nghiệp, bạn bè ủng hộ và giúp anh vượt qua sự việc.

Dịp Valentine này, nam ca sĩ tái xuất làng nhạc với ca khúc "Nhắn gió mây rằng anh yêu em" như một sự khởi đầu cho năm 2014. Bài hát là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Đoàn Minh Vũ và nằm trong album mới sắp phát hành của Hoàng Hải.
Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 3

Nam ca sĩ kể, cách đây 2 năm, anh đã có dịp quen biết với nhạc sĩ trẻ Đoàn Minh Vũ. Cả hai khá thân thiết và quyết định bắt tay nhau trong công việc. Khi Đoàn Minh Vũ vừa viết xong bài hát "Nhắn gió mây rằng anh yêu em", chàng nhạc sĩ đã gửi ngay cho Hoàng Hải bản demo. Ca khúc có giai điệu bay bổng, lời ca da diết, thể hiện tình yêu mãnh liệt của chàng trai dành cho bạn gái cũ.

Phương Trinh khoe hình ảnh nóng bỏng

Gần đây, khán giả bắt đầu thấy ca sĩ - diễn viên Phương Trinh xuất hiện trở lại tại các sự kiện sau thời gian dài 'im hơi lặng tiếng' trên truyền thông. Giải đặc biệt cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2006 cho biết, cô đang nỗ lực để quay về với âm nhạc - lĩnh vực giúp khán giả biết đến cô. Trong loạt ảnh mới nhất, Phương Trinh khoe thân hình nóng bỏng, sexy với ngực đầy, eo thon và gương mặt đẹp 'hút hồn'.
Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 4

Minh Triệu tung ảnh Nude táo bạo
Sau khi đoạt giải đồng siêu mẫu Việt Nam 2008, Minh Triệu đã trở thành một trong những tên tuổi được chú ý nhiều trong làng thời trang Việt. Vào mùa Valentine năm ngoái, Minh Triệu đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả khi bất ngờ tung bộ ảnh nude táo bạo vào đúng ngày lễ này. Bộ ảnh nude 100% của Minh Triệu phô diễn đườn cong 3 vòng cơ thể đầy quyến rũ đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, đây cũng được xem là món quà độc, lạ và thú vị của nữ người mẫu này dành tặng fan hâm mộ nhân ngày lễ tình nhân - Valentine.
Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 5

Trà My Idol khoe người yêu mới

Dù sống trong showbiz nhưng Trà My khá kín tiếng khi nhắc tới chủ đề tình cảm. Tuy nhiên, trong dịp Tết Nguyên đán, cô bất ngờ khoe ảnh cùng bạn trai đi chơi ở Maldives khiến không ít người ghen tỵ và ngưỡng mộ.

Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 6
Bạn bè thân thiết với Trà My cho biết, cô và bạn trai tên Đức đã hẹn hò được một thời gian dài. Bạn trai của nữ ca sĩ là một đại giá khá đình đám ở Sài thành với hệ thống karaoke mà nhiều người biết mặt thuộc tên
Những nguồn tin này cũng bật mí bạn trai của Trà My rất ga lăng và lãng mạn. Anh luôn dành cho Trà My những điều bất ngờ ngọt ngào trong suốt hành trình yêu.

Ý Lan khoe quà Valentine với khán giả

Sau khi cùng đại gia đình đón Tết cổ truyền tại Mỹ, Ý Lan trở về nước để chuẩn bị cho những đêm nhạc riêng. Trong các lần về Việt Nam trước đây, lúc nào Ý Lan cũng đi cùng ông xã. Thế nhưng, lần này anh quá bận rộn với công việc nên không thể nghỉ phép để "tháp tùng" chị được. Vì vậy, nữ danh ca sẽ chỉ có một mình trong dịp Lễ tình nhân. Tuy nhiên, Ý Lan đã được ông xã dành tặng một món quà đặc biệt trước khi lên máy bay về Việt Nam. Chị dự định sẽ "khoe" với người hâm mộ trong đêm nhạc 14/2.
Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 7

Ý Lan chia sẻ, dù cả hai đều đã có tuổi nhưng chị luôn cảm thấy hạnh phúc vì sự chăm sóc, lo lắng mà ông xã dành cho mình. Bí quyết giữ gìn hạnh phúc của nữ danh ca là luôn xem anh như tình nhân chứ không nghĩ là chồng. "Chính vì luôn nghĩ mình đang yêu nên tình cảm giữa hai chúng tôi lúc nào cũng nồng nàn như khi còn trẻ", Ý Lan tâm sự.

Văn Anh - Tú Vi chụp hình cưới lãng mạn

Nổi đình đám như một hiện tượng trong mùa Valentine, Tú Vi - cô gái vào vai "con ma" trong bộ phim Quả tim máu chẳng những thu hút sự quan tâm của khán giả vì vai diễn nặng ký mà còn bởi câu chuyện tình đẹp như mơ ngoài đời thực với diễn viên Văn Anh - sao phim Phía trước là bầu trời.

Sao Việt đón Valentine thế nào? - ảnh 8
Theo Yeutretho/Seatimes

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !