Sao nam dành "lời có cánh" cho phái đẹp

20/10 cũng là dịp các "mỹ nam" của showbiz Việt dành tặng những lời ngọt ngào nhất để tri ân đến những người phụ nữ, người mẹ, người chị, người em và các fan nữ đã luôn ủng hộ và theo sát họ trong suốt thời gian qua.

Sao nam dành "lời có cánh" cho phái đẹp

Đặc sắc chương trình giải trí 20/10

20/10 của những phụ nữ không cười

Ấm áp tình yêu của mẹ!

Lam Trường

Sao nam dành `lời có cánh` cho phái đẹp

Nhân ngày 20/10, ngày Phụ nữ Việt Nam, Trường mong muốn gửi đến cho tất cả những người phụ nữ trên đất nước mình những lời chúc tốt lành nhất. Và một lời đặc biệt gửi tới người phụ nữ quan trọng nhất, người đã hi sinh cả đời của mình để Trường có được cuộc đời ngày hôm nay đó là má của Trường: con chúc má có nhiều sức khỏe và niềm vui!

Dương Triệu Vũ

Sao nam dành `lời có cánh` cho phái đẹp

Vũ xin chúc phái đẹp có một ngày 20/10 thật tuyệt vời và tràn đầy những nụ cười hạnh phúc. Và Vũ cũng xin đại diện cho phái mày râu gửi tới các bà, các mẹ, các chị những lời cám ơn chân thành nhất cho những quan tâm, yêu thương mà mọi người đã dành cho nam nhi chúng tôi.

Ngô Kiến Huy

Sao nam dành `lời có cánh` cho phái đẹp

Hiện tại, Huy đang đi lưu diễn ở Hà Nội nên sẽ tới 3 trường PTTH ở Thủ đô giao lưu cùng các bạn học sinh đúng vào dịp 20/10. Huy cũng muốn nhân dịp này gửi tới các cô giáo và các bạn nữ sinh những lời chúc tốt đẹp nhất. Huy cũng muốn gửi lời cám ơn tới toàn thể phái đẹp vì nếu không có các bạn, phái mạnh chúng tôi không thể tồn tại trên đời.

Tim

Sao nam dành `lời có cánh` cho phái đẹp

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, Tim xin chúc tất cả các bạn gái và phụ nữ Việt Nam nói chung sẽ có một ngày đầy hoa hồng và niềm vui. Trong mắt Tim và các bạn nam thì người phụ nữ Việt Nam luôn xinh đẹp và dịu dàng nhất.

Chí Thiện

Sao nam dành `lời có cánh` cho phái đẹp

Trong ngày dành riêng cho các bà, các mẹ, các chị, các bạn gái, Thiện xin chúc mừng tất cả những người phụ nữ và nhất là những người mẹ trên quả đất này luôn xinh đẹp, thật nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ. Tối 20/10, Thiện muốn gửi tặng ca khúc Một ngày ý nghĩa như món quà đặc biệt dành cho những người phụ nữ mình yêu thương.

Nam Cường

Sao nam dành `lời có cánh` cho phái đẹp

Cường xin gửi lời chúc các bà luôn mạnh khỏe để mãi là bông hoa rực rỡ nhất trong gia đình, chúc các mẹ lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và niềm vui để gia đình luôn hạnh phúc, ấm êm, chúc các chị các em luôn rạng rỡ như vườn hoa xuân. Chúc những người phụ nữ quanh Cường luôn là đóa xinh tươi và đẹp nhất trong lòng những người thân yêu.

Quỳnh Anh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !