Ra mắt thương hiệu nước hoa Pháp được sản xuất tại Việt Nam

Mới đây công ty cổ phần Vincos- đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp chất lượng cao tại Việt Nam đã ra mắt thương hiệu nước hoa Cénota và ký kết hợp tác với công ty Romessence Pháp.

Romessence được biết tới là thương hiệu đến từ vùng Grasse nước Pháp là thủ phủ của mùi hương là nơi khai sinh ra các nhãn hiệu nước hoa hàng đầu thế giới như Chanel, Lancome...

Công ty Romessence được hình thành trên nền tảng truyền thống nhiều thế hệ với những nghệ nhân tạo hương, thẩm hương nhiều đời kinh nghiệm. Triết lý của Romessence là lan tỏa sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế của nước Pháp qua các sản phẩm mỹ phẩm đến với mọi người nhưng không quá xa xỉ, mang lại sự bình đẳng trong nhu cầu làm đẹp của mọi người .
“Với sứ mệnh đó chúng tôi đã tạo nên thương hiệu Cénota để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách rộng rãi bình đẳng nhất. Tôi xin cam kết rằng mọi sản phẩm của Cénota đều được chúng tôi sản xuất với chất lượng tương đương với các thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại Pháp”, đại diện Công ty Romessence chia sẻ.

Công ty Vincos và công ty công ty Romessence đã cho ra mắt 7 sản phẩm nước hoa Cénota được chiết rót và đóng gọi tại nhà máy của Vincos với những cái tên như nước hoa nam: RICHELLE dung tích: 75ml phong cách phóng khoáng, nam tính, sâu lắng; Nước hoa nữ JE T’ADORE dung tích: 25ml và 75ml phong cách: quý phái, sang trọng, nữ tính.
Ông Trần Tuấn Giỏi – Giám đốc công ty cổ phần Vincos khẳng định sự hợp tác với công ty Romessence của Pháp là một bước đi nhằm thực hiện mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm làm đẹp cao cấp nhất với giá thành hợp lý nhất. Quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu nhà máy của Vincos được đầu tư với các dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại khép kín theo chuẩn cGMP ASEAN đạt công suất sản xuất trên 50.000 sản phẩm/ngày với các dòng sản phẩm như chăm sóc da, nước hoa, chăm sóc tóc, trang điểm.


Thiên Thanh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !