Sao nhạc Việt đồng loạt tái xuất dịp cuối năm

Gái một con Lưu Hương Giang, chàng đa tình Tuấn Hưng, hoàng tử V-pop Hoàng Hải... lần lượt "xuất chiêu" đúng vào dịp giao thời giữa năm mới và năm cũ.

Sao nhạc Việt đồng loạt tái xuất dịp cuối năm

Gái một con Lưu Hương Giang, chàng đa tình Tuấn Hưng, hoàng tử V-pop Hoàng Hải... lần lượt "xuất chiêu" đúng vào dịp giao thời giữa năm mới và năm cũ.

Lưu Hương Giang - Đừng ngoảnh lại

Sao nhạc Việt đồng loạt tái xuất dịp cuối năm - ảnh 1

Sau một thời gian tập chung chăm lo cho bé gái đầu lòng, Cải Bắp bất ngờ tái xuất với album được sản xuất theo dạng EP mang tên Đừng ngoảng lại - Don''t turn back. Đây là sản phẩm khá đặc biệt bởi nó là đánh dấu sự tự lực trên mọi lĩnh vực từ sáng tác tới sản xuất của Lưu Hương Giang. Không cậy nhờ chồng là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hay chị gái Lưu Thiên Hương, Cải Bắp một tay lo cho "đứa con thứ hai" của mình từ A tới Z. Cô chia sẻ: "Đôi khi làm việc với chồng, với chị gái còn áp lực, căng thẳng hơn tự mình lo mọi việc".

Nhắc tới Đừng ngoảnh lại, Lưu Hương Giang hào hứng chia sẻ cô chỉ viết lên những suy nghĩ của mình về ước nguyện được người yêu đi đến cuối con đường. Thế nhưng, cuối cùng cả hai đã không thể dắt tay nhau đi đến chân trời mơ ước: "Đây đơn giản chỉ là cảm xúc mà tôi muốn gửi tới các bạn gái bây giờ. Không nên quá đau buồn khi vừa chấm dứt một cuộc tình, hãy vững tin bước đi tiếp, hạnh phúc vẫn đang chờ họ ở phía trước".

Triệu Quang Huy, đạo diễn của MV này cũng là người làm MV Nếu như anh đến cho Văn Mai Hương. Anh chia sẻ: "Thời gian trước, Nếu như anh đến cđạt được 12 ngàn lượt view trong một đêm. Nhưng với MV mới của Giang, sau một đêm, chúng tôi đã có 40 ngàn lượt người xem. Đó đúng là con số mà chính những người thực hiện như chúng tôi cũng không thể ngờ tới".

Tuấn Hưng - Tìm lại bầu trời

Sao nhạc Việt đồng loạt tái xuất dịp cuối năm - ảnh 2

Đánh dấu cho sự “trở lại” của mình cùng nhiều dự định khác trong năm 2012 này, ngày 11/1 vừa rồi, giọng ca đa tình nhất nhì showbiz Việt đã chính thức tung ra album vol.10 mang tên Tìm lại bầu trời. Ca khúc chủ đề của album là sáng tác mới nhất mà Khắc Việt dành riêng cho Tuấn Hưng. Hiện tại, bản MP3 và MV đang làm mưa làm gió các website nghe nhạc trực tuyến. Xét riêng trên Zing MP3 thì chỉ sau chưa đầy 2 tuần sau khi Tìm lại bầu trời xuất hiện, số lượt nghe đã lên tới gần 3 triệu và hiện tại, số lượt nghe đã là hơn 6 triệu. Đó quả thực là nguồn động viên to lớn mà khán giả đã dành cho cựu thành viên Quả dưa hấu cũng như sự kết hợp đầu tiên giữa Tuấn Hưng - Khắc Việt.

Trong album này, ngoài Khắc Việt, Tuấn Hưng còn có một sự kết hợp khác khá mới mẻ, “vừa lạ vừa quen” với một nghệ sĩ đã lâu không xuất hiện nhiều trước truyền thông cũng như trong showbiz. Đó là Anh Tú - cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu cùng Tuấn Hưng. Đây là lần đầu tiên trong nhiều năm im hơi lặng tiếng vì những rắc rối trong cuộc sống riêng, Anh Tú trở lại với vai trò nhạc sĩ. Sẽ không còn nữa là món quà đặc biệt anh dành tặng người bạn thân đã hết lòng giúp đỡ, động viên anh quay lại với con đường âm nhạc. Hiện tại, ca khúc này cũng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người yêu nhạc Việt.

Hoàng Hải - Tìm lại thời gian

Sao nhạc Việt đồng loạt tái xuất dịp cuối năm - ảnh 3

Hơn 2 năm sau thành công của Hồ Gươm sáng sớm, Hoàng tử V-pop tái xuất với một sản phẩm âm nhạc mà anh tự nhận xét là "trẻ nhất từ trước tới nay". Không chỉ thay đổi về dòng nhạc, anh còn kết hợp cùng hàng loạt nhạc sĩ trẻ tuổi như Hoàng Touliver, Nguyễn Hoàng Duy, Kiên Trần... Lý giải về sự bắt tay đặc biệt này, Hoàng Hải nói: “Tôi đã có ít nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, vì vậy, biết cần phải hợp tác với ai cho đúng đắn. Album Tìm lại thời gian có nhiều bạn trẻ tham gia, có thể kinh nghiệm chưa nhiều, nhưng họ đều rất tài năng".

Không chỉ hoàn thành vai trò của một ca sĩ đơn thuần mà anh còn bỏ nhiều công sức trong các công đoạn sản xuất, biên tập bài, dàn dựng bè... và tự hào chia sẻ: "Đây là sản phẩm mang đậm dấu ấn Hoàng Hải nhất".

Cái tên album cũng khiến nhiều người tò mò không biết giọng ca đất Hà thành muốn tìm lại quãng thời gian nào trong đời. Khi bị "chất vấn", Hoàng Hải thẳng thắn: “Tôi muốn tìm lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mối tình đầu tiên khi còn chưa nổi tiếng. Quả thật, từ 4-5 năm rồi, tôi vẫn chưa thực sự rung động với người con gái nào”.

Tấn Minh - Bức thư tình thứ năm

Sao nhạc Việt đồng loạt tái xuất dịp cuối năm - ảnh 4

Tên tuổi của Tấn Minh từ nhiều năm nay đã gắn liền với series các "Bức thư tình...". Từ Bức thư tình đầu tiên là tâm trạng của chàng trai mới lớn khi lần đầu biết yêu, tới Bức thư tình thứ 5 được phát hành đúng vào ngày cuối cùng của năm 2011, Tấn Minh chia sẻ những khoảng lặng, bình yên nhưng đầy hoan ca của người đàn ông nhận ra niềm hạnh phúc khác của cuộc sống gia đình. Vẫn với giọng trầm ấm, nhưng Tấn Minh bất ngờ thay đổi cách hát để gần gũi, “bụi bặm” và cá tính hơn. Chất liệu âm nhạc trong album mang nhiều màu sắc blue, acoustic, rock…nhưng khá trầm, đầy ngẫu hứng và vẫn giữ được cốt cách và chất pop của Tấn Minh.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết âm lịch dài tới 9 ngày, Tấn Minh sẽ cùng Uyên Linh góp mặt trong chương trình Không gian âm nhạc. Theo tiết lộ của BTC, đây là lần đầu tiên tất cả ca khúc đều là những bài ca hạnh phúc, nhớ thương, âu yếm và nồng nàn mà hoàn toàn không có chút đau khổ - chia ly. Nếu có cách xa, thì những cách xa ấy cũng chỉ làm đôi lứa thêm nhớ nhung và tin tưởng.

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !