“Running man” Xuân Tiến lấn sân showbiz?

Không chỉ xuất hiện trong MV ca nhạc, người hùng chạy bộ Running man Vũ Xuân Tiến còn là khách mời đặc biệt trong một chương trình Tết trung thu tại Hà Nội.
“Running man” Vũ Xuân Tiến, chàng thanh niên trẻ đã làm nên điều tuyệt vời bất ngờ thú vị, trở thành câu chuyện được theo dõi nhiều trong chuyến Arsenal sang Việt Nam thi đấu và khi anh được mời đến “thủ phủ” của các pháo thủ thành London. 
“Tôi tin rằng cứ cố gắng hết sức để theo đuổi ước mơ, một ngày nào đó nó sẽ trở thành sự thật”, Running Man Vũ Xuân Tiến  đã chia sẻ như vậy. Và cùng với đó, tên tuổi Vũ Xuân Tiến không chỉ nổi như cồn tại Việt Nam mà anh còn được báo chí thế giới nhắc đến liên tục về những tình cảm mà anh dành cho một trong những đội bóng hàng đầu thế giới.
“Running man” Xuân Tiến lấn sân showbiz? - ảnh 1
Running man Vũ Xuân Tiến

Câu chuyện của anh cũng khiến nữ ca sĩ Hiền Thục thích thú. HLV The Voice Kids đã mời anh làm diễn viên cho MV mới của mình mang tên Tôi là ngôi sao tái hiện lại cảnh chạy theo chiếc ô tô chở các chàng pháo thủ Arsenal. Và đi liền với sự nổi tiếng, Running man dường như cũng “đắt sô” theo.

Không chỉ làm diễn viên, anh còn trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình nghệ thuật Dung dăng dung dẻ, Dắt trẻ dạo chợ quê với 5 suất diễn ngày 15,19/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. 
Trong chương trình, anh sẽ giao lưu trực tiếp với khán giả thắp lên những ước mơ và nhắn nhủ thông điệp nếu nỗ lực phấn đấu sẽ biến ước mơ thành sự thật. Vũ Xuân Tiến đã và đang trở thành hình ảnh trẻ trung, năng động, có ý chí, tràn đầy đam mê, dám nghĩ, dám làm của thế hệ trẻ hôm nay. Chương trình cũng tái hiện một không khí tết Trung thu rộn ràng, tưng bừng mà bâng khâng nhớ tuổi thơ chờ quà mẹ đi chợ về.

Không thể thiếu trong các lễ hội Trung thu là hình ảnh chú Cuội và chị Hằng. Với Dung dăng dung dẻ, Dắt trẻ dạo chợ quê khán giả Thủ đô được gặp chú Cuội hài hước, hóm hỉnh Quang Thắng. Cái mũi to, sự ngô nghê rất nông dân của chú Cuội Quang Thắng chắc chắn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho các em nhỏ trong dịp Trung thu này. Khán giả cũng sẽ được gặp gỡ, thưởng thức tài nghệ của kỷ lục gia Mai Đình Tới (đến từ thành phố Hồ Chí Minh) với các loại kèn độc và lạ.
“Running man” Xuân Tiến lấn sân showbiz? - ảnh 2
Chú Cuội mũi to Quang Thắng

Bên cạnh những tiết mục ca múa nhạc của các em nhỏ của Câu lạc bộ Hoạ Mi với các ca khúc trung thu truyền thống các em nhỏ được tham gia màn rước đèn tháng 8 tưng bừng, nhộn nhịp. Đặc biệt, trong chương trình này khán giả được thưởng thức những tiết mục múa rối dân gian, xiếc thú như chó Bingo, Gà trống, gấu tập thể dục và thưởng thức những hoạt cảnh kịch mang ý nghĩa của đêm hội trăng rằm như chú Cuội, chị Hằng “ngao du trần gian”, Cuội ơi xuống đây chơi...do nghệ sỹ Hoài Phương và các nghệ sỹ Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

Nhắc nhớ “ánh trăng vàng lướt qua ngọn tre”, chương trình còn tái hiện một góc chợ quê thú vị dành tặng cho khán giả chút dư vị quê nhà, hay cho ai đó “vé đi tuổi thơ”. Góc chợ quê là điểm nhấn thú vị gồm 20 gian hàng với các hoạt động của trò chơi dân gian như nặn tò he, đèn thủ công và góc đồ chơi- ẩm thực. Những món quà quê ngọt ngào, thơm thảo như lòng bà, lòng mẹ được bày bán tại chợ quê như kẹo kéo, kẹo bông, kẹo mạch nha...  
Một tết Trung thu gợi nhớ nhiều điều ý nghĩa cho cả trẻ em và cho tất cả những ai muốn tìm về thời tuổi thơ êm đềm. Đó là những gì BTC muốn gửi gắm trong chương trình nghệ thuật đặc biệt Dung dăng dung dẻ, Dắt trẻ dạo chợ quê nhân dịp tết Trung thu năm 2013. 

H.Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !