Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB

Sản phẩm thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB mang nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn, hướng đến các khách hàng trẻ yêu mến thương hiệu mèo Hello Kitty.

Hello Kitty là một nhân vật hư cấu được tạo ra bởi nhà thiết kế Yuko Shimizu của công ty Nhật Bản Sanrio. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1974, từ đó đến nay, thương hiệu Hello Kitty đã lan rộng ra khắp thế giới, trở thành biểu tượng cho tình bạn và hạnh phúc, thu hút sự yêu thích của giới trẻ, phụ nữ, đặc biệt là trẻ em khắp nơi.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 1

Mẫu thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty – JCB

Mèo Hello Kitty cũng đã du nhập vào Việt Nam qua các sản phẩm như vali, túi xách, giày dép… Theo trào lưu đó, nhu cầu sở hữu một chiếc thẻ thanh toán không chỉ tiện ích trong việc chi tiêu mà còn đẹp mắt là thực sự cần thiết.

Đáp ứng nhu cầu đó, VietinBank tự hào là ngân hàng tiên phong đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với công ty Sanrio Wave Hong Kong và tổ chức thẻ tín dụng quốc tế JCB đến từ Nhật Bản nghiên cứu và phát triển sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB. Đây là món quà vô giá hướng đến nhóm khách hàng là giới trẻ, các bà mẹ có con nhỏ đặc biệt yêu thích thương hiệu cô mèo Hello Kitty.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 2

Đại diện VietinBank, Sanrio, JCB nhấn nút khai trương Thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB

Tham dự Lễ ra mắt Thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty – JCB ngày 19/6/2015 có sự hiện diện của ông Bùi Quang Tiên - Vụ trưởng vụ thanh toán NHNN, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank, ông Hiroshi Terada - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của JCB; bà Caroline Tsang - Giám đốc điều hành Công ty Sanrio Wave Hồng Kông cùng đông đảo khách hàng của VietinBank, Sanrio và JCB.

Với việc ra mắt thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB, VietinBank và các đối tác nỗ lực mang lại những giá trị, lợi ích cho khách hàng của mình. Tấm thẻ Hello Kitty sẽ là chìa khóa để khách hàng mở cánh cửa bước vào thế giới quà tặng Hello Kitty đầy hấp dẫn.

 Khi thực hiện thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé, siêu thị tiêu dùng, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, trường học… chủ thẻ sẽ được tích điểm để quy đổi ra những phần quà hấp dẫn mang thương hiệu Hello Kitty.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 3

Phó Tổng giám đốc Trần Công Quỳnh Lân phát biểu tại Lễ ra mắ

Trở thành chủ thẻ Hello Kitty chính là khách hàng đang sở hữu một công cụ tài chính thông minh và tiện ích bậc nhất. Bên cạnh các tính năng của thẻ tín dụng quốc tế như: Thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ, mua hàng online, rút tiền tại ATM…, chủ thẻ Hello Kitty còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo không ngờ như chiết khấu đặc biệt tại các đơn vị cửa hàng đối tác của VietinBank, JCB và Sanrio Wave - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty; hưởng chương trình chăm sóc tại các JCB Plaza tại 62 điểm trên toàn thế giới như: Miễn phí truy cập Internet, cung cấp đồ uống, dịch vụ massage, cung cấp các nơi nghỉ ngơi, thư giãn; trải nghiệm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ toàn cầu 24/7 bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật…

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 4
Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 5
Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 6

Các mẫu thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty – JCB

Đồng thời, thẻ Hello Kitty còn là tấm vé dành cho khách hàng tham dự các lễ hội Hello Kitty - sự kiện do Sanrio Wave tổ chức tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại Lễ ra mắt, ông Trần Công Quỳnh Lân nhấn mạnh: Sự ra đời của sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh và sức mạnh của VietinBank trên mọi lĩnh vực. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Ông Lân hy vọng, VietinBank và Sanrio Wave Hong Kong, tổ chức thẻ quốc tế JCB tiếp tục có được sự hợp tác hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực, tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác giữa ba bên trong thời gian tới.

Bà Caroline Tsang cho biết: Sự kiện này đánh dấu quan hệ hợp tác chiến lước với VietinBank, tôi thực sự trân trọng và đánh giá cao sự điều hành của VietinBank vì đã tạo nên sản phẩm này.

P.V

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.