Rain bị yêu cầu tái nhập ngũ

Xuất ngũ chưa được bao lâu, chàng hoàng tử Kpop đã phải đối mặt với nguy cơ tái nhập ngũ.
Rain bị yêu cầu tái nhập ngũ - ảnh 1
Rain trong ngày xuất ngũ.

Mới đây, một nhóm chính trị gia xứ Hàn đã gây áp lực đòi Rain phải tái nhập ngũ, cùng KCM và một người lính đã xuất ngũ được truyền thông xứ kim chi gọi là "C". Nhóm này cho rằng Rain và một số người ngôi sao khác đã ngang nhiên được gia nhập đơn vị PR dành cho sao mà không tuân theo trình tự hay có giấy tờ hợp lý.

"Đất nước chúng ta có chế độ thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc và cần phải công bằng với tất cả công dân. Nhưng Rain đã được nhận vào đơn vị dành cho người nổi tiếng mà không có đơn xin gia nhập, chỉ vì anh ấy là ngôi sao. Thông thường, đơn vị này có tỷ lệ chấp nhận là 3 chọn 1 hoặc 4 chọn 1. Rõ ràng, Rain đã được đối xử đặc biệt" - một chính trị gia phát biểu.

Một chính trị gia khác bày tỏ: "Trên thực tế, có tới 10 ngôi sao giống như Rain, gia nhập đơn vị ngôi sao mà không có giấy tờ hợp lệ. Đó thực sự là vấn đề mà Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc cần phải giải quyết. Họ cần phải tái nhập ngũ. Vấn đề ở đây không chỉ có Rain hay những binh sĩ vướng vào scandal đi massage như Se7en, Sangchu mà là toàn bộ các ngôi sao đã và đang tại ngũ".

Chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm, Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc đã phải đau đầu xử lý những rắc rối mà đơn vị dành riêng cho người nổi tiếng gây ra. Đầu tiên là những ồn ào xung quanh việc Rain ra đường với quân phục không theo quy định, lấn chiếm thời gian công để gặp người yêu, có nhiều chế độ ưu đãi hơn những người lính bình thường. Trong khi sự cố của Rain chưa nguội, Se7en và Sangchu đã khiến công chúng sục sôi khi bị phát hiện bỏ trại đi đến một tiệm massage chỉ dành cho người trên 18 tuổi.

Vì những rắc rối này, tháng 7, Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc đã phải ra quyết định hủy bỏ đơn vị dành riêng cho sao. Một số người như Se7en, Sangchu phải chịu xử phạt nghiêm khắc.

Nhập ngũ ngày 11/10/2011, sáng 10/7, Rain đã chính thức được xuất ngũ sau 21 tháng phục vụ trong quân đội. Hiện tại, Rain đã có những kế hoạch tái xuất làng giải trí. Ngày 24/8, Rain sẽ tham gia lễ hội âm nhạc Sonic Bang ở Bangkok cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như Jason Mraz, Pitbull hay ban nhạc xứ Hàn Epik High. Anh sẽ có 1 tiếng trình diễn với những ca khúc đình đám của mình như It's Raining, Ranism, I'm Coming...

Hồng Giang

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !