Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB

Sản phẩm thẻ VietinBank - Hello Kitty - JCB mang nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn, hướng đến các khách hàng trẻ yêu mến thương hiệu mèo Hello Kitty.

Hello Kitty là một nhân vật hư cấu được tạo ra bởi nhà thiết kế Yuko Shimizu của công ty Nhật Bản Sanrio. Nhân vật này xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1974, từ đó đến nay, thương hiệu Hello Kitty đã lan rộng ra khắp thế giới, trở thành biểu tượng cho tình bạn và hạnh phúc, thu hút sự yêu thích của giới trẻ, phụ nữ, đặc biệt là trẻ em khắp nơi.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 1

Mẫu thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty – JCB

Mèo Hello Kitty cũng đã du nhập vào Việt Nam qua các sản phẩm như vali, túi xách, giày dép… Theo trào lưu đó, nhu cầu sở hữu một chiếc thẻ thanh toán không chỉ tiện ích trong việc chi tiêu mà còn đẹp mắt là thực sự cần thiết.

Đáp ứng nhu cầu đó, VietinBank tự hào là ngân hàng tiên phong đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với công ty Sanrio Wave Hong Kong và tổ chức thẻ tín dụng quốc tế JCB đến từ Nhật Bản nghiên cứu và phát triển sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB. Đây là món quà vô giá hướng đến nhóm khách hàng là giới trẻ, các bà mẹ có con nhỏ đặc biệt yêu thích thương hiệu cô mèo Hello Kitty.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 2

Đại diện VietinBank, Sanrio, JCB nhấn nút khai trương Thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB

Tham dự Lễ ra mắt Thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty – JCB ngày 19/6/2015 có sự hiện diện của ông Bùi Quang Tiên - Vụ trưởng vụ thanh toán NHNN, ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank, ông Hiroshi Terada - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương của JCB; bà Caroline Tsang - Giám đốc điều hành Công ty Sanrio Wave Hồng Kông cùng đông đảo khách hàng của VietinBank, Sanrio và JCB.

Với việc ra mắt thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB, VietinBank và các đối tác nỗ lực mang lại những giá trị, lợi ích cho khách hàng của mình. Tấm thẻ Hello Kitty sẽ là chìa khóa để khách hàng mở cánh cửa bước vào thế giới quà tặng Hello Kitty đầy hấp dẫn.

 Khi thực hiện thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé, siêu thị tiêu dùng, trung tâm thương mại, cửa hàng thời trang, trường học… chủ thẻ sẽ được tích điểm để quy đổi ra những phần quà hấp dẫn mang thương hiệu Hello Kitty.

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 3

Phó Tổng giám đốc Trần Công Quỳnh Lân phát biểu tại Lễ ra mắ

Trở thành chủ thẻ Hello Kitty chính là khách hàng đang sở hữu một công cụ tài chính thông minh và tiện ích bậc nhất. Bên cạnh các tính năng của thẻ tín dụng quốc tế như: Thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ, mua hàng online, rút tiền tại ATM…, chủ thẻ Hello Kitty còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo không ngờ như chiết khấu đặc biệt tại các đơn vị cửa hàng đối tác của VietinBank, JCB và Sanrio Wave - công ty sở hữu thương hiệu Hello Kitty; hưởng chương trình chăm sóc tại các JCB Plaza tại 62 điểm trên toàn thế giới như: Miễn phí truy cập Internet, cung cấp đồ uống, dịch vụ massage, cung cấp các nơi nghỉ ngơi, thư giãn; trải nghiệm dịch vụ tư vấn và hỗ trợ toàn cầu 24/7 bằng tiếng Anh, tiếng Việt và tiếng Nhật…

Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 4
Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 5
Ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty - JCB - ảnh 6

Các mẫu thẻ tín dụng đồng thương hiệu VietinBank - Hello Kitty – JCB

Đồng thời, thẻ Hello Kitty còn là tấm vé dành cho khách hàng tham dự các lễ hội Hello Kitty - sự kiện do Sanrio Wave tổ chức tại Việt Nam với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tại Lễ ra mắt, ông Trần Công Quỳnh Lân nhấn mạnh: Sự ra đời của sản phẩm thẻ tín dụng VietinBank - Hello Kitty - JCB một lần nữa khẳng định năng lực cạnh tranh và sức mạnh của VietinBank trên mọi lĩnh vực. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Ông Lân hy vọng, VietinBank và Sanrio Wave Hong Kong, tổ chức thẻ quốc tế JCB tiếp tục có được sự hợp tác hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực, tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác giữa ba bên trong thời gian tới.

Bà Caroline Tsang cho biết: Sự kiện này đánh dấu quan hệ hợp tác chiến lước với VietinBank, tôi thực sự trân trọng và đánh giá cao sự điều hành của VietinBank vì đã tạo nên sản phẩm này.

P.V

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.