Samsung mở nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam: “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”.
Đây cũng là kỷ lục về dịch vụ chăm sóc khách hàng trong ngành hàng điện tử đầu tiên được xác lập tại Việt Nam.
Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng Samsung Vina tại Việt Nam cho biết, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư phát triển công nghệ. Ngoài ra, Samsung còn dành sự quan tâm đặc biệt đến việc nghiên cứu những trải nghiệm của khách hàng một cách toàn diện bằng cách dịch vụ trước và sau bán hàng, nhằm tạo sự hài lòng cho khách hàng cao nhất.
Nhân dịp này, để chào mừng sự kiện xác lập kỷ lục Việt Nam về Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng, Samsung đã công bố chiến dịch “100 ngày - 100.000 lời khen” từ khách hàng hài lòng sau khi sử sụng Dịch vụ Chăm sóc Khách hàng của Samsung, từ ngày 22/12/2014 tới 22/3/2015.