Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB

Sản phẩm thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB mang nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn, hướng đến các khách hàng trẻ yêu mến thương hiệu mèo Hello Kitty.

Hello Kitty là một nhân vật hư cấu được tạo ra bởi nhà thiết kế Yuko Shimizu của công ty Nhật Bản Sanrio. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1974, từ đó đến nay, thương hiệu Hello Kitty đã lan rộng ra khắp thế giới, trở thành biểu tượng cho tình bạn và hạnh phúc, thu hút sự yêu thích của giới trẻ, phụ nữ, đặc biệt là trẻ em khắp nơi.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 1

Mẫu thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty – JCB

Mèo Hello Kitty cũng đã du nhập vào Việt Nam qua các sản phẩm như vali, túi xách, giày dép… Theo trào lưu đó, nhu cầu sở hữu một chiếc thẻ thanh toán không chỉ tiện ích trong việc chi tiêu mà còn đẹp mắt là thực sự cần thiết.

Đáp ứng nhu cầu đó, VietinBank tự hào là ngân hàng tiên phong đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với công ty Sanrio Wave Hong Kong và tổ chức thẻ tín dụng quốc tế JCB đến từ Nhật Bản nghiên cứu và phát triển sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB. Đây là món quà vô giá hướng đến nhóm khách hàng là giới trẻ, các bà mẹ có con nhỏ đặc biệt yêu thích thương hiệu cô mèo Hello Kitty.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 2

Đại diện VietinBank, Sanrio, JCB nhấn nút khai trương Thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB

Tham dự Lễ ra mắt Thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty – JCB ngày 19/6/2015 có sự hiện diện của ông Bùi Quang Tiên - Vụ trưởng vụ thanh toán NHNN, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank, ông Hiroshi Terada - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của JCB; bà Caroline Tsang - Giám đốc điều hành Công ty Sanrio Wave Hồng Kông cùng đông đảo khách hàng của VietinBank, Sanrio và JCB.

Với việc ra mắt thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB, VietinBank và các đối tác nỗ lực mang lại những giá trị, lợi ích cho khách hàng của mình. Tấm thẻ Hello Kitty sẽ là chìa khóa để khách hàng mở cánh cửa bước vào thế giới quà tặng Hello Kitty đầy hấp dẫn.

 Khi thực hiện thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé, siêu thị tiêu dùng, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, trường học… chủ thẻ sẽ được tích điểm để quy đổi ra những phần quà hấp dẫn mang thương hiệu Hello Kitty.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 3

Phó Tổng giám đốc Trần Công Quỳnh Lân phát biểu tại Lễ ra mắ

Trở thành chủ thẻ Hello Kitty chính là khách hàng đang sở hữu một công cụ tài chính thông minh và tiện ích bậc nhất. Bên cạnh các tính năng của thẻ tín dụng quốc tế như: Thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ, mua hàng online, rút tiền tại ATM…, chủ thẻ Hello Kitty còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo không ngờ như chiết khấu đặc biệt tại các đơn vị cửa hàng đối tác của VietinBank, JCB và Sanrio Wave - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty; hưởng chương trình chăm sóc tại các JCB Plaza tại 62 điểm trên toàn thế giới như: Miễn phí truy cập Internet, cung cấp đồ uống, dịch vụ massage, cung cấp các nơi nghỉ ngơi, thư giãn; trải nghiệm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ toàn cầu 24/7 bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật…

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 4
Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 5
Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 6

Các mẫu thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty – JCB

Đồng thời, thẻ Hello Kitty còn là tấm vé dành cho khách hàng tham dự các lễ hội Hello Kitty - sự kiện do Sanrio Wave tổ chức tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại Lễ ra mắt, ông Trần Công Quỳnh Lân nhấn mạnh: Sự ra đời của sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh và sức mạnh của VietinBank trên mọi lĩnh vực. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Ông Lân hy vọng, VietinBank và Sanrio Wave Hong Kong, tổ chức thẻ quốc tế JCB tiếp tục có được sự hợp tác hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực, tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác giữa ba bên trong thời gian tới.

Bà Caroline Tsang cho biết: Sự kiện này đánh dấu quan hệ hợp tác chiến lước với VietinBank, tôi thực sự trân trọng và đánh giá cao sự điều hành của VietinBank vì đã tạo nên sản phẩm này.

P.V

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.